[Chương 1]

565 41 0
                                    

Childe vẫn nhớ rất rõ hôm ấy là một ngày nắng rất đẹp, cha dắt hắn đến gặp một người phụ nữ và bảo người ấy sẽ là mẹ mới của hắn. Nhưng thứ thu hút sự chú ý của hắn lại là mái tóc màu nắng xù xù nho nhỏ lấp ló sau lưng người phụ nữ ấy. Ngay lúc nhìn thấy đôi gò má phúng phính với đôi mắt hổ phách đang tròn xoe nhìn hắn, Childe biết mình đã trúng tiếng sét ái tình mất rồi.

Và rồi hắn nghe người phụ nữ nọ gọi cậu bé ấy là con trai, sau đó cha hắn nói rằng cậu bé ấy từ giờ sẽ là anh trai hắn. Giây phút ấy Childe đã trải nghiệm cảm giác thất tình lần đầu tiên trong đời, còn gì đau khổ hơn khi mối tình đầu của mình lại trở thành anh trai mình chứ.

"Anh trai" còn có một người em gái sinh đôi nữa. Nhưng vì cha mẹ li hôn nên cậu đi theo mẹ còn em gái thì theo chân người cha đến một quốc gia khác. Childe thường nghe Aether kể về người em gái song sinh ấy nhưng hắn không quan tâm những câu chuyện ấy, hắn chỉ là rất thích cảm giác được gối đầu trên đùi cậu, sau đó cậu sẽ vuốt ve mái tóc bông xù màu gừng của hắn rồi kể cho hắn nghe về Lumine, vì là song sinh nên dường như hai người họ có một mối liên kết mạnh mẽ và Childe thì không thích điều đó chút nào. Hắn muốn độc chiếm Aether, muốn bản thân trở thành đứa em duy nhất của cậu, muốn cậu chỉ để ý đến mình hắn mà thôi.

-----------------------------------------

"Ajax...ưm..."

Dương vật Childe cương cứng nóng hổi, dưới thân là Aether đang vòng chân qua thắt lưng hắn không ngừng đong đưa eo.
"Hức...thoải mái quá...ư...cho anh nữa đi...a!!!"

Childe đột nhiên đè mạnh cơ thể cậu xuống, cây gậy thịt thô to giã mạnh liên tục vào dũng đạo chật hẹp nóng hổi của cậu. Aether thoải mái đến mức chỉ có thể vô lực ôm lấy cổ hắn mà ê a kêu dâm, phía dưới cậu không ngừng chảy ra dâm dịch, lỗ nhỏ tham lam mút lấy cậu nhỏ của Childe. Hắn cảm thấy máu nóng toàn thân đều dồn xuống thân dưới, bên trên đầu lưỡi của hắn không ngừng liếm mút núm vú nộn thịt của cậu. Aether cong eo đưa đẩy theo từng động tác của hắn.

"Anh, bên dưới của anh như đang muốn hút luôn thằng nhỏ của em vào này...chặt quá...em thích lắm. Anh, em yêu anh nhiều lắm..."

Hắn nắn bóp bờ mông đầy đặn của Aether, nhấp eo liên tục sau đó kề sát tai cậu nói những lời làm cho cậu xấu hổ đến mức đỏ mặt tía tai. Miệng dưới của cậu co rút làm cho hắn sảng khoái đến mức thiếu chút nữa là nộp vũ khí đầu hàng. Aether rốt cục nhịn không nổi nữa, ngâm nga một tiếng sau đó ưỡn thẳng lưng mà bắn tinh.

Childe bị cậu mút đến tê dại, bèn đẩy nhanh tốc độ đâm rút sau đó dương vật của hắn sưng phồng lên, bắt đầu phun ra từng dòng tinh dịch nóng hổi vào sâu bên trong cậu.

"Ajax, anh-"

Childe giật mình tỉnh dậy. Đây đã là lần thứ bao nhiêu hắn nằm mơ thấy mình đè Aether dưới thân hắn cũng không thể nhớ rõ nữa. Hắn chỉ biết rằng từ giây phút hắn nhìn lén qua khe cửa và nhìn thấy Aether đang vụng về vuốt ve cậu nhỏ của mình thì bản thân hắn cũng nhận ra dục vọng của mình dành cho cậu mất rồi. Bản thân Childe cũng tự nhận thức được thứ tình cảm của hắn là điều cấm kỵ. Aether trong những giấc mơ của hắn sẽ ôm hôn hắn, sẽ vuốt ve hắn, sẽ không ngừng mời gọi hắn đâm vào bên trong cậu nhưng tuyệt nhiên cậu sẽ không bao giờ nói lời yêu với hắn kể cả khi những cái ôm của cậu chất chứa tình cảm đến nhường nào. Hắn biết Aether có lẽ sẽ không bao giờ đáp lại tình cảm của hắn vì trong mắt cậu, hắn mãi mãi là đứa trẻ năm tuổi mà cậu gặp khi ấy mặc dù bây giờ hắn đã chính thức bước qua tuổi vị thành niên.

Vò rối mái tóc bông xù, Childe dọn dẹp drap giường cùng với chiếc quần lót thấm đẫm tinh dịch, sản phẩm của giấc mộng tinh đầy nóng bỏng đêm qua. Hắn nghĩ có lẽ sáng nay bản thân sẽ không thể nhìn thẳng mặt Aether lúc ăn sáng mất. Vì nếu làm vậy hắn sẽ lại liên tưởng đến khuôn mặt đỏ bừng cùng hơi thở gấp gáp của cậu trong giấc mơ của hắn.

"Anh nghĩ hình như anh có người mình thích rồi."

Childe không thể nghe được gì khác sau câu nói đó. Hắn cảm thấy mọi thứ xung quanh như mờ dần đi vậy. Giọng nói của Aether vẫn đang văng vẳng bên tai nhưng hắn không thể nào nghe rõ cậu đang nói gì. Tại sao cậu lại quyết định nói cho hắn nghe điều này, trong chính ngày sinh nhật 18 tuổi của hắn chứ? Người đó là ai? Ai đã to gan dám cướp đi trái tim anh trai yêu quý của hắn chứ?? Nếu biết được người đó là ai, hắn nhất định sẽ-

"Ajax! Ajax!! Em nghe thấy anh nói gì không?"

Hắn như vừa trải qua một giấc mơ, ngẩng lên nhìn thì thấy Aether đang lo lắng nhìn hắn. Childe thở dài đưa tay lên xoa đầu cậu.

"Em không sao đâu, anh, hôm nay em sẽ về nhà sớm. Anh nhớ làm món gì thật ngon cho em ăn nhé"

"Đương nhiên là được, dù sao thì hôm nay cũng là sinh nhật tròn 18 của Ajax nhà ta mà!! Anh nhất định sẽ làm toàn những món mà em thích!"

Childe chống cằm nhìn bóng lưng Aether đang loay hoay dọn dẹp bữa sáng. Từ khi nào bờ vai của anh lại trở nên nhỏ bé đến vậy? Cảm giác chỉ cần siết nhẹ một cái là anh của hắn sẽ tan vỡ liền. Kể từ khi cha mẹ mất trong một vụ tai nạn xe, mọi chi tiêu trong nhà đều dồn lên đôi vai bé nhỏ của Aether. Hắn nhớ rất rõ ánh mắt kiên định của cậu khi ôm chầm lấy hắn trước mặt họ hàng trong tang lễ và dõng dạc tuyên bố rằng, cậu sẽ là người giám hộ cho hắn từ nay về sau, sẽ tự mình chăm sóc hắn mà không cần đến sự giúp đỡ của họ.

Đôi khi Childe ước, giá như cha hắn đừng tái hôn với mẹ cậu, nhưng rồi hắn lại nhanh chóng hối hận vì nếu không làm như vậy, bọn họ có lẽ sẽ chẳng bao giờ có cơ hội gặp được nhau. Chỉ là giá như, giá như bọn họ không phải là anh em, thì hắn có thể hiên ngang bày tỏ tình cảm của mình với cậu.

Nhưng rồi cậu lại nói với hắn rằng trái tim của cậu dường như đã rung rinh trước một người khác rồi. Hắn cảm thấy thế giới của mình như sụp đổ vậy. Anh em gì chứ, hắn mới không thèm để tâm đến những điều ấy nữa. Nếu như hắn còn chần chờ, Aether có lẽ sẽ lao vào vòng tay của người khác mất.

-----------------------------------------

[Genshin Impact] Childe x Aether: LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ