Gửi anh Venti
Đầu tiên, cho em xin lỗi về việc đã rủ rê anh sang đây, khiến anh vừa tốn kinh phí mà cũng khiến anh tốn thời gian. Thứ hai, cho em xin lỗi vì là người duy nhất quen biết anh mà lại bỏ anh ở nhà của tên bất hảo đó. Tên đó tính khí bất thường lắm, một thời gian nữa em sẽ đưa anh về. Hiện tại thì em đang học cùng với một chị gia sư khác, cổ chỉ hơn em có hai tuổi thôi nên nói chuyện cũng dễ dàng. Thật may vì cơn nhát gái của em không xuất hiện.
Xingqiu cũng đã biết tin anh đến đây rồi. Đợi một thời gian nữa thằng bé sẽ đến gặp anh, phiền anh nhé.Mao Taikong
Tái bút.
_________________
"Hay thật, ba ngày rồi cậu ta mới gửi thư tới."
Trước cửa phòng tắm, Xiao đang đứng đó vẫy vẫy tờ thư rồi nhẹ nhàng cuộn nó lại. Động tác thoăn thoắt mà gọn gàng như những ông to bà lớn vừa giải quyết xong đống tài liệu của mình. Song, hắn thuận tay gõ gõ cửa nhà tắm bằng gỗ kia, bên trong là tiếng nước chảy róc rách.
"Anh có nghe tôi đọc không đấy?"
"Ờ ờ, nghe mà."
Cánh cửa dần hé nhỏ, để lộ ra cái đầu với đôi mắt màu xanh tuyệt đẹp:
"Này, cậu không cần phải đứng đây mà đọc thư của tôi đâu!"
Chẳng là, Xiao không biết từ đâu mà lôi ra lá thư của Mao Taikong gửi đến Venti. Thế nên là hắn đứng trước cửa phòng tắm mà đọc luôn lá thư đó.
Cái này tính là xâm phạm quyền riêng tư được không nhỉ?
"..."
"Đứng đó làm gì nữa? Vẫn chưa xong sao."
Nghe câu nói, cậu nhà thơ trong phòng tắm bất ngờ đóng kín cửa lại, đồng thời sau hai giây hắn nghe được tiếng thứ gì đó đập xuống sàn rất lớn.
"Tôi đã làm gì mà anh đập phá đồ trong đấy?"
"Không, tôi không có đập phá..." phía sau cánh cửa vang lên một giọng nói run rẩy.
Một lát sau, hắn lại thấy cánh cửa được mở hé ra, lại là cậu nhà thơ người Đức đó.
"Xiao này, giúp tôi điều chỉnh sang nước nóng với.."
Hắn ta nghe xong dường như có hơi sốc, chắc là chưa lường đến việc cậu ta không biết xài bồn tắm.
Xiao vẫn gương mặt tỉnh bơ không đổi rồi nhìn thi sĩ người Đức:
"Không."
Một câu nói nhẹ nhàng mà dứt khoát đến từ vị trí của tên hống hách kiêu ngạo.
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoVen] Plötzlich Verlieben
FanfictionSuddenly fall in love _ ⋆ OOC, Fanfic, Slice of life, Romance ⋆ HE Xiao/Venti/Xingqiu thuộc quyền sở hữu của Hoyoverse. Chương III, IV bị rút ngắn nên hơi cụt lủn...