"Sao anh không gọi trước khi đến?" Minjeong khó giấu nổi bức xúc. Kyle thích chủ động như vậy nhiều khi lại thành ra tùy tiện. Trong phòng giờ chỉ còn em cùng hắn, và bóng dáng cao lớn của hắn khiến cho không gian trở nên chật chội khó tả.
"Anh muốn làm em bất ngờ thôi" Kyle ngạc nhiên "Vừa rồi anh cắt ngang hai người đang nói chuyện gì quan trọng hả?"
"Thôi, quên đi"
"Coi kìa, không nhớ anh chút nào sao?" Kyle tiến lại gần ôm Minjeong vào ngực. Người hắn có mùi vị nước hoa sang trọng và kem cạo râu sạch sẽ. Bàn tay to lớn giữ lấy trước eo em, truyền hơi ấm vào trong cơ thể. Ở trong lòng Kyle là cảm giác tuyệt vời khó có thể phủ nhận, chỉ là chẳng hiểu sao... lại thấy có chút trống rỗng.
"Bình thường ai mới là người khó hẹn gặp hơn, anh nói xem?" Em quay đầu lườm hắn
"Là anh" Kyle thừa nhận "Vậy nên em vừa hạ cánh là anh chạy tới luôn, phải dành thời gian bên em càng nhiều càng tốt"
Kyle hiếm khi ngọt ngào như thế, nội tâm Minjeong cũng mềm xuống. Hắn là bầu trời, em là mặt đất. Hắn thực tế và nhẫn nại, còn em nhạy cảm và khó chiều. Những sự trái ngược đem lại tính hấp dẫn nhất định, giống như hai cực nam châm trái dấu hút nhau. Mặt khác, tính hoà hợp lại là thứ lớn nhất còn khuyết thiếu. Ví dụ điển hình ở đây là chuyện Minjeong không muốn công khai. Cả hai đã tranh cãi về vấn đề này không biết bao nhiêu lần. Người làm nghề kinh doanh cứng rắn như Kyle chẳng bao giờ quan tâm thiên hạ đàm tiếu, trừ phi ảnh hưởng đến lợi nhuận công ty, điều mà hắn tự tin là chắc chắn sẽ không lay chuyển dù tuyên bố mình hẹn hò với người ngoài hành tinh đi chăng nữa. Hắn không thích việc qua lại lén lén lút lút mà không được nói cho cả thế giới biết đây là cô gái của mình. Đáng tiếc là SM rất cẩn thận về vấn đề này, bắt hắn ký hẳn một thoả thuận yêu cầu giữ bí mật với thời hạn một năm. Minjeong lúc ấy không thắc mắc gì nhiều mà ký ngay, điều làm cho hắn hơi mất hứng nhưng cũng đành làm theo.
"Buổi ra mắt sản phẩm mới của anh tuần trước thế nào?"
"Suôn sẻ, các nhà đầu tư đều hài lòng. Rốt cục thời gian tới có thể thoải mái rồi"
"Vậy thứ bảy này anh tới xem em biểu diễn chứ?"
"Nhất định sẽ đến" Kyle gật đầu, nâng cằm em lên. Hơi thở nam tính ập xuống khiến em thấy áp lực khó thở, nhưng rồi vẫn phối hợp thả lỏng, hé miệng đón lấy nụ hôn đầy tính xâm lược này. Mà động tác của họ vô tình gạt chú cún nhỏ màu trắng rơi khỏi giường.
Món đồ chơi nằm trên mặt đất, im lìm và cô độc giương đôi mắt vô hồn về phía hai thân ảnh gắt gao kề sát đầy thân mật.
...
Cuộc họp kéo dài lê thê, chủ yếu là ban tổ chức thuyết trình về thể lệ, mục đích chương trình JAOH, danh sách khách mời, doanh thu dự kiến và việc số tiền sẽ được trao tận tay các trại trẻ trong khu vực như thế nào. Ngoài ra còn một số tiểu tiết khác mà đi vào tai Jimin thành tiếng lùng bùng không rõ.
"Karina?"
"Huh?" Nàng giật mình. Nghệ Trác ngồi bên cạnh nhăn mặt, vẻ lơ đãng này ở leader là điều chưa từng có, đặc biệt là khi họ đang bàn chuyện công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GxG) Repressed | aespa
RomanceThanh xuân của em là chần chừ Thanh xuân của nàng là kìm nén