Shungaks 2

16 0 0
                                    

Enjoy!

-

Alam mo yung feeling ng pinagtitinginan ka ng mga peoplesssss ?Hehe.Shempre ako pa ba?Angelica Harotera to mga te!Bigla naman akong natawa sa babaeng nasa tapat ko.Ang shunga lang!Naka gown ba naman?Aba at naka maskara pa.Mali atang party ang napuntahan nito eh.Laughtrip bh3.



"Te?Ano trip mo?Bakit ka naka-gown.At nakamaskara?Hahaha.Shunga overload te?"sabi ko dun sa babaeng payaso na naka maskara at gown.Mukha tuloy clown tong gaga na itey.Tinitigan nya naman ako from my head to my feet!Ay mataray tong bobita na to.Hahambalusin ko 'to ng punong katabi namin ngayon kapag ako nang gigil.




"Eh ikaw?Anong meron?Bakit ka naka summer outfit."sabi naman nya.Aba,aba sinusubukan ako nitong punyeta na 'to ah.Ako pa ba?Si Angelica Harotera,ikay for short?Papatalo?Hindi no.



"Ang bobo mo rin no.Bitch Bar to.Dapat naka pang summer outfit.Tingnan mo yang suot mo.You is looked like girl in stupid.What the fuckery!You not know me ?I Angelica Harotera.Ikay pag pinaikli.Papalag ka bh3?" sabi ko sa kanya habang naka pamewang pa.Sabi kasi ni mommy ko kapag daw naka pamewang ka mukha ka daw sossy.Kaya nga lagi ko ginagawa yun,with matching irap pa na nawawala na itim ng mata ko.Alam mo ba yung sossy?Ako din di ko alam eh.Wait search ko mamaya sa youtube.




"Alam mo?You're the prettiest girl i've ever seen.But you are the most stupid girl i've ever seen,as well.Hahahahahahaha.You made me laugh so much."sabi nya sabay nag walk out.Hmmmp.Makatawa to kala mo hindi sya shunga?Naintindihan niyo ba sabi nya?Sabi niya pretty ko daw.Galing ko no.Ano naiinggit nanaman kayo saken?




Kiber na nga lang sa babaeng yun,papasok na ako sa loob.Pag kapasok ko sa loob ng bitch,ay te!Atensyon nanaman ang nakuha ko.Oh my gawddd grabe na ituuu.Napa-lip bite,kindat,at pamewang tuloy ako sa mga peoples sa harap ko.Hehe.Thank you po.Yes.




Pero bakit ganyan makatingin tong mga gagang to?Ano meron.Parang nakaka-asar.Lahat naman sila nagtawan ng nakita ako.Ay hayuf tong mga fukinang ines nato.May problema ba kayo sa bench body ko?Yung iba nagtatawanan.Kaya minabuti ko nalang pumunta kayla Sadie.Hmmm.Teka.Asan yung dagat?Asan ang sand?Ang coconut threes?Diba dapat meron nun sa bitch?Aww naman mukhang kailangan ko pang maghukay ng malalim para matagpuan ang bitch.



"Girl!Why is your outfit like that?You supposed to dress like this oh."


salubong ni Sadie saken sabay turo pa sa suot ng iba nyang kasama.Bakit nga ba kasi iba suot ko sa kanila.Sila parang pupunta JS Prom samantalang ako?What the heck.Katangahan nitong mga gagang to.



"Eh kase akala ko gaganapin sa Bitch Bar kaya sinuot ko tong swimsuit kong galing pa sa USA from mommy ko forever walang titibag."

sabi ko habang nakayuko.Shuta naman oh.Bobo din to si Sadie minsan no?



"Ay nga pala,shunga ka pala ikay.Ang bitch na tinutukoy ko ay yung bitch na ugali!Yung salbahi.Akala mo siguro beach no?Yung dagat.Ang bobo mo talaga ikay.Walang titibag sa kashungahan mong gaga ka."sabi nya.Ay gaguuu to si Sadie ah.Kaya naman kinuha ko yung upuang katabi ko at ihahampas sana sa kanya.Pero may pumigil sakin.Teka....parang kilala ko to ah?Hmm sino ba tong wafuu na to na may walong pakete ng abs at napaka tangos ng ilong na sa sobrang tangos ay nahiya si pinnochio.




Ay si John Deymunyo pala 'to.Yung ex kong gaguuu.Nakatitig sya saken na parang naaawa.Teka bakit naman to maaawa saken?Siguro makikipagbalikan to?Mga galawang John eh.Sa sobrang hot ng ex ko,napa-lip bite tuloy ako.At shempre ang sikat kong kindat.





Ang kati moong higad ka ikay.Wagmonanglandiinyan.Pinagpalitka nanyansabeki.





Sabi ng damuhong konsensya ko.Manahimik ka kung ayaw mong ipalamon kita sa alaga kong tigre umayos ka.Pag nagsalita ka pa talaga.Isa pa.

Pero,medyo kumirot ang boobs ko dun este puso ah.Masakit parin kasi it's a true naman na pinagpalit nya ang beauty ko sa isang baklang pinagkaitan ng fuki.Ms.Gay 2015 kasi yun.Sa susunod na taon nga sasali din ako ng Ms.Gay at baka balikan ako ni M4H4l c0eH.






"Let's talk,ikay." sabi ni John saken at hinila ako papalayo sa friends ko!Oh my god talaga grabe na ituuu.Sana may bs agad kahit second chapter palang.Hehe joke lang.Gusto ko munang matupad dreams ko na maging Bugaw ng Taon.At maging piloto kasi gusto kong mabahagi ang kaalaman ko at gumamot ng may karamdaman.Shutang ineees me is so beri smartness.






Ano kayang gagawin ni John sha eken?Enebe hihihihi.









—————

Comment kayo.Nyahaha.Vote natin guys.Char.Haha.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 28, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Stupidly GorgeousWhere stories live. Discover now