Riku đang tìm thứ gì đó để ăn trong bếp. Mitsuki người vừa bước vào đã hỏi "Bạn đang tìm gì vậy?"
Riku trả lời "Thứ gì đó để nhai," sau khi tìm kiếm một lúc lâu. Riku tìm thấy sôcôla, cậu vui vẻ nhận lấy và nói "Cuối cùng rồi!" Mitsuki uống nước.
Riku, người vừa nhai và nuốt xong một thanh sô cô la, đột nhiên kêu 'bụp'. Mitsuki vẫy tay khi khói tràn ngập nơi này. Khi làn khói biến mất. Anh không thấy dấu hiệu của Riku.
Anh nhìn trái nhìn phải. Và sau khi anh ấy nhìn xuống, đôi mắt mở to vì sốc. Anh kêu lên "Hả?!"
Những người khác nghe thấy điều này chạy vào bếp. Iori lo lắng hỏi "Chuyện gì đã xảy ra?!" Mitsuki chỉ vào hình bên dưới.
Năm người nhìn xuống và mắt mở to vì sốc. Họ hoàn toàn không nói nên lời. Hình bóng họ đang nhìn là Riku, người đã trở thành một đứa trẻ.
Yamato hỏi "Làm thế nào điều này lại xảy ra?!" Mitsuki trả lời "Anh ấy chỉ ăn một miếng sô cô la đó và trở thành một đứa trẻ," khi anh ấy chỉ vào miếng sô cô la.
Sogo hỏi "Chúng ta làm gì?! Chiều nay chúng ta có việc!" Iori nói "Uh... Hãy nói với họ rằng Nanase-san bị ốm," Nagi hỏi "Nhưng chúng ta không thể để Riku như thế này được!" Tamaki nói "Chúng ta có thể mang anh ấy đi cùng và nói với họ rằng anh ấy là em họ của Rikkun!"
Riku sợ hãi hỏi "C-anh là ai? Bố mẹ đi đâu rồi? Tenn-nii đâu?" khi nước mắt bắt đầu rơi và hơi thở trở nên gấp gáp hơn.
Sogo sau đó lao đến phòng của Riku trong khi Iori cúi xuống và xoa lưng cho đứa trẻ. Sogo quay lại và giúp Riku với ống hít. Trong khi Yamato loại bỏ sô cô la để tránh bất kỳ ai khác biến thành một đứa trẻ.
Sau khi bình tĩnh lại, anh hỏi lại với vẻ sợ hãi "Anh là ai?" Yamato nói "Ừm... Hai người là bạn mà," Riku cau mày "Nhưng tôi không có bạn..." Tamaki hỏi "Ý anh là sao?" Riku trả lời "Tôi không ra khỏi nhà quá thường xuyên,"
Riku hỏi lại một lần nữa "Tenn-nii đâu rồi?" và trước khi họ có thể trả lời Tsumugi đã nhập "Tôi ở đây!" tất cả đều quay về nguồn và mặt tái nhợt.
Tsumugi bối rối hỏi "Có chuyện gì vậy?" Mitsuki trả lời "Không có gì!" và trước khi Tsumugi mở miệng, cô nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ.
Tsumugi nhìn quanh và hỏi "Cái đó đến từ đâu vậy?!" Iori bế đứa trẻ lên, xoa lưng và trả lời "Đứa trẻ này," Tsumugi hỏi "Ai vậy?"
Tamaki trả lời "Đó là Rikkun," Mặt Tsumugi tái nhợt và nói "Nhưng chúng ta có việc," Yamato thở dài và nói "Tôi biết... Và chúng ta không thể để anh ấy ở đây," Tsumugi nói "Ừm... Vậy thì hãy mang anh ấy đi cùng... Rất may, Trigger không có cùng lịch trình với bạn,"
Họ thở phào nhẹ nhõm. Và nghĩ rằng 'Chúng ta sẽ chết nếu Kujo/-san/-kun phát hiện ra chuyện này' Họ quay sang đứa trẻ và Iori nói "Tôi đoán chúng ta phải giới thiệu bản thân,"... Sau khi giới thiệu bản thân với đứa trẻ.
Iori đặt Riku xuống ghế và hỏi "Cậu bao nhiêu tuổi?" Riku trả lời "U-umm... Tôi 6 tuổi," họ thốt lên trong nội bộ 'Sáu?!'
Yamato hắng giọng và nói "Thật may là quần áo của anh ấy cũng bị co lại, nhưng chúng ta cần mua thêm cho anh ấy," những người khác gật đầu đồng ý. Nagi phấn khích kêu lên "Sao mình không đi mua quần áo cho anh ấy nhỉ?" họ quay sang anh ấy và đồng thanh nói "Không," Nagi bắt đầu hờn dỗi.
Tsumugi nói "Ừm... Vì công việc bắt đầu từ chiều nay và vẫn còn 9 giờ sáng, tôi có thể ra ngoài và mua cho anh ấy bộ quần áo anh ấy cần" Iori đồng ý và nói "Tốt hơn là mua một chiếc khăn quàng cổ khác vì trời lạnh."
Đã 1 giờ chiều, và 7 người đang ở phòng khách. Yamato đang xoa bóp thái dương, Sogo và Mitsuki đổ mồ hôi, còn Tamaki và Nagi nhìn Iori ôm chăn đuổi theo một đứa trẻ mới biết đi đang nghĩ đó là một trò chơi.
"Nanase-san! Đây không phải trò chơi! Ngồi xuống và dùng cái chăn này đi!" Riku sau đó dừng lại, hắt hơi và tiếp tục chạy.
Sogo hỏi "Bạn có sao không?" Riku dừng lại và gật đầu. Iori sau đó nắm lấy áo của đứa trẻ từ phía sau và kêu lên "Hiểu rồi!" và Riku ngạc nhiên vì lý do nào đó thốt lên "Chà! Iori-niichan nhanh thật!"
Tất cả đều quay sang bộ đôi. Mặt Iori đỏ bừng và cả năm nhìn anh với vẻ ghen tị. Iori thở dài và đưa chăn cho Riku.
Yamato sau đó nói "Chúng ta phải thay đồ đi làm. Quản lý nói rằng cô ấy gần đến rồi," họ thay đồ và Tsumugi đến mang theo một số quần áo trẻ em.
Cô ấy đưa những chiếc túi cho anh ấy và nói "Hãy thay đồ cho anh ấy nếu không chúng ta sẽ đến muộn," Iori nhận những chiếc túi và đi vào phòng của anh ấy cùng với Riku để thay quần áo.
•
•
•
•
Một lúc sau, Iori bước ra và Riku nắm tay anh. Nagi bị chảy máu mũi và ngất xỉu và Mitsuki nắm lấy cổ áo của cô gái tóc vàng, bắt đầu lắc anh ta, tát vào mặt anh ta từ trái sang phải và kêu lên "Oi! Đừng ngất, chúng ta sẽ đi làm!"
Những người khác mỉm cười với Riku, người đang mặc một chiếc áo hoodie đỏ quá khổ, quần đen, giày cao su màu cam nhạt và khăn quàng đỏ. Tsumugi nói "Chúng ta nên đi thôi,"
Họ bước vào xe, Riku ngồi trong lòng Tamaki trong khi ăn bánh pudding mà anh ấy đưa.
______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
CON -- IDOLISH7
FanfictionRiku ăn sô cô la và biến thành một đứa trẻ. Đây là một cơn ác mộng đối với sáu người còn lại vì họ phải giấu Tenn điều này trong một thời gian ngắn. @Bảo Lưu Mọi Quyền