chiec nhan di lac 5

6K 46 3
                                    

Anh Kỳ hỏi Minh Hàn, nhưng câu nói có vẻ ngượng. Chẳng hiểu sao, từ lần bể dĩa cái vụ giả bệnh tự nhiên cậu đâm ngượng, thêm phần Minh Hàn cứ tỉnh queo như không có chuyện gì cũng không có trách cứ câu nào. Anh cứ tự nhiên thân thiết cứ như hai người yêu nhau, thân nhau từ lâu lắm ấy. Làm cậu thấy bản thân mình sao sao …. khó diễn tả lắm. Kết quả là khi giáp mặt với Minh Hàn cậu cứ lúng túng thế nào ấy.

- Ừ, cho thuê dài hạn, ngày mai họ sẽ trả mặt bằng. Các em cứ lên kế hoạch sửa chữa đi, vài ngày nữa trợ lý của anh sẽ đem hợp đồng hoàn chỉnh đến cho mọi người ký.

- Anh tôi giỏi quá nhỉ, ra tay vừa nhanh vừa gọn vừa rất……_ Minh Hàn nhìn Vũ Phong bằng đôi mắt “ nếu còn nói tiếp những gì muốn nói thì chỉ có nước chết”_ ….vừa rất chu đáo, rất chu đáo._ Vũ Phong bắt gặp cái nhìn của Minh Hàn thì vừa cười vừa đổi giọng.

- Khó lắm phải không? _ Tùng hỏi Minh Hàn giọng đầy quan tâm_.

- Không, mấy chuyện này rất quen làm, dễ lắm không có gì khó, biết cách thương lượng sẽ rất nhanh._ Minh Hàn nói mà cứ như phân bua tội trạng ấy làm Tùng cũng thấy buồn cười, Vũ Phong thì khỏi nói cứ như là phải cố nhịn cái gì dữ dữ lắm_.

Minh Hàn và Vũ Phong vẫn tiếp tục ngồi ở quầy tán gẫu với người yêu đến khi bar đóng cửa. Minh Hàn đưa Anh Kỳ về tận nhà còn lưu luyến chưa muốn đi.

- Anh về đi cũng khuya lắm rồi.

- Không gặp em lâu như vậy thật không muốn đi bây giờ._ Minh Hàn nhìn Anh Kỳ với đôi mắt đầy mong muốn cậu cho anh ở lại thêm một chút._

- Anh vào xích đu ngồi đi, anh đã ăn tối chưa? Em lấy cái gì đó cho anh ăn._ Anh Kỳ đành giữa Minh Hàn lại, cậu không thể từ chối cái nhìn tha thiết như vậy_.

Họ lặng lẽ ngồi cạnh nhau trên xích đu, tay trong tay thỉnh thoảng một vài lời ấm áp dành cho nhau đến tận khi sương đêm bắt đầu nặng mới chia tay.

……

Đẩy cửa phòng tắm bước ra Tùng đã nhìn thấy Vũ Phong thoải mái mặc áo ngủ nằm sải trên giường.

- Tắm rồi à?

- Vâng!

- Ngủ luôn?

- Ừmm!!

Tùng với tay tắt đèn cũng leo lên giường, vừa đặt lưng xuống đã thấy một đôi tay ấm áp ôm lấy cậu kéo vào lòng. Trên cổ cậu cảm thấy hơi thở nóng ấm phả vào…

- Vũ Phong này, em xin nghỉ làm chỗ anh được không?

Tùng cảm giác mình bị đẩy nhẹ ra, hơi thở cũng tách khỏi người cậu. Tùng bất giác thấy hồi hộp.

- ‘Nghỉ làm chỗ anh’ Nghĩa là thế nào?_ Vũ Phong hỏi, ngữ điệu nghe lành lạnh_.

- Thì mỗi tháng anh đều trả lương cho em nhưng công việc ở công ty đã ngưng từ lâu, em cũng không làm gì hết mà lãnh lương thì cũng kỳ._ Tùng thận trọng trả lời, không hiểu sao cậu vẫn không thể hoàn toàn thả lỏng người với Vũ Phong_ Vả lại em đã giành hết thời gian cho Four rồi dĩ nhiên phải ngưng lãnh lương chỗ anh mới phải đạo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chiếc Nhẫn Đi LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ