"Từ từ...Anh thở..."Anh cố gắng đẩy hắn ra để tìm lấy Oxi. Hắn dừng lại chốc lát, Neteyam như cá gặp nước, ra sức mà hít thở. Nhân lúc Neteyam đang ỉu xìu dưới thân, Ao'nung nhanh chóng lột áo gile của anh vứt sang một bên, lấy thắt lưng từ quần anh để trói chặt tay anh lại, giật phăng áo sơ mi khiến cúc áo văng ra tứ phía.
"Cảm ơn vì bữa ăn~"
Ao'nung nói với Neteyam bằng một giọng trêu trọc. Hắn ngắm nhìn cơ thể săn chắc của người lớn hơn đang được bày ra trước mắt thì không khỏi cảm thán. Lồng ngực phập phồng cùng hai hạt đậu nhỏ như thúc giục hắn không thể chậm trễ hơn.
Quả là một bức tranh đẹp tuyệt mỹ.
Bàn tay hắn chầm chậm lần mò khắp nơi, tìm đến đầu ngực của Neteyam mà nghịch ngợm.
Neteyam rơm rớm nước mắt nhìn Ao'nung. Nhưng chắc chắn anh không biết rằng, ánh mắt này của anh dưới ánh đèn vàng lại thêm vạn phần cuốn hút, càng khiến hắn hưng phấn muốn nhanh chóng mang anh ra ăn sạch không chừa lại dù chỉ một chút.
"Ngoan nào Neteyam..."
Ao'nung mỉm cười hôn lên mắt Neteyam một cái như nhắc nhở cho anh biết rằng đây mới chỉ là sự mở đầu. Hắn tìm đến nơi kia, lấy hai ngón trỏ nhấn mạnh xuống, xoa xoa hai phần thịt nhỏ nhô lên ở ngực anh. Nghịch cho đến khi nó cương cứng, hắn dùng đầu lưỡi mình chơi đùa khiến cơ thể anh không chịu được mà ưỡn lên uốn éo.
"Ư-Ưm..."
Dù đã cố gắng mím môi nhưng Neteyam vẫn không thể ngăn cản bản thân mình phát ra những tiếng rên đầy xấu hổ.
"Này Neteyam, anh đang mời gọi em đấy à?"
Neteyam nghe vậy thì khổ sở lắc đầu. Thề có Eywa, bản thân anh không hề muốn thốt ra những âm thanh kinh khủng ấy.
"Anh cứ thoải mái đi Neteyam, em thích nghe."
Ao'nung nhìn người dưới thân đang dần mất tự chủ thì đầy đắc ý, khoé môi vì hứng thú mà vẽ thành một đường cong. Tiếng nỉ non ngọt ngào lúc này của anh không khác gì mật ngọt rót vào tai hắn, như gia vị đưa đẩy cho cuộc làm tình này thêm tuyệt vời vậy.
Hắn cúi xuống cắn mạnh vào đầu ngực Neteyam rồi lấy răng day qua day lại khiến anh giật bắn mình, dần mất tự chủ làm cho tiếng rên ấy ngày càng to, tần suất ngày càng nhiều hơn.
"Hah...Ưm..."
Cả người Neteyam lúc này như có dòng điện chạy qua, bắt đầu cảm nhận được khoái cảm. Hai tay Ao'nung bắt đầu không yên phận mà mân mê mọi ngõ ngách trên cơ thể anh rồi luồn tay xuống hai má mông căng tròn mà sờ nắn, tiện thể lột phăng chiếc quần lót còn sót lại.
Cảnh xuân trước mặt, mắt không nỡ rời.
"Neteyam, nơi này có vẻ thành thật hơn chủ nhân của nó đấy."
Vật nhỏ của Neteyam đã cương cứng rỉ nước từ bao giờ. Hắn nhìn thấy thì cúi xuống thổi lên nó một luồn khí ấm khiến anh giật mình.
"Đừng có như thế mà..."
Neteyam khổ sở nhìn Ao'nung với ánh mắt tủi thân giận dỗi. Anh đã cứng lên như vậy rồi mà hắn vẫn đùa cợt không tha. Nước mắt sinh lý do kích thích của làm tình mà lăn dài xuống tai.
"Anh có vẻ không chịu được nữa rồi nhỉ? Để em giúp anh."
Hắn ngậm lấy vật nhỏ của anh. Được khuôn miệng nóng ấm bao bọc khiến anh không nhịn được mà ưỡn lên như đòi hỏi nhiều hơn từ hắn.
"Ưhu...Dừng lại-"
Hắn mút phần đầu rồi dùng lưỡi đảo quanh, không quên ngước lên ngắm nhìn biểu cảm mê hồn trên gương mặt của Neteyam lúc này. Đôi mắt vàng hổ phách cúi xuống nhìn hắn trong một khắc khiến lòng hắn gợn lên cơn sóng tình vỗ vồ vập không thể tả.
"Ah..Hah..."
Neteyam, ước gì anh nhìn thấy dáng vẻ của mình lúc này.
Neteyam giờ đã chìm trong khoái cảm, anh ngửa cổ ra sau, túm lấy tóc của Ao'nung mà rên rỉ. Những tiếng ư a vô nghĩa cứ thế lấp đầy sự trống trải của căn phòng.
Chẳng hiểu hắn đã từng làm tình với bao nhiêu người mà điêu luyện thế nhỉ?
Chưa kịp nghĩ thông thì vật nhỏ của anh đã chạm đến cuống họng của người phía trên, ngón chân anh co quắp lại rồi không nhịn được mà cong lưng bắn ra thứ chất lỏng màu trắng, dính lên mặt Ao'nung.
"Anh đang làm tình với em."
"Đừng mất tập trung như thế chứ?"
Hắn nhăn mặt, liếm đi thứ chất lỏng đang dính trên môi.
Neteyam nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi thì không khỏi xấu hổ, nhưng vẫn bị kích thích vì vẻ đẹp trai của hắn và cái liếm môi vừa rồi.
Trông gợi tình thật đấy.
Bốp.
"A!!"
Ao'nung đánh thật mạnh một cái vào mông của Neteyam. Phạt anh vì đang làm tình với hắn mà phân tâm nghĩ ngợi đến thứ khác. Neteyam vì vậy mà má xanh ửng hồng, quay đầu chúi vào tay. Đuôi nhỏ giận dữ quất vào chân hắn một tiếng chát.
Ao'nung thấy dáng vẻ Neteyam như vậy thì nhéo lấy đầu ngực của Neteyam mà giựt ra thật mạnh. Đau đớn và khoái cảm đến cùng một lúc khiến Neteyam run rẩy, miệng xinh bật ra những tiếng nức nở thật dễ nghe.
"Chưa xong đâu mèo nhỏ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ao'nung x neteyam] drinking game
Fanfictionao'nung chơi drinking game thì quá chén, neteyam phải đưa hắn về nhà.