Giao thừa

675 70 13
                                    

Từ ngày phim đóng máy đến nay cũng đã nửa năm hơn, không biết đoàn phim còn liên lạc với nhau không chứ hai nam diễn viên chính là Ngao Thụy Bằng cùng Lý Hoành Nghị thì vẫn liên lạc đều đều, tình anh em cảm lạnh giữa cả hai thì cả thế giới đều biết rồi. Chỉ có điều tình anh em này hiện tại đã lớn đến đâu thì không phải ai cũng biết.

"Ngao Thụy Bằng."

"Anh đây."

Ngao Thụy Bằng đến đầu còn chưa kịp ngẩng đã vô thức đáp lại Lý Hoành Nghị.

Lý Hoành Nghị tâm tình phút chốc mềm nhũn, trong lòng dâng lên cảm giác ấm áp chưa từng có, bức tường thành vững chãi trong lòng bao nhiêu năm bỗng chốc sụp đổ chỉ vì một câu nói:"Anh đây." của Ngao Thụy Bằng.

Ngao Thụy Bằng ngẩng đầu, người bỗng sững lại khi chứng kiến biểu cảm của Lý Hoành Nghị, anh hiểu nhưng vẫn hỏi:"Sao?Có chuyện gì với cậu em của anh à?"

"Cút vào đây ăn cơm, nhanh lên."Nói rồi cậu còn thì thầm thêm một câu"Ngứa đòn."

"Ò." Ngao Thụy Bằng ngoan ngoãn nghe lời.

Vừa đặt mông xuống ghế, Lý Hoành Nghị đã lên tiếng trêu chọc:

"Ngao Thụy Bằng, anh không phải là thích em rồi đó chứ, năm mới không cùng người nhà ăn cơm tất niên lại chạy đến đây cùng một thằng đàn ông đón giao thừa, đầu óc anh có vấn đề gì à?"

Lý Hoành Nghị đùa đùa nói với Ngao Thụy Bằng.

"Cái tên điên này, em nhiều lời như vậy làm gì, thèm đòn phải không?" Nói rồi anh tạo tư thế chuẩn bị phi đôi đũa về phía Lý Hoành Nghị:"Hãy xem Phi Đũa Thân Công của ta đây."

Câu trả lời của anh so với dự đoán của Lý Hoành Nghị không khác biệt là mấy, cậu cười cười gợi đòn bảo:"Có bản lĩnh thì anh cứ tới đi." Rồi đứng dậy đi lấy thêm đồ, cũng vì thế mà không nghe được câu nói sau đó của Ngao Thụy Bằng "Còn không phải do sợ em cô đơn sao."

Hai người cùng ăn cơm trong không khí vô cùng "vui vẻ,đầm ấm,đoàn kết", đang ăn bỗng Ngao Thụy Bằng buông đũa xuống, nhìn về phía Lý Hoành Nghị, nở nụ cười ha hả thương hiệu:"Ai ăn xong sau người đấy rửa bát." nói rồi anh chạy như bay về phía phòng khách.

Lý Hoành Nghị thấy thế gọi với theo: "Cái tên điên này, vừa ăn no xong anh chạy cái gì mà chạy, coi chừng về già dạ dày có thêm mấy cái lỗ thì khổ."

Cứng mồm cứng miệng thế nhưng Lý Hoành Nghị đến cuối vẫn là không nhịn được đưa ánh mắt bảy phần bất lực ba phần nuông chiều nhìn về hướng phòng khách, cũng không hiểu tại sao trong lòng lại có cảm giác hạnh phúc viên mãn kì lạ, rửa bát xong xuôi, Lý Hoành Nghị từ trong phòng ngủ lấy ra một cái thùng carton lớn ,Ngao Thụy Bằng đang nằm dài xem phim cũng phải bật dậy vì tò mò:"Cái gì vậy ?"

-"Máy chơi game, em mới mua hôm kia,cũng hơi bận nên chưa có thời gian thử, anh có muốn chơi cùng không?"

"Có chứ!"Ngao Thụy Bằng vừa nghe thấy máy chơi game hai mắt đã sáng như đèn pha ô tô, nước dãi thiếu chút nữa là chảy ướt cả áo.

Máy chơi game vừa được cắm vào TV, tiếng cái vã đã bắt đầu um sùm :"Lý Hoành Nghị em chơi đểu, em lợi dụng lúc anh không để ý!!!!!" Ngao Thụy Bằng mặt đỏ bừng gào lên,"Do anh gà lại còn đổ cho em." Lý Hoành Nghị thấy thế cười nửa miệng, ánh mắt khinh bỉ nhìn về phía Ngao Thụy Bằng.

[Nghị Bằng] Lý Hoành Nghị X Ngao Thụy BằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ