Kể từ đó, sáng nào Beomgyu đi học cũng thấy đồ ăn sáng trong ngăn bàn của mình, lúc thì là mấy chiếc sandwich, có khi lại là một hộp salad, Beomgyu đi hỏi mọi người xung quanh thì không ai biết người nào đã để đồ ăn vào ngăn bàn của cậu, Beomgyu thầm nghĩ, phải chăng người này đã dậy rất sớm chỉ để vào lớp cậu, để đồ ăn sáng vào trong ngăn bàn lúc chưa có ai đến ư, thiệt là rảnh rỗi mà. Tuy cho rằng người đó rảnh rỗi nhưng Gyu vẫn thầm cảm ơn người bí ẩn vì đã quan tâm đến cậu, nên lần nào cậu cũng ăn hết đồ ăn sáng mà người đó đem tặng, chúng đều có hương vị rất ngon, nhưng lại chẳng giống với bất kì một nhà hàng nào ở gần trường dù cậu là người rất hay ăn ở ngoài. Chẳng lẽ người đó tự nấu ư, nếu vậy thì tốt bụng quá rồi, đến anh trai Soobin của cậu còn chưa làm đồ ăn sáng cho cậu bao giờ cơ mà.
Ở phía người kia, Taehyun đang cực kì căng thẳng, vì hắn đã thích Beomgyu được 3 tuần rồi, nhưng hắn vẫn chưa thể làm thân được với Beomgyu, Beomgyu còn không hề biết rằng ngày nào hắn cũng theo dõi cậu đi từ trường về nhà, đến thời điểm hiện tại, lần chạm mặt ở cầu thang chính là lần duy nhất hai người gặp và nói chuyện với nhau. Hắn lo rằng gấu nhỏ sẽ vì sợ hãi hắn như lần trước mà né tránh nên chưa một lần dám nói chuyện nghiêm túc với Beomgyu. Làm sao đây, cậu ta dễ thương như vậy, nếu để lâu thì sẽ rơi vào tay người khác mất.
Một hôm, như bao ngày khác, Beomgyu sau khi tan học liền rẽ vào 1 cửa hàng gần trường và mua 1 cây Bingchilling, cậu không có ý định bỏ cơm của mẹ Kai nhưng vì cậu mê ăn kem lắm, một ngày không được ăn ít nhất 1 cây sẽ khiến cậu bứt rứt, khó chịu. Gyu ăn rất nhanh vì không muốn mẹ Kai tra hỏi lí do về muộn, hẳn bà sẽ lo lắng cho sức khỏe của Beomgyu khi biết ngày nào cậu cũng ăn đồ lạnh và không cho cậu ăn kem nữa.
Ăn xong cậu liền đi về nhà, vì nhà chỉ cách trường 1km nên Gyu đi bộ, bình thường thì cậu sẽ đi cùng Huening, nhưng hôm nay Huening sốt rồi nên chỉ có cậu đi một mình. Đang đi thì bỗng nhiên có một đám sinh viên toàn là con trai ở đâu nhảy ra và chặn cậu lại, Beomgyu theo phản xạ tự nhiên mà lùi về sau một chút. Trong đám đó có một người tiến đến và nắm cổ áo cậu:
- Ha! Thì ra Choi Beomgyu chính là mày.
- Các cậu muốn gì vậy? Bỏ tôi ra đi, tôi đang mệt lắm, tôi cần về nhà.
- Bỏ mày ra? Không dễ vậy đâu, bọn tao vô cùng ngứa mắt với một thằng Omega chân yếu tay mềm như mày, vì mày mà bọn tao luôn bị giảng viên chì chiết, sao lại không học tập Choi Beomgyu, hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng blablabla, đau hết cả đầu, mày nên biến mất đi để bọn tao yên ổn.
- Thôi mày ơi đánh nó luôn đi tao còn về nhà ăn cơm ông bà già nấu nữa.
- Đừng mà, tha cho tôi đi, tôi đâu có gây thù chuốc oán gì với các cậu, đó là do giảng viên nói mà.
- Im miệng, nay bọn tao phải cho mày một trận để mày nhớ lấy.
Tên kia bỏ tay ra khỏi cổ áo của Beomgyu và giơ lên định đấm vào mặt cậu, đột nhiên bị ai đó giữ lại, tên đó bất ngờ mà ngoảnh ra đằng sau:
- Kang Taehyun.... a Kang thiếu gia, tôi xin lỗi vì đã gọi tên ngài, nhưng sao ngài lại có mặt ở đây lúc này ạ?
Taehyun không nói không rằng, đấm thẳng vào bụng tên kia bằng tay còn lại, mấy người trong đám đứng đằng sau không dám xông lên, sợ hãi chạy mất, để lại tên thủ lĩnh một mình chịu trận
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu] Lạnh lùng đến mấy cũng tan chảy vì Choi Beomgyu [ABO]
Fiksi PenggemarTaehyun là thiếu gia có vẻ ngoài lạnh lùng của một Alpha chính hãng, hắn được rất nhiều mỹ nữ theo đuổi nhưng trái tim của hắn lại chỉ dành cho Choi Beomgyu - một cậu nhóc Omega có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn vươn lên bằng nghị lực và sự cố gắng...