Dương Ích cưỡng bức trước tự mình cố nặn ra vẻ tươi cười. Nói: "Gia gia, này làng du lịch a, không phải là cái gì thôn. trán? Coi như là thôn. Bất quá cái thôn này cùng chúng ta thôn không giống với. Nếu như cái thôn này kiến thành rồi. Sẽ có rất nhiều người đến xài ở. Sau đó chúng ta phải dựa vào cái này làm ra tiền." Dương Ích tận lực dùng đơn giản tiếng nói giải thích. Làm tất cả mọi người nghe rõ.
"Làm sao có thể. Bây giờ mọi người liều mạng toàn tiền hướng trong thành ở. Ai còn nguyện ý xài tới nông thôn ở a?" Trong một cái mập mạp tỷ khuôn mặt không tin. Chuyện ngu xuẩn như thế trừ phi đầu óc có bệnh mới có người nguyện ý làm.
Dương Ích cũng không biết nàng cùng mình có cái gì thân thích quan hệ. Buồn cười nhìn một cái cái kia đại tỷ. Cười nói: "Cái này các ngươi yên tâm, chỉ cần làng du lịch kiến thành, nhất định sẽ có liên tục không ngừng du khách tới. Hơn nữa ta bảo đảm, chỉ cần nguyện ý tại(ở) làng du lịch công việc, mỗi tháng còn có thể dẫn tới không ít tiền lương."
"Tiểu Ích, ý của ngươi là muốn xây cái kia cái gì thôn lời nói, chúng ta là không phải là cũng không cần trồng trọt rồi?" Đám người phía sau một cái bác gái cao giọng hô. Cũng không biết là trời sanh đại tảng môn, vẫn là sợ Dương Ích nghe không được hắn(nó) nói.
"Là (vâng,đúng) a. Chúng ta trồng trọt chính là vì ăn cơm, vì tiền. Nhưng là chúng ta có thể kiếm đến tiền. Tại sao còn muốn trồng trọt đây?" Dương Ích như cũ cười giải thích. Nhưng là mình cũng cảm giác miệng đắng lưỡi khô. Tự mình cái này gà mờ trình độ cùng bọn họ thật đúng là thoáng cái nói không rõ ràng.
"Vậy chúng ta đều làm gì?"
"Các ngươi có thể làm đầu bếp, làm người bán hàng, làm tiểu mại điếm lão bản, làm an ninh vân vân. Hơn nữa chỉ cần biểu hiện tốt, còn có thể không cần làm chuyện là có thể lấy tiền, hơn nữa còn cầm so sánh người khác nhiều. Dù sao các ngươi điểm này người hay là không đủ." Dương Ích đem mình trong đầu có thể nghĩ đến công việc cương vị Đô Thống thống nói một lần. Sau đó nói tiếp: "Dĩ nhiên, nhất quan trọng nhất là sẽ có người miễn phí cho chúng ta mỗi nhà đắp một bộ phòng ốc."
"Miễn phí ? Sẽ có tốt như vậy chuyện này?"
"Tự nhiên, ngươi suy nghĩ một chút. Nếu là có người đến du lịch, bỗng nhiên nhìn thấy một mảng lớn giống ta nhà như vậy phá phòng ốc. Ai còn hội(sẽ) nguyện ý tới a?" Dương Ích chỉ chỉ phía sau bùn đất phòng."Nếu muốn đầu tư làng du lịch, tự nhiên là muốn kiếm tiền. Cho chúng ta miễn phí đắp phòng ốc cũng là bọn họ đầu tư một phần mà thôi."
"Thật sự có tốt như vậy chuyện này a? Ta đây cùng chúng ta gia lão giương đồng ý." Một cái phụ nữ đại tỷ vội vàng đem bên cạnh tự mình nam nhân tay kéo trước giơ lên.
Sau đó chính là liên tiếp người giơ tay đồng ý. Nhưng là còn có một cái một số nhỏ người đứng tại tại chỗ. Cau mày cân nhắc trước trong đó hơn thiệt.
Dương Ích đi tới một cái trong đó trung niên nhân bên cạnh. Cười nói: "Hổ Tử thúc, ngươi có phải là không tin tưởng ta phải không nói a. Ngươi nhìn, này dặm lãnh đạo đều tới rồi, chuyện này còn có thể giả bộ?"