Dedicated to me kasi i feel lonely lol.
****
Tapos naming kumain kanina na ikina ginhawa ko! Bwesit talaga si Nova!!
Pinag tripan ko..Napa hawak ako sa puso ko.
Talaga na nanrupok ako sa ginawa kanina!! Yung pag halik niya sa tenga ko!
Huhuhuh akala ko ayun na!Shot hindi pala.. Buti nalang at itinigil niya yun!
.. Shet tapos siya ang makaka kuha sakin?
Andito ako sa sala naghihintay sa kaniya matapos mag bihis.
"hayst" buntong hininga ko.
Hindi ko kakayanin tuh pramis!!
Ang dali kong lumambut T^T"let's go?" biglang sulpot niya sa likod ko agad akong tumayo at tumitig sa suot niya.
Suot niya ay black slack at naka tack in na long-sleeved na itim.. Fitted ang ito kaya bumakat ang curve ng hips niya..
Putik ang....
"pangit mo" sabi ko agad na lumabas ng bahay.Shit ang gwapo niya!!!
Huhuhuhu gosh bakit ba ang bata niya kisa sakin? HuhuhuDinig kong napa tikhim siya sa likod ko. Humarap ako sa kaniya at kita ko ang kunot niyang nuo.
"bakit?" inis na tanong ko.. Ewan naiinis ako eh!
"your lying" sabi niya.. Na pangit siya?
Syempre ayukong sabihin na ang gwapo niya nuh!"tsk.."yung lang staka inirapan ko siya.
" say your lying Star" pangungulit niya sakin."tama na umalis na tayo" sabi ko agad na lumapit sa kotse niya. Pero nabigla ako ng kunin niya ang bewang ko at kinorner sa kotse.
"pangit ako?" ngisi niya! Hala!
Ano naman ang balak nito?
"hah?" pag maang ma angan ko."in this face Star... Maraming nag habol nito... And... I know you see me as that pretty guy" ngisi niya
Wow napaka hangin na ah!
"tsk tsk... Big problem nuh?" singkit na mata na sabi ko..Agad na pumasok sa kotse niya.
Dinig ko pa ang pag tawa niya sa labas at sumunod sakin."set belt baby" tawa niya naka nguso akong inilagay iyon sakin. Tsk nakaka inis pinagtritripan na naman ako.
Ng marating namin ang grocery store agad kaming nag ikot dun.
"you choose for our daily need" sabi niya habang bitbit ko naman ang basket..
"oh cge... Ikaw ang mag bayad" sabi ko
Ngumisi lang siya sakin.Nasa food chain kami pumipili ako ng mga flour and meat.
Halos naiwan ko si nova dahil busy rin siya kaka tingin sa mga pag kain.
Actually mas nalaman kong mahilig pala siya sa chili? Ma anghang?
Bawat tingin niya sa may chili mug binabasa niya ang bibig niya.I find it funny pero kumunot ang nuo ko nang makita isang nag kukumpulan sa ibang chain na mga babaeng naka tingin kay nova.
Tsk. Malandi mga beh.
Agad namang lumapit ang isang blond girl kay nova na ikina hinto ko."ah.. Hi pogi.. Ano palang pangalan mo?" pabebeng tanong nito kay Nova.
Hindi naman siya sinagut ni Nova at tumingin ulit sa chili mug.
Nako hahahha ayarn deserve
Nabigla ako ng hinawakan ng blond girl ang mukha ni Nova staka hinalikan sa pisngi.Parang kumulo ang dugo.. Lalakad na sana ako kaso nag sink in yun utak ko na wala pala akong karapatan na magalit?
YOU ARE READING
OH Baby, Baby Make Me
RomanceFor him, age does not matter at all that how his mom taugh him. That promises still happened. Thier gap doesn't matter for thier love. Is thier a chance for this two? Nova-business man in America, a spoiled kid tell now. He never move on to his firs...