NÔNG DÂN BÁC SĨ -
农民医生
Tác giả: Mộng Phong Dương -
梦
风扬
Quyển một cái xông chương 1 đại nạn không chết
Chương 1 đại nạn không chết (% màu xanh biếc tiểu thuyết Internet % )
Mới vừa vừa mới mưa bầu trời còn tràn ngập bùn đất thơm, gió nhẹ từ từ, làm cho người ta không nhịn được nhắm mắt lại, lẳng lặng yên đi cảm thụ trong thiên nhiên rộng lớn kia say lòng người hơi thở.
Hôm nay là thi tốt nghiệp trung học trúng tuyển thư thông báo hạ phát cuộc sống, Dương Ích thật sớm liền đi tới J tỉnh Phong thành một cái bên trong. Phong thành một cái bên trong trong sân trường chật ních rồi tới lấy thư thông báo gia trưởng cùng học sinh. Nhìn kia lần lượt từng cái một trẻ tuổi và tràn đầy nụ cười mặt, cho này mới vừa vắng lạnh xuống tới sân trường lại(vừa) thêm một phần sức sống.
"Ngươi được trúng tuyển sao?" Thanh âm như vậy thỉnh thoảng ở trong sân trường vang lên.
"Dĩ nhiên, người anh em là ai? Có thể kém rồi? Ngươi sao?"
"Ta trơn đương rồi?" Này người anh em bởi vì phân số thấp lại báo phân số tương đối cao đại học mà trơn đương rồi, khổ khuôn mặt đáp, khóc không ra nước mắt.
Dương Ích chen chúc rồi hồi lâu mới bắt được thư thông báo, nhìn lướt qua, đại học y khoa, trung y hệ, học phí một năm 6000 nguyên. Dương Ích u mê, trong lòng thẳng chửi má nó, "Thiếu không báo, làm sao hết lần này tới lần khác báo một cái học Phí Cao chuyên nghiệp a?" Dương Ích sầu muộn rồi. Dương Ích thích trung y, nhưng là phải là sớm biết trung y học phí cao như vậy, hắn là làm sao cũng sẽ không báo. Trong nhà tình huống không cho phép hắn(nó) báo những thứ này học Phí Cao, cho dù hắn ba mẹ sẽ không nói cái gì.
"Dương Ích!" Dương Ích mới vừa cầm lên thư thông báo hướng trốn đi, nghe được có người la mới xoay người lại. Nhìn đến là hắn trước kia ngồi cùng bàn Lâm Hiểu Đan, người cao cao gầy teo, một trương tiêu chuẩn qua tử kiểm, rất phiêu lượng một cái đồng học, đồng thời cũng thích Dương Ích. Mới nhẹ giọng nói: "Áo, là ngươi nha, tại sao? Có chuyện gì không?"
Lâm Hiểu Đan một trương khuôn mặt nhỏ nhắn nở nụ cười Như Hoa, nói: "Dương Ích, không có chuyện gì thì không thể tìm ngươi nha? Ngươi được trúng tuyển sao?" Không bằng Dương Ích trả lời, lại(vừa) nói tiếp đi: "Nhìn hỏi, ngươi lớn như vậy thiên tài, không trúng tuyển mới là lạ chứ? Ha hả... Nga, đúng rồi, thật là có chuyện cùng ngươi cứ nói đi. Hôm nay không phải là lĩnh trúng tuyển thư thông báo sao? Ta ban đồng học muốn làm một cái phân biệt tụ hội, ta ban đồng học tựu ngươi... Không biết, cho nên ta tới gọi ngươi." Lâm Hiểu Đan thật ra thì muốn nói tựu ngươi không có điện thoại di động, nhưng là sợ đả thương Dương Ích tự ái, cho nên nói đến khóe miệng rồi lại(vừa) sửa lại miệng.
"Không được, ta còn muốn về nhà." Nói xong cũng không quản Lâm Hiểu Đan phản ứng gì, xoay người rời đi.
"Dương Ích, làm sao ngươi như vậy a? Ta biết trong nhà của ngươi cũng không làm sao giàu có, ngươi kia phần tiền ta đã giúp ngươi ra rồi, không nhớ ngươi tiền."