Vào được cửa khách sạn, Neteyam vác Ao'nung đến thẳng quầy lễ tân. Không cần quan tâm đây là khách sạn 5 sao hay 4 sao gì sất, cứ thừa phòng nào là nhận luôn phòng đó vì giờ anh mệt lắm rồi, có đắt tiền thì người trả tiền cũng không phải là anh.Neteyam lấy chìa khoá mở cửa phòng, mở đèn, đóng cửa rồi thả hắn lên giường. Ao'nung vừa nằm xuống nệm thì liền quay sang lấy cái gối bên cạnh mà ôm ngủ ngon lành. Neteyam hắt một hơi, cho mình 10 giây để thở, đúng là to xác có khác, vác chẳng dễ dàng gì.
Anh lấy chai nước trên kệ gần đó để uống, sau đó đảo mắt lên phía giường, nơi có tên phiền phức đó đang nằm ngủ.
Bình thường ở nhà Neteyam hay thay đồ ngủ rồi mới lên giường vào giấc, giờ thấy Ao'nung mang cả giày, mặc cả áo khoác trên người mà ngủ thì rất ngứa mắt nên quyết định ra giúp hắn nốt rồi về.
Anh tiến lại phía hắn, kéo cái gối Ao'nung đang ôm ra rồi lật ngửa hắn lại. Anh giúp hắn tháo giày để ra ngoài thềm sau đó xếp chân hắn ngay ngắn thẳng hàng trên giường. Trong lúc đang cởi áo cho Ao'nung, Neteyam bất ngờ bị hắn đưa tay lên ôm rồi vật xuống giường nằm im không nhúc nhích nổi.
"A!"
Anh hoảng loạn kêu lên một tiếng, định quay ra tát vào mặt Ao'nung một cái thì thấy mắt hắn vẫn đang nhắm nghiền, có vẻ là ngủ ngon lắm. Chợt nhớ lại khi nãy lúc Ao'nung vơ lấy ôm cái gối, Neteyam nghĩ thầm chắc do hắn có thói quen ôm gối ôm đi ngủ nên mới vậy thôi chứ không phải hắn cố ý.
Neteyam mím môi, cố gắng thoát khỏi vòng tay của Ao'nung.
"Chết tiệt!"
Anh bật ra một tiếng chửi thề, do hắn nặng quá nên mãi mới kéo được chân ra. Đến khi gần như thoát khỏi cánh tay rồi thì chợt nhận ra người kia có dấu hiệu tỉnh lại.
"Anh Neteyam?"
Neteyam nhìn thẳng vào mắt Ao'nung, cả người cứng đờ, trong lòng thầm mong hắn mau chóng ngủ tiếp đi để anh còn thoát khỏi cái cảnh oái oăm này. Ao'nung lúc này vẫn trong cơn mê man, thấy trước mặt là người mình thích liền không nghĩ ngợi gì nhiều, được đà lấn tới mà rúc vào cổ Neteyam hít hà hương thơm ngọt ngào của anh.
Tay hắn đang ôm eo nhỏ Neteyam chầm chậm luồn lên ôm vào vai anh, thứ to lớn dưới boxer Ao'nung vì thế mà dần ngẩng đầu, tạo thành một túp lều nho nhỏ ở đũng quần hắn. Hắn kéo Neteyam áp vào khuôn ngực mình, chân phải của anh vì thế mà động phải phần nhô lên của hắn giữa hai chân. Neteyam thấy vậy thì không khỏi kinh hoàng.
"Anh Neteyam..."
Hương nước hoa quyến rũ cùng mùi cơ thể Neteyam lúc này hoà quyện lại với nhau như một chất kích thích hấp dẫn khiêu khích bản năng săn mồi của thú dữ, một thứ nước hoa khiến hắn lên cơn hứng tình. Ao'nung ôm Neteyam không rời, trái lại ngày càng chặt.
Sau khi đã ngửi đến thoả mãn, hắn bắt đầu chuyển mục tiêu từ cổ lên đến đôi môi mềm mại hồng hào của anh đang mấp máy mời gọi hắn.
"Cậu làm cái gì thế?! Bỏ tôi ra tên chết tiệt này!!"
Neteyam quát vào mặt hắn, dùng sức giãy giụa để thoát ra. Thế nhưng anh vừa nói xong thì liền bị chặn miệng, lần đầu bị áp chế như vậy khiến anh không khỏi sợ hãi, người kia thì vẫn bình thản siết chặt môi anh hơn.
"Nào nào Neteyam...Miệng xinh phải nói lời hay..."
Ao'nung sao mà dễ dàng tha cho anh được cơ chứ. Anh chắc chắn sẽ không bao giờ biết được rằng có lần hắn đã phải chui vào nhà vệ sinh của công ty để thủ dâm sau khi thấy dáng vẻ của anh đang uống cafe nóng. Ao'nung chẳng thể nào đếm nổi số lần hắn "lên" vì nhìn thấy anh mặc chiếc quần âu cúi xuống giúp đồng nghiệp và cả những lần anh thổi đồ ăn nóng nữa. Mẹ kiếp, gợi tình vl là tất cả những gì hắn nghĩ.
Neteyam không phục, cắn mạnh vào môi Ao'nung một cái khiến hắn đau đến nỗi nhăn mặt mà phải dứt ra.
"Neteyam, anh làm em đau đấy."
Hắn đưa tay lên quẹt đi vệt máu, tiếp tục làm càn. Neteyam càng hoảng loạn hơn khi thấy bàn tay to lớn của hắn bắt đầu kéo hai tay mình, đưa lên phía trên đầu anh, mạnh bạo nén chặt xuống gối. Liếm đi vết thương anh vừa gây ra, Ao'nung mặc kệ những gì Neteyam làm bây giờ vì hắn biết một lát nữa thể nào anh cũng chìm đắm trong khoái cảm của dục vọng mà thôi.
"Ưm!"
Ao'nung lại một lần nữa cúi xuống hôn môi anh, cố gắng cạy mở khớp hàm mà luồn lưỡi vào trong khuấy đảo. Neteyam nghiến chặt răng, dùng hết sức để chống cự nhưng không thể.
Từng ấy năm sống trên cuộc đời, Neteyam chưa bao giờ thấy tuyệt vọng đến thế này, hiện giờ anh chỉ biết nằm im đau đớn nhìn người kia nhắm nghiền mắt tận hưởng với vẻ mặt đầy hưởng thụ.
Dưới ánh đèn vàng của căn phòng, hai thân ảnh cuốn lấy nhau, miệng lưỡi quấn quýt, hắn cứ thế mà luồn lách hết khoang miệng của anh mà khuấy đảo. Neteyam bị người nhỏ hơn áp chế, anh như bị hắn thôi miên đưa vào miền cực lạc, mơ hồ nhắm mắt cuốn theo sự chỉ dẫn của hắn. Neteyam bị hắn đút cho quá nhiều nước bọt từ miệng, chỉ bạc lấp lánh chảy xuống tử khoé môi, đầu lưỡi tê rần, vị ngọt dần chiếm lĩnh vị giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ao'nung x neteyam] drinking game
Fanfictionao'nung chơi drinking game thì quá chén, neteyam phải đưa hắn về nhà.