6. ở Bangkok

385 27 0
                                    


Cảm hứng lần này là từ bài City - Three Man Down ft TELEx TELEXs, nhưng mình muốn mọi người nghe thử bản cover của Gemini Fourth từ series phim BL My school President sẽ có cảm giác hơn về tình yêu đôi lứa của bọn trẻ chow học sinh đồ, còn bản gốc có lẽ mang ý nghĩa to lớn bao la hơn nhiều dù vẫn về tình yêu 💖

---

Sau mỗi chuyến đi, được đồng hành cùng em Kim Sunoo. Anh Lee Heeseung lại càng thêm yêu em.

Anh tự hỏi bao giờ em mới hết đáng yêu? Chỉ đáng yêu với mỗi anh thôi được không?

' Em mới được giới thiệu cho bài hát tiếng Thái này cực hay' Sunoo hớn hở cầm tai nghe khoe anh.

' Đâu cho nghe coi, bài gì mà làm Sunoo cười tươi đến vậy' Heeseung đang chơi game, là chơi game đó.

' Anh chơi game mà thấy được em cười tươi hồi nào' Sunoo nói, giọng liền gằn nhẹ ở cuối câu.

Heeseung chơi dại rồi, mải mê với các em bồ nhí ảo mà quên mất là mình nói chuyện với Kim Sunoo, em bồ ngoài đời hay sao.

Lee Heeseung vội vã tắt game nhìn sang em người yêu ngồi bên cạnh. Em đeo tai nghe không thèm nhìn anh nữa.

' Cho anh nghe với' Heeseung xoè hai tay ra trước mặt Sunoo, nhìn em với ánh mắt long lanh.

' Không, em đang nghe, không thích nghe chung' Sunoo tháo một bên tai nghe ra nói rồi lại nhanh tay đeo lại vô tai.

Lee Heeseung biết anh lại làm em bé giận rồi. Ngồi suy nghĩ một hồi Heeseung đã tự thân vận động, đi hỏi hết đến staff này staff kia là ai giới thiệu bài gì cho em bé nhà anh.

Kỳ lạ, chẳng ai biết Heeseung đang nói về cái gì, rốt cuộc ai giới thiệu cho Kim Sunoo vậy.

Chiến thần twitter Lee Heeseung phải tự thân lên tìm kiếm rồi. Vừa lên tới twitter đổi được mục trending sang Thái Lan. Liền thấy các hashtag trending từ một bộ phim.

Nghĩ đi nghĩ lại, không tìm được bài nào Sunoo nghe thì Lee Heeseung nhất định phải kiếm một bài thật hay thật tình cảm để cùng Sunoo nghe làm lành. Chứ anh không muốn nguyên ba ngày ở Thái không được sang phòng em bé chơi đâu.

Không nghĩ nhiều anh liền ấn hashtag đứng nhất, liền thấy một loạt video được cắt từ phim. Lee Heeseung ấn vào nghe thử video với tiêu đề ' City - GeminiFourth cover'.

Giai điệu bắt tai Heeseung ngay từ lần đầu nghe, vui tươi và ngọt ngào. Tuy không hiểu ca sĩ đó hát gì nhưng cảm xúc của người hát ra sao Heeseung cảm nhận được rất rõ. Lại tìm kiếm bản dịch của bài hát, Lee Heeseung như lặng đi khi hiểu được ý nghĩa.

Nói thật, lâu rồi Heeseung không nghe một bản tình ca vui tươi vậy. Vì có lẽ Sunoo là bản tình ca đấy luôn rồi, anh chẳng cần đi đâu kiếm thêm nữa.

Hồi còn là thực tập sinh, anh đã lao đầu vào luyện tập, ngày ngày luyện tập, với một mục tiêu là được debut. Quả thật khi đó những gì Lee Heeseung thấy là màu đen trắng. Ánh sáng từ phòng tập, tối tăm của phòng tập. Luyện tập đúng là niềm vui của anh nhưng bản thân anh thật sự cũng đã đánh mất niềm vui của tuổi trẻ. Cho đến khi gặp được Kim Sunoo, anh mới nhận ra điều đó.

heenoo.heesun | off my faceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ