3. Bunny Laville.

964 88 15
                                    

1. Một người như Quillen, nhìn thế nào cũng thấy gã tàn nhẫn độc ác. Nhất là khi làm nhiệm vụ, gã sẽ không từ thủ đoạn, giết bất kì ai. Thế mà Quillen lại nuôi thỏ, thứ sinh vật bé nhỏ vô dụng chỉ có ăn rồi chạy.

Con thỏ của Quillen tên là Laville, gã cưng Laville như cưng người yêu. Vì sao gã cưng con thỏ, nhìn thôi cũng biết, bộ lông trắng bông mềm mượt mà, lại đôi tai ngắn ngủn, cái đuôi bông be bé vểnh ra, hơn nữa là mắt xanh, thỏ mắt xanh là hàng hiếm, không phải ít tiền mà có được nó. Trông đáng yêu như vậy sao lại không cưng chiều cho được.

2. Laville thích rúc vào người Quillen, lúc nào cũng chăm chăm chờ Quillen về là chui tọt vào lòng gã, còn không chui vào lòng thì chui vào áo, mỗi lần thành công tiếp cận chủ nhân như vậy, thỏ con đều bày ra vẻ mặt như thể nó đang ở cạnh hạnh phúc đời nó. Quillen đánh giá, trông thì ngu ngốc, nhưng thế mới đáng yêu. Thế là gã cũng chiều Laville, để nó làm giời làm đất gì trong áo gã thì làm. Một trong những nơi yêu thích nhất của Laville, là cơ bụng của Quillen. Cứ khi nào Quillen nằm xuống đâu đấy là Laville lại từ đâu trèo lên, chui vào trong áo nằm lên cơ bụng tám múi của gã, lại còn rúc rúc cọ cọ. Quillen nhột, gã mới túm lấy con thỏ nằm trong áo ra, hôn lên cái mũi nhỏ lúc nào cũng rung rinh kia rồi đặt nó cạnh gối, Laville lại được thể nằm áp bộ lông mềm mềm lên má Quillen. Nó quấn người như thế nhưng Quillen không thấy phiền, gã còn ước chi Laville to béo lên một chút, để gã ôm cho sướng tay.

3. Quillen cầu được ước thấy, thỏ con nhà gã hôm nay cũng đã vừa tay gã ôm. Laville đang nằm rúc vào má Quillen, bỗng bụp một cái biến mất. Thay vào chỗ thỏ con nằm là một thiếu niên mắt xanh, da trắng, có vài nốt tàn nhang và vẻ mặt ngơ ngác, trên đầu vẫn còn nguyên đôi tai thỏ ngăn ngắn lộ ra trên mái tóc xanh. Có vẻ cậu chàng vẫn chưa biết mình biến thành người, vẫn đang cố rúc vào người Quillen tìm hơi ấm. Nhưng Quillen thì biết, gã trợn tròn con mắt nhìn thiếu niên nọ.

- Ngươi là ai?

- Em là Laville?

- Laville là một con thỏ cơ mà?

- Thì em là thỏ đây.

Laville chỉ vào đôi tai ngắn của em, xong sợ Quillen không tin còn quay mông lại cho xem đuôi. Cái đuôi ngắn cũn bông bông nằm ngay trên bờ mông căng tròn, lại còn vẫy vẫy cố chứng minh nó là hàng thật.

- Em là Laville thật m...

Lời chưa nói ra tròn câu, mông tròn đã trúng một cú tét cái bốp đau điếng. Laville quay mông trốn vào chăn, thò mỗi cái đầu xanh xù ra ngoài mà mắng Quillen.

- Sao lại đánh em?

- Thế thì đúng là Laville thật rồi.

Vì tất cả những con thỏ mà Quillen đã gặp, con nào cũng thích gã sờ, nhất là phần gần đuôi. Nhưng chỉ có mỗi Laville của gã là không cho gã sờ vào đó, dù nhìn từ đằng sau, trông Laville tròn như một cục bông lại càng như dụ dỗ Quillen sờ vào phần cấm, dù gã biết cố chấp sờ thì Laville sẽ dỗi.

- Ta xin lỗi, nãy ta lỡ tay, cho ta sờ đuôi nh...

- Không!

4. Quillen nhận ra, Laville mỗi khi mà hạnh phúc quá độ thì sẽ biến thành người. Thế là gã lại càng cưng chiều âu yếm em hơn, vì Quillen thấy Laville trong hình dáng con người cũng rất đáng yêu, thậm chí là xinh đẹp nữa.

[QuillenxLaville]  Kỹ thuật ám sát chuẩn mực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ