_Yeonnie... cậu còn không nhanh chóng sửa soạn là không kịp giờ đâu đấy!
_Tớ biết rồi, cậu cứ đi trước đi!
_Tranh thủ đi cái đồ lười biếng.
Sau tiếng đóng cửa, cô mới lười nhác ngồi dậy, kỳ nghỉ hè kéo dài khiến cô đã quen thói làm biếng, kể từ khi bắt đầu kỳ nghỉ ngoài việc đi làm thêm ra, cô hoàn toàn dành thời gian ăn nằm ở ký túc xá. Nếu như còn ở Việt Nam, không chừng mẹ cô đã cho cô ăn đòn thay cơm rồi.
Sooyeon cuối cùng cũng lếch nổi tới nhà vệ sinh để đánh răng. Nếu không vì hoạt động xã hội lần này của khoa bắt buộc tất cả sinh viên phải tham gia để được cộng điểm, cô nhất định sẽ không đi đâu.
*Ting* điện thoại vang lên tiếng thông báo, Sooyeon tay phải đánh răng, tay trái kiểm tra điện thoại, là tin nhắn trên Instagram.
Từ người dùng Chanyeol2711: "Tớ vừa xong việc, việc học của cậu ổn chứ?"
Cô mỉm cười nhanh chóng súc miệng bằng nước, rửa mặt sạch sẽ rồi trả lời tin nhắn.
"Chán lắm! Hôm nay tớ phải tham gia hoạt động xã hội để kéo điểm."
Không thấy đối phương phản hồi, cô liền phi như bay đi thay đồ, nếu còn tiếp tục kéo dài, cô chắc chắn sẽ trễ thiệt.
____________________
_Sao tự dưng lại tắt nguồn vậy này! Baekhyun, cậu có dây sạc không?_Trong học tủ đầu giường ấy!
Sau khi nghe thấy Baekhyun trả lời, tiếng nước vòi sen nhà vệ sinh lại chảy. Chanyeol nhanh chóng bật dậy, đi lấy dây sạc. Vừa ghim vào cap sạc, anh đã nôn nóng mở nguồn điện thoại.
*Ting* Tin nhắn đến từ người dùng EDNA_0809: "Chán lắm! Hôm nay tớ phải tham gia hoạt động xã hội để kéo điểm."
Anh ngay lập tức trả lời.
"Hoạt động gì vậy?"
Bên kia không online, có lẽ đối phương đã bận rồi. Tức thật, mấy khi có lịch trình trống vậy mà điện thoại lại sập nguồn.
_Sao vậy? Đang nhắn tin mà tắt nguồn à?
Baekhyun vừa tắm ra, tay còn đang cầm khăn lau khô tóc, đã thấy anh mặt nhăn đến khó coi.
_Ùm - Chanyeol trả lời rồi cũng buông điện thoại nằm xuống.
_Với tài khoản EDNA gì đấy sao? - Baekhyun cũng ngồi lên giường đối diện hỏi
_Đúng vậy!
_Mà cậu với cô ấy có quen biết gì đâu chứ! Ngày nào hai người cũng nhắn tin vậy mà không ai biết người kia là ai. Nhiều khi nhìn cậu cũng giống mấy người lập nick ảo để dụ con gái nhà người ta.
Baekhyun vừa nói vừa trêu chọc.
_Lúc nào chứ! - Chanyeol nghiêng người lấy gối canh chuẩn ném về cậu.
_Cô ấy hâm mộ chúng ta như vậy, lại bias cậu, vậy mà cậu lập nick lấy tên Chanyeol rồi chat với cô ấy mà cô ấy không hề biết người mà ngày nào cô ấy cũng nhắn tin lại là Chanyeol real. Thật là mắc cười.
Baekhyun càng nói càng cảm thấy câu chuyện này cũng thật sự là ngộ nghĩnh. Ngay cả Chanyeol, khi anh lập nick này cũng chỉ nghĩ là mình tên Chanyeol thì lập nick tên Chanyeol, không ngờ lại được cô theo dõi rồi dần dần tương tác nói chuyện cũng rất hợp, cứ vậy mà cả hai nhắn tin. Có lẽ cô ấy nghĩ anh là một fan boy của Chanyeol, cô ấy cũng là một fan của Chanyeol nên cũng thoải mái, chỉ là cô ấy không ngờ anh thật sự là Chanyeol.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfictional Girl - EXO ChanYeol] NGƯỜI YÊU TÔI LÀ PARK CHANYEOL?
FanficAuthor: _sooyeonne_ Truyện: Yêu Anh Qua Instagram Cô là một du học sinh, ở đất nước xa lạ lại có một người bạn qua mạng. Điều cô không ngờ đến đó chính là người bạn qua mạng ấy chính là Chanyeol, một idol mà cô vô cùng thần tượng, người mà cô đi đâu...