>Jose Marie "Vice" Viceral- He is one of the famous student in St.Anne Academy kasi varsity siya ng basketball team sa school nila pero ibang iba ang pinapakita niya sa crowd; cheerful at very talkative siya pero pagdating sa girls napaka cold-hearted niya. At hindi naman sikreto sa pamilya niya na bisexual siya pero hindi pa siya nagkakaroon ng relationship na boy. His family is one of the richest clan in the Philippines.
>Anne Curtis-Smith- She is one and only Dyosa sa St. Anne Academy Kasi siya lang naman ang anak ng may-ari ng school. She is very cheerful and talkative kaya marami ang gustong makipagkaibigan sa kanya. She is half Australian-half Filipino marami din ang naaartehan sa kanya. Hindi rin naman sikreto sa pamilya niya na crush ni si Vice. Her family is the richest clan in the Philippines.
>Ana Karylle Tatlonghari- Siya lang naman ang dahilan kung bakit naging cold si Vice sa mga girls. Siya ang first serious relationship ni Vice.
>Vhong Curtis-Smith- Kapatid ni Anne pangalawa sa panganay and barkada ni Vice. Sikat siyang businessman dahil mayroon siyang sariling company and it was successful. He is a famous young businessman in the Philippines.
>Billy Joe Curtis-Smith- Siya ang panganay; kuya nina Vhong and Anne. Sikat na RnB singer sa France and Philippines. May asawa na siya na si Nikki Gil at may anak na sila si Theijohn. Siya ang pinaka-protective pagdating kay Anne actually silang dalawa ni Vhong. Dahil nga si Anne ang bunso at unica hija sa 3rd Generation ng family nila.
>Jugs Jugueta- Kaibigan ni Vice na sobrang cute and chubby siya ang understanding sa barkada.
>Teddy Corpuz- Kaibigan ni Vice na sobrang laki ng ilong este sobrang serious pagdating sa love matters ni Vice. Rakista si Teddy actually silang dalawa ni Jugs. At parehas sila ni Vhong na serious pagdating sa lovelife ni Vice.
>Ryan Bang- Korean ang nationality ni Ryan pero Filipino siya by heart kaibigan ni Anne na bulol pero cute. Protective naman siya kapagmay umaaway kay Anne and Coleen.
>Coleen Garcia- Kaibigan ni Anne na Half Spanish-half Filipino cute at palaban kapag inaaway si Anne ng mga galamay ni Karylle.
>Jhong Hilario- Business partner ni Vhong na may gusto kay Anne na ayaw payagan niVhong na ligawan ito dahilbukod sa ayaw ni Anne eh malaki ang kanilang age gap.
>Eric Tai- Kaibigan ni Billy na kaibigan din ni Anne siya rin ang spy na inutusan ni Billyupang tingnan si Anne sa kung sino man ang umaaway rito.
>Kim Atienza- Professor ng school na sobrang init ng dugo kay Vice at uncle naman po siya rito ni Anne.
Watch out for some new characters
BINABASA MO ANG
My Cold Hearted Fiance || A VICEANNE STORY||
FanficYung taong minahal ka pero nagsawa na at ng nalaman mong mahal mo na siya willing ka bang i-pursue siya para maibalik ang dati niyang pagmamahal? Sorry Vicerylle out there I just want to try different taste in writing my sorry.