Tại điểm đến của họ ~
Mọi người xuống xe, vươn vai hít thở không khí trong lành.
"Cuối cùng chúng ta cũng ở đây!" Mitsuki kêu lên giơ hai tay lên. Mặt khác, Nagi nói "Ôi trời! Tôi đang bị nấu chín!" Gaku thở dài và nói "Chà, đó là bởi vì bạn đến từ một vùng lạnh giá," khi nói điều đó, mọi người đều cười.
Những người quản lý đến và Asenagi nói "Được rồi, đi nào,"
"Hai!" họ nói để đáp lại.
•
•
•
•
Khi họ đang đi trong rừng, Iori bất ngờ vấp phải một tảng đá.
"Ouch," Iori nói khi đầu gối của anh ấy bị trầy xước và Tsumugi thở dài "Mọi người hãy nghỉ ngơi một chút và ai đó sẽ đưa băng cho tôi," Ozaki đưa cho cô hộp sơ cứu và băng bó vết thương.
Sau khi họ điều trị đầu gối cho anh ấy, Tenn hỏi "Chúng ta đã sẵn sàng để đi chưa?" Iori đứng dậy và gật đầu. Họ tiếp tục đi bộ cho đến khi đến khu vực.
•
•
•
•
Một lúc sau~
Mọi người đều ngạc nhiên với quan điểm "Wow! Thật tuyệt!" Tamaki thốt lên và sau khi ngắm cảnh, Ozaki nói "Được rồi, vào trong ngôi nhà nhỏ và sửa chữa mọi thứ của bạn và chúng ta gặp nhau ở đây,"
Sau khi sửa sang đồ đạc, họ trở về và Haruka hỏi "Chúng ta phải làm gì bây giờ?"
Asenagi trả lời "Những người khác phải đi câu cá, một số sẽ nấu ăn, một số sẽ dọn dẹp ngôi nhà tranh vì nó rất bụi và những người còn lại đi nhặt trái cây cho chúng tôi ăn,"
"Hai!" các thần tượng nói và đi làm công việc của họ.
•
•
•
•
Nhóm câu cá~Riku,Iori,Touma,Gaku~
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Mệt Rồi -- Idolish7
FanficĐiều gì sẽ xảy ra nếu đằng sau nụ cười ngọt ngào và ngây thơ của Riku, là một Riku đang bị tổn thương, người đã phải đối mặt với rất nhiều trải nghiệm đau thương, đáng sợ và tổn thương?