Chap 05

132 13 0
                                    

Sau bữa tối, Riku nói "Đi chơi thôi!" Yamato rên rỉ và nói "Không," và tiếp tục "Tất cả chúng tôi đều mệt mỏi," Riku bĩu môi. Tenn thở dài và nói "Chúng tôi không thể bởi vì, chúng tôi vừa mới từ công viên đến và tất cả chúng tôi đều kiệt sức,"

Riku nói trong thất bại "Được rồi," Ryuu nói "Chúng ta hãy đi ngủ thôi," các thần tượng đi ngủ.

Ngày hôm sau~

Họ dậy ăn sáng, và đứa trẻ vẫn đang ngủ. Tenn nói "Im lặng vì, Riku vẫn đang ngủ," Iori đảo mắt và nói "Chúng tôi biết điều đó,"

Mitsuki thở dài và nói "Chúng ta không thể ăn sáng yên bình sao?" Gaku lầm bầm "Tôi nghi ngờ rằng chúng ta thậm chí sẽ có một cái ngay bây giờ," Tamaki hỏi "Bánh pudding của tôi đã đi đâu?"

Nagi nói "Bạn đã ăn cái cuối cùng ngày hôm qua," Tamaki bĩu môi. Trong khi họ ăn sáng, Riku bước vào phòng ăn với một cái ngáp và nói "Chào buổi sáng,"

Họ chào lại "Chào buổi sáng Nanase/-san/Riku/-kun/Rikkun," đứa trẻ ngồi xuống bên cạnh Tenn và bắt đầu ăn sáng.

Sau khi ăn xong bữa sáng, Tamaki hỏi "Chúng ta làm gì bây giờ?" tất cả đều nhún vai. Và đột nhiên, họ thấy Riku chạy xung quanh và nói "Đuổi theo tôi!" Sogo kêu lên "Đừng chạy nữa!"

Tenn nói "Riku... Cậu sẽ bị tấn công đấy," Iori đồng ý "Trời cũng lạnh," Riku nói "Không quan trọng vì, tôi chán rồi!" theo sau là một tiếng cười khúc khích.

Tenn và Iori khó chịu bắt đầu đuổi theo đứa trẻ khắp nơi và cười phá lên. Yamato nói "Tôi chỉ muốn hòa bình!" Gaku đồng ý "Tôi cũng vậy,"

Mitsuki nói "Chà... Chúng ta gần như không thể làm gì được," khi họ quan sát bộ đôi đuổi theo Riku.

Sau cuộc đuổi bắt ngỗng trời, Tenn và Iori mắng Riku, người đã thấy buồn cười khi bị mắng. Tenn nói "Riku! Đừng cười nữa! Chúng tôi đang nghiêm túc mà!" Riku nín cười.

Sau bài giảng dài, Riku ngủ thiếp đi... Một lần nữa. Tất cả họ đều nói "Cuối cùng... Hòa bình và yên tĩnh," tất cả họ đều làm việc của riêng mình trong khi Riku đang ngủ trong phòng của anh ấy.

Tamaki nói "Khi nào thì cơn ác mộng này mới kết thúc?!" Gaku nhún vai và nói "Không biết,"

Một giờ trước bữa trưa, họ nghe thấy ai đó bước vào phòng khách hỏi "Uhmm.... Các bạn? Chuyện gì vừa xảy ra vậy?" họ quay đầu lại và thấy Riku đã trở lại bình thường, người đang đỏ mặt vì trang phục của cậu ấy là một chiếc áo len màu nâu và quần đen.

Tất cả họ đều thốt lên "Cuối cùng!" Riku giật mình và hỏi "Ý anh là gì?" và tiếp tục "Và tại sao tôi lại mặc cái này... Tôi thậm chí còn không có những loại quần áo này," Mitsuki nói "Nói tóm lại là... Bạn đã biến thành một đứa trẻ,"

Riku nói "Chờ... Cái gì?" Nagi nói "Đó là sự thật desu!" Riku chỉ nói "Tôi hiểu..." và tiếp tục "Nhưng, điều đó không giải thích tại sao tôi lại mặc những thứ này vì tôi không có những loại quần áo này," Iori nói "Bạn đã trở lại bình thường... Nó có nghĩa là quần áo bạn đang mặc cũng trở nên to hơn,"

Tamaki nói "Mặc dù vậy, nó trông rất hợp với bạn!" Riku nói "Cảm ơn!" và mỉm cười.

Tenn nói "Và thật tốt khi có bạn trở lại," Riku vẫn còn bối rối và nói "Tôi không biết ý của bạn là gì nhưng, tôi sẽ coi đó là một lời khen," với câu nói đó, tất cả họ ngoại trừ Riku đều vỗ mặt.

Hết~

______________________________________

Riku: Họ đang nói về cái gì vậy?

Tôi: Uh... Không có gì?

Riku: Thật sao?

Tôi: Vâng, tôi chắc chắn // tôi nghĩ: hehehe

Riku: Anh lại làm bộ mặt kỳ quặc đó rồi.

Tôi: Mặt gì kì vậy?

Tenn: Cái khuôn mặt ngu ngốc của cậu lúc này.

Tôi: Ôi! Đó là ý nghĩa!

Tenn: Và như vậy?

Tôi: Sao mày dám?!(〒﹏〒)

CON -- IDOLISH7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ