3

166 0 0
                                    

Dương Ích vừa mới quay đầu đã nhìn thấy hạ Vũ Hân tại(ở) lặng lẽ lau nước mắt, vội vàng dọn ra một cái tay vỗ vỗ hạ Vũ Hân đầu, đau lòng nói: "Làm sao hảo đoan đoan khóc?"

Hạ Vũ Hân trong lòng càng nghĩ càng khổ sở, cắn môi nỗ lực không để cho mình khóc ra thành tiếng, không nghĩ tới Dương Ích còn có thể quan tâm nàng, bị đè nén nửa ngày tâm tình giống như là hồng thủy bộc phát thông thường - một loại, nhào vào Dương Ích trong ngực lớn tiếng khóc lên.

Dương Ích hù đích tay khẽ run rẩy, cũng không dám mở lại xe, chỉ đành phải đem xe dừng ở ven đường. Nhẹ nhàng vỗ vỗ hạ Vũ Hân nhỏ lưng, ôn nhu nói: "Được rồi, được rồi, đừng khóc, đều đã qua."

"Dương Ích, thật xin lỗi, ta không nên tới cái này. Thật xin lỗi, ta cũng không biết sẽ phát sinh chuyện như vậy. Mưu cầu ngươi không nên không để ý tới ta, không nên rời đi ta, van cầu ngươi. Ô ô ô ~~" hạ Vũ Hân che cái miệng nhỏ nhắn, ủy khuất nói. Ai có thể nghĩ đến tự mình đồng song ba năm đồng học nhưng lại là như vậy người đâu? Hạ Vũ Hân không rõ, bọn họ tại sao có thể đối với mình làm ra chuyện như vậy? Trong lòng càng nghĩ càng ủy khuất, càng nghĩ càng khổ sở. Khóc cũng càng phát ra lớn tiếng.

Hạ Vũ Hân hai mắt khóc hồng hồng, một bộ lê hoa đái vũ bộ dáng, chỉ cần là người đàn ông, cho dù có lớn hơn nữa khí , chỉ sợ cũng đã sớm tan thành mây khói rồi. Huống chi Dương Ích hoàn toàn,từ đầu,luôn luôn tựu không có sinh hạ Vũ Hân khí . Ôn nhu lấy tay thay hạ Vũ Hân xoa xoa  còn đang xem mở ra áp thông thường - một loại ánh mắt. Khẽ cười nói: "Ai nói ta muốn rời đi ngươi? Ta mới bỏ được không được đâu. Ngươi chớ suy nghĩ lung tung rồi."

"Có thật không?"

"Ân, đương nhiên là thật." Dương Ích cố ý vẻ mặt nghiêm túc nói, ngắt hạ Vũ Hân khéo léo lỗ mũi, trêu ghẹo nói: "Ngươi nếu là lớn lên cùng người quái dị giống nhau, ta rồi rời đi, nhưng là ngươi lớn lên cùng tiên nữ giống nhau, ngươi đuổi cũng đuổi không đi."

"Khanh khách, nói lung tung, người ta nào có tốt như vậy?" Hạ Vũ Hân đỏ mặt đạo. Trong lòng mới vừa rồi tất cả không vui cũng bị Dương Ích những lời này cho làm cho tan thành mây khói. Mê luyến hướng Dương Ích trong ngực chen chúc rồi chen chúc, mặc dù trong lòng rất xấu hổ, nhưng là hạ Vũ Hân thật không bỏ được. Dương Ích hoài bão mặc dù không phải là rất rộng rộng rãi, nhưng là lại thật ấm áp, rất thoải mái. Hạ Vũ Hân cảm thấy thế giới bên trên không còn có so sánh như vậy hoài bão cùng thoải mái rồi. Cho dù ngay cả hắn trên người bột giặt vị xen lẫn nhàn nhạt mùi thuốc lá vị đều cảm giác là như vậy đặc biệt.

Hạ Vũ Hân trước ngực hai khỏa mật ( đào ) chặt chẽ đè ép tại(ở) Dương Ích trên lồng ngực, mặc dù cách y phục, nhưng là vẫn có thể cảm nhận được thỉnh thoảng truyền đến lửa nóng cùng mùi thơm ngát. Càng làm cho Dương Ích lửa cháy chính là, hạ Vũ Hân cũng không biết là vô tâm vẫn có ý, thỉnh thoảng ma sát mấy cái, khích bác trước Dương Ích cực hạn,  đã sớm nhếch lên đầu bàng quan rồi. Nếu không phải Dương Ích cường tự đè nén muốn ( hỏa ), chỉ sợ cũng bằng Tiểu Dương ích, đều đủ để đem hạ Vũ Hân xx mấy chục lần.

Hạ Vũ Hân cảm giác Dương Ích hô hấp ồ ồ rồi rất nhiều, vội vàng ngẩng đầu, ôn nhu nói: "Dương Ích, ngươi làm sao vậy? Có phải hay không nơi nào không thoải mái?" Nói xong dùng lạnh như băng tiểu thủ sờ soạng chuẩn bị Dương Ích đầu.

nong dan y sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ