Chap 03

122 13 1
                                    

Ký túc xá ID7~

Khi họ đến nơi, Tenn đặt Riku xuống và đứa trẻ vừa chạy quanh vừa cười khúc khích nói "Chơi nào!" Tenn nói "Không, đã muộn rồi,"

Riku bĩu môi "Nhưng tôi muốn chơi!" Sogo nói "Bạn phải ăn tối và thay đồ ngủ," Riku nói "Tôi muốn chơi," Iori nói "Không, tất cả chúng tôi đều mệt mỏi vì công việc,"

Riku bĩu môi và khoanh tay lại. Sogo nói "Tôi sẽ đi thay đồ và làm bữa tối sau," Ryuu nói "Tôi sẽ giúp bạn làm bữa tối", và sau khi Sogo thay đồ, anh ấy và Ryuu bắt đầu làm bữa tối.

Riku chán nản quyết định chọc ghẹo Gaku. Anh ấy đến gặp anh ấy và nói "Gungaro!" những người khác cười và Gaku đánh vào đầu anh ta.

Họ ngừng cười và Gaku lầm bầm "Ồ không," những người khác nghĩ rằng "Động thái sai lầm" và đột nhiên Riku khóc, chạy đến Tenn và ôm anh ấy. Tenn đứng dậy với Riku trên tay và đá vào bụng Gaku.

Những người khác nói "Hãy yên nghỉ", Tenn xoa lưng Riku và Yamato đang khóc và Mitsuki mắng Gaku. Tamaki đưa bánh pudding cho Riku và anh ấy đã nhận.

Riku sụt sịt, nhìn Gaku đang ngồi đối diện với cặp song sinh và nói "Ông già", những người khác cười bao gồm cả Sogo và Ryuu, những người nghe rõ đứa trẻ trong khi Tenn cười nhếch mép và xoa đầu anh trai mình.

Gaku nói "Thằng nhóc ngu ngốc," Riku nói để bào chữa "Không ai yêu cậu cả," Lông mày của Gaku giật giật khó chịu và những người khác cười to hơn...

"Hahaha, Yaotome bị một đứa trẻ nướng!" Yamato nói và cười

"Riku tốt lắm," Nagi cười nói

"Mặc dù là một đứa trẻ, nhưng Rikkun biết phải nói gì để bảo vệ!" Tamaki nói và cười

Và những người khác chỉ cười trừ và Tenn mỉm cười tự hào. Và Gaku nói để bào chữa vì không muốn thua cuộc "Anh lùn và anh không bao giờ có thể trưởng thành như một người đàn ông thực thụ," Riku nói để bào chữa "Ít nhất thì tôi không phải là một con khỉ hôi hám không bao giờ tắm như anh,"

Điều đó lại khiến những người khác cười to hơn. Gaku bực mình và nói "Bộ não của anh quá nhỏ đến nỗi anh thậm chí còn không biết cách phân chia," Riku nói để bào chữa không muốn thua "Ít nhất khuôn mặt của tôi trông không giống một con lừa, không giống như vẻ ngoài của anh tệ hơn cả một khuôn mặt của một con lừa,"

Những người khác tiếp tục cười và Tenn chỉ nhếch mép cười với Gaku. Người đàn ông lớn tuổi thở dài trong thất bại. Và Riku thốt lên đầy tự hào "Yay! Tôi đã đánh bại Gaku-niichan!" tất cả họ đều quay sang đứa trẻ với khuôn mặt kinh ngạc và Gaku nhìn cậu với khuôn mặt đỏ bừng.

Lông mày của Tenn giật giật khó chịu "Riku... Đừng gọi anh ấy như vậy," Riku hỏi "Tại sao?" Tenn trả lời "Bởi vì, anh ta là một người đàn ông rất xấu," Gaku nói "Đừng nghe anh ta,"

Riku chỉ nhìn bộ đôi đang tranh cãi và những người khác đổ mồ hôi. Và sau một lúc, Sogo nói với họ rằng bữa tối đã sẵn sàng.

Adn sau khi họ ăn tối, Mitsuki nói "Riku phải thay bộ đồ ngủ của anh ấy," Tenn đứng dậy và nói "Tôi sẽ làm", Gaku và Iori lại lầm bầm "Brocon," và Tenn phớt lờ họ.

Iori đưa bộ đồ ngủ mà Tsumugi đã mua cho Riku. Anh ấy lấy nó từ anh ấy và đi đến phòng của Riku để thay đồ và nhờ anh trai mình thay đồ.

Và sau đó, Tenn và Riku bước ra. Những người khác nhìn thấy Riku, họ chảy máu mũi và Nagi bất tỉnh với mũi chảy máu.

Riku đang mặc một bộ đồ ngủ pikachu có nền là hoa và Riku đang cười một cách ngây thơ. Những người khác đã bí mật chụp ảnh anh ấy để tránh chế độ brocon của Tenn.

Mitsuki hắng giọng và nói "Tôi nghĩ tất cả chúng ta nên đi ngủ rồi," và Riku bĩu môi "Tôi vẫn muốn chơi!" Tenn thở dài và nói "Tốt thôi," họ nhìn anh chằm chằm với vẻ mặt kinh ngạc.

Riku mỉm cười và lấy một cái gối. Anh ta cười tinh quái và ném chiếc gối vào mặt Tamaki. Tamaki khó chịu và ném lại đứa trẻ. Những người khác cười và tham gia cuộc vui.

Sau nhiều giờ ném gối vào nhau, mọi người ngủ trên sàn nhà.

Riku và Tenn đang ôm nhau.

Và sau một lúc, Tsumugi và Banri bước vào phòng. Khi bước vào phòng khách, họ ngạc nhiên khi thấy mọi người đang ngủ trên sàn nhà mà không có gối và chăn.

Banri thở dài và nói "Giới trẻ ngày nay," Tsumugi cười khúc khích và nói "Hãy lấy cho họ gối và chăn," họ đi lấy gối và chăn cho các thần tượng đang ngủ. Bộ đôi tươi cười chụp ảnh.

Họ mỉm cười và rời đi. Tsumugi gửi bức ảnh cho cha cô, cha của Gaku và Asenagi. Và khi ba người đó nhận được bức ảnh, họ mỉm cười dịu dàng và đi ngủ.

______________________________________


CON -- IDOLISH7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ