♣♠°°•Sunday POV•°°♠♣
•••°°★★£unch Break★★°°•••
...
Tss ... Bad trip day -_- ...
Kaylan pa sya bumalik ...
Ah wait ... BUMALIK? ... then
IM BACK !!!
Wait ... Is she the person who gave us the letter? ... then is she the person--- ...
"Hey Sunday ... Are you okay?"
Tinignan ko naman kung sino ang pumutol sa pag iisip ko ... And now I found myself, lahat sila naka tingin sakin ... April and October ... Tuesday and August ... and my kulit of my life *^_^* ...
--__-- ...
"Yeah Im fine ... so stop staring at me okay?" ...
At naalala ko lang din na nasa bench kami ...
Lahat kAmi tapos ng kumain so dito lang namin pinapain-in yung kinain namin ...
Ewan ko lang at biglang tinignan ng mata ko ay si Tuesday at nalaman ko nalang din na papunta ako sa kanya ...
Bad trip lang ... Mukhang bad trip narin si December dahil hindi ko siya pinapansin ... hahaha peace tayo December ... babawi ako next time ...
(Kung may next time ka pa! Sunday... Hindi ko gusto na hindi mo pinapansin si December my loves --___-- )
Yeah I know ... Parehas maiinit ang ulo natin so wag tayong mag salubungan ng init ng ulo -_- ... Kaya choooopie ka muna Ms. Author ... THIS is MY POV okay? ... tsaka siguro may period ka lang kaya maiinit ulo mo ... and me ... dahil may new character ... na nag painit ng ulo ko --__-- ... at wag mong susubukan na agawin o ikaw pa ang maging karibal ko kay kulit --__--
( ..........)
Good ^_^ ... hahaha akalain niyo natameme si Ms. Author ... nyahaha ...
Anyway
...
Nang maka tapat ko na si Tuesday na ngayon ay nag lalambingan sila ni August .. edi kayo na ... hahaha
"Ah August ..."
Lahat naman sila napatingin sakin ... at lalong lalo na si December ... paano baka naman nasa isip niya na buti pa si August pinansin ko at sya hindi ...
"Can I excuse Tuesday ... Mag tabi muna kayo ni December ... If okay lang naman? ^_^"
Oh diba yun nga ang nasa isip ni December ... naka hinga sya ng maluwag dahil doon ... nang i'excuse ko si Tuesday ... at Si Tuesday makikita mo ang pag tataka sa mukha niya ...
"Hi babe ... come ... sit honey ^_^"
Sabi ni kulit kay August ... hahaa ... babe na nga honey pa ^_^ ... pero andaya lang buti pa si August sinabihan ng ganun ... pero okay lang ..
"Anong babe honey ka dyan ... suntukan nalang "
Hamon naman ni August...
"Chill Bro ... Im just kidding"
Taas ng dalawang kamay na parang sumusuko sa police ... parang ganun *^_^*
"Oh come on girls, akin ba muna mga boys niyo? "
Tanong samin ni April
"Subukan mo lang!"
Sabay naming sinabi ni Tuesday ... hahaha ... parang always na ata kaming sabay na mag sasalita ah ... mag kagaya pa ...^_^
"Chill Bro ... Im just kidding"
Sabi ni April
"Oi line ko yun ah ... wala kang originality *pout*"
Tss ... nahawa ba sya sa pag ka childish ko ? ... Oo si December ang tinutukoy ko ^_^
Di na namin sila pinansin ... nag babangayan na sila eh ... SILANG lahat ...
"Bakit Sunday?"
Natauhan ako ng kausapin ako ni Tuesday ... oo nga pala yubg sasabihin ko ...
...
Lumayo naman kami ng kaunti sa kanila ... baka marinig nila ang pag uusapan namin eh ...
"Ah Tuesday may nahalata ka ba? "
Panimula kong tanong
"Ha? Nahalata? Nahalata ang ano?"
"Yung si May ... Tignan mo baka sya rin ang nag bigay satin nung letter!"
"Tss ... paano mo naman nalaman na siya nga? "
"Eh diba ang naka sulat dun sa letter ay 'Im back' ? ... so diba bumalik na siya ... baka sya? !"
"Baka naman nag kakamali ka Sunday ... Galit lang yan ... Diba nag kagalit kayong dalwa? So dapat di mo binibintang sa kanya! Malay mo naman na coinsidence lang ang nangyari"
~_~
"Bakit parang sya ata ang mas kinakampihan mo? ... were friends right?"
"No ... wala akong kinakampihan sa inyo ... kaibigan kita kaibigan ko sya .. mag kakaibigan tayo ... pero dapat muna nating alamin yon ... kung sino talaga tong misterious person nato, okay?"
Calm down Sunday ... Calm down ...
"Okay"
Pero aaminin kong may konting tampo ang namuo ko sa kanya ...
"Can you do me a favor?"
Tanong ni Tuesday
"What was that?"
"Ahm ... pwede ba kayong magbati ulit ... yung parang dati lang ... Ako ikaw April and May ... pretty please •_•"
Tama kami nga ni April ... Hindi pa alam ni April na nandito si May .. so panigurado miss na nila ang isat isa ... katulad ni Tuesday at ako ... kami ang masyadong close ... at sila naman ni May at April sila naman ang masyadong close ...
"Okay ... For sake of our friendship"
Yan nalang ang nasabi ko ... pero sana alam nila na mahirap din mag adjust ...
Bumalik na kami kung saan man kami kanina nakapwesto ... edi dun kila kulit *///*
... pero wala talaga ako sa mood makisali sa kanila ngayon ... nag haharutan sila ngayon at nag babangayan ...
So habang wala ako sa mood makisali sa kanila gusto niyo bang malaman ang PUNOT DULO NG LAHAT? ... hahaha PUNOT DULO NG LAHAT talaga ... ^_^
BTW ...
Lets start my flash back
...
¶§¶§¶♥Flash Back♥¶§¶§
...
"Ughh hmmm ..."
Wait ano yun ... kung aalamin nyo kung nasan ako ... nasa Comfort Room ako for girls syempre ...
Pero wait,theres something wrong ... One boy One girl do a --------
Eewwww yack ...
"Ughh hmmm ..."
Kylangan ko ba talagang pakinggan ang ginagawa nila ? Pero atleast di ko pinapanood diba? ... pero paano ako makakaalis dito ?... tss... ang daming tanong,sorry naman =D
"Sabi ko sayo, magiging maligaya ka sa kin"
Narinig ko ang nag salitang BABAE ... but WAIT VOICE look like FAMILLIAR ...
"Uhmmm ... ughh uggh ..." (XD di talaga ako marunong sa mga effect XD)
"Sabi mo eh ... hmmmm"
(Nag lalap'la*** po sila) ...
Put* sino ba tong mga to ... parang kilala ko tong mga to ah !!!
*bukas ng pinto ng cubicle ng C.R*
(PushXD)
*takip ng bibig* habang nakatitig sa kanila
...
"Mga w-walang h-hiya kayo!!!"
Nakita ko naman na laking gulat sa kanilang mga mukha ... dahilan para mahinto sa kanilang ginagawa ... nakakainis sila ... sarap nilang PATAYIN !!!!
"B-bhabe?"
Panimula ng boy friend ko ... tang** ...
"Bat mo to ginawa sakin ? ... bakit nyo to ginawa sakin ??"
Nakataas lang ang isang kilay nitong malanding babaeng to sakin ... kapal ng mukha ... shit !!!
Lumapit ako sa kanila ... pinag hahampas ang boy friend ko ... samantala tong babaeng to ... nag susuot na ng kanyang damit ... ng maubos ko na ang lakas ko kakahampas dito sa boyfriend ko ... humarap na ko dito sa LINTEK na babaeng to ...
"Anong klase kang kaibigan !!!"
At nasampal ko sya !!! Not Once ... Not Twice ... Because I do it Thrice ... dapat lang yun sa kanya
Isa sa kanan, Isa sa kaliwa at isa sa Gitna ... hahaha joke lang ... sorry kung may gana pa akong makipag lokohan ... baka puro mabasa nyo sa flash back ko eh puro mura/bad words ..
Ayaw ko ng ganun ... baka ijudge nyo pa ko eh ... BTW ...
Isa sa kanan Isa sa kaliwa and Isa ulit sa Kanan ... ang kapal talaga ng mukha nila π_π
"Hwag kayo mag papakita sakin ... mga lintek kayo !!!"
Sigaw ko sa kanila ...
"S-Sorry B-Bhabe ... Give me a another chances please bhabe"
Pag mamakaawa ng boy friend ko ...
"Sorry accepted"
"Thank you bhabe ... thank you ... kaya mahal kita eh"
Akma naman nya sana ako halikan ...
"Ewww ... Yack ... alam mo naman diba may germs dyan sa bibig/lips mo kaya shooo!!!"
At nilayo ko sya sakin ... ewww ... nakahubad pa kaya sya ...
Yack ...
"Sorry accepted ... but no another chances ... ang kapal naman ng mukha mo ! ... subukan nyo lang mag pakita sakin ... makikita nyo !!! ... Go tuloy nyo lang ang ginagawa niyo"
Umalis na ko pero bago yun ... tinignan ko ng masama tong bwisit na babaeng to ...
Pero pakapalan nalang ng mukha nila kung pinag patuloy nga nila yon >.< ... kadiri sila di man lang sila nahiya ...
Pero aaminin ko sa inyo ... tuloy tuloy na ang pag patak ng luha ko ... akala ko matapang ako ... akala ko Π^Π
…
€••°°•€nd of Flash Back•°°••€
…
Simula non ... di ko na nga sila nakita ... at nalaman ko nalang din na nag transfer sila sa ibang school ... at yun sumunod din na umalis samin si April ... kaylangan nya daw mag aral sa ibang bansa ...
Nakwento ko rin yung nangyari kay Tuesday ... kaya naman laking galit nya sa ex ko ... pero hindi sa best friend namin na si May
"Are you okay khulit?"
Isang tanong na umulit sakin kanina ...
"Yeah !"
Ang tanging sagot ko lang ... siguro napansin nya ... ang pag patak ng luha ko ... kaya naman pinunasan ko agad baka makita pa nila eh ...
"Sorry ha"
Hingi ko ng patawad
"Para saan? Khulit"
"ah basta ngayong araw ... masama ang timpla este ang pakiramdam ko"
"Yun lang ba? Hahaha ... okay lang yun ...mahal naman kita eh"
Sabay akbay niya sakin ... ramdam na ramdam ko ang init ng katawan ... yung mararamdaman mo na puno yung pag mamahal niya sakin ... hahaha dami ko ng alam XD ... pero sana nga totoo yung iniisip ko .
"Cuttiepie ... parang satin sila pupunta"
Sabi ni August kay Tuesday ... kaya napatingin naman kaming lahat sa tinutukoy niya ...
"Chix pala to eh ... pwede na to mga tol *^___^*"
Masiglang sabi ni October ... hahaha chickboy pala to ... kawawa naman si April ...
"Anong chix ... baka gusto mong masapok"
Hahahaha ... yun pinag hahampas ni April si OCtober ... pero kung di ko sila kakilala,ang sweet nilang tignan kahit nag hahampasan sila ... paano ba naman ... pa'bhebhe kung mang hampas si April eh .. tss . Sila talaga tsk tsk ..
...
Nang papalapit na papalapit na sila samin ... naging malinaw ang mga mukha nila samin ... at yun ang kinainis ko ... tinignan ko naman si April ... napatigil sya sa ginagawa nyang pang hampas kay October ... at ang inis ni April sa kanyang mukha ay napalitan ng malapad na ngiti ... oh diba ... they are Super Close Best Friend Ever ...
Nakita nya kasi,Hindi nakita namin sya at hindi lang SIYA ..
SILA ... yeah bali tatlo sila ...
...
★★••Tuesday POV••★★
...
Napapasarap si Sunday sa POV niya ... hahaha ... chos lang ^_^
… ako na muna mag P'POV ha ... gusto ng Author na ako mag paliwanag sa 3 girls na nasa harap namin ... include na don si May ... so 2 left pa ang hindi nyo kilala ^_^
... anyway ...
"Waaahhh ... May? Ikaw ba yan?" ...sabay yakap niya kay May ... napag ka childish nya talaga ... ang cute *_* ...immature princess/princess immature...^_^...
...
¢¢♥A/N: Putulin muna natin ha ... para may part two ... tsaka gabi na kasi ... super antok na kasi eh ... sorrey ^_^V♥¢¢
¥¥♦Another A/N : Ano kayang gagampanan ng ibang bagong character? ... pero yung iba po talaga na new ay pampalito lang ^_^ ... so enjoy reading♦¥¥
BINABASA MO ANG
Games of the REAL WORLD
FanfictionMinamahal: "Sa panahon ba ngayon para ka lang laruan, Na ginawang exchange gift sa iba" Kaibigan: "Tinuring mong kapatid, tinuring kang karibal" PWEDE pa kayang Mabago ang lahat na ito