Chap 08

69 7 0
                                    

Riku đang đợi người quản lý đến đón mình từ bệnh viện trong khi tự nhủ

"Đừng nghĩ về nó," khi anh ấy không thể ngừng suy nghĩ về những gì mình mơ ước và anh ấy nghe thấy tiếng gõ cửa.

cốc cốc*

"Mời vào!"

Cánh cửa mở ra và nhận ra đó là Tsumugi và nói,

"Tất cả các bạn đã đóng gói?" và anh ấy gật đầu.

"Được rồi, chúng ta đi thôi," họ rời khỏi bệnh viện.

Bên trong xe~

Trong khi lái xe trở lại ký túc xá, Riku hỏi, "Chúng ta có lịch trình cho ngày hôm nay không?"

Tsumugi trả lời "Không. Và kỳ nghỉ với các nhóm khác sẽ là ngày mốt, vì vậy bạn nên chuẩn bị cho mình,"

"Tôi hiểu," Riku trả lời và dựa đầu vào cửa sổ và sự im lặng bao trùm nơi này.

Khi họ đến ~

Riku xuống xe và đi đến cửa trước và khi mở nó ra, anh ấy đã rất ngạc nhiên bởi sự sống động. Anh ấy thấy Mitsuki đang mắng Nagi trong khi Nagi đang cầm những bức tượng nhỏ của mình, Sogo mắng Tamaki về việc ăn quá nhiều bánh pudding, Yamato uống bia sau đó là Iori.

Riku thở dài và chào mọi người "Tôi về rồi!" với một giọng nói vui vẻ đã thu hút sự chú ý của mọi người.

"Rikkun/Riku!" Nagi và Tamaki chào hỏi trong khi chạy về phía Riku và ôm anh ấy khiến Riku cười khúc khích.

"Chào mừng trở lại, Riku/-kun/Nanase-san," những người khác cũng chào.

Riku sau đó đột nhiên nhớ ra "Ồ đúng rồi, quản lý nói rằng bạn đã sẵn sàng cho 'phần thưởng' nho nhỏ của chúng ta, chúng ta sẽ đi vào ngày kia,"

"Ồ tôi - CÁI GÌ?!" Yamato hét lên trong hoảng loạn.

Tôi Mệt Rồi -- Idolish7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ