6

115 1 0
                                    

Được rồi, Dương Ích thừa nhận mình là rất tham tiền, thế nhưng còn muốn phân chủng loại không phải là, vàng bạc châu báu có thể tham, thế nhưng du tỳ đã không thể dùng kim tiền tới cân nhắc rồi, mà là văn vật, quốc gia bảo vật. Hắn(nó) cũng không thể liên tiếp - ngay cả cái này cũng tham sao. Coi như là tham rồi, Dương Ích cũng không cảm giác mình hội(sẽ) muội trước lương tâm lấy ra đi bán cho người khác, tiền này nhưng là sẽ tay giỏi tích.

Dương Ích có cẩn thận tìm một vòng, phát hiện không có những thứ khác thứ tốt rồi, lúc này mới vẻ mặt đang sắc từ Chủ Điện trong đi ra ngoài. Lớn tiếng nói: "Nơi này không có ra khỏi miệng, ta lại đi  những địa phương khác tìm xem, các ngươi trước không nên gấp gáp, bằng không xảy ra chuyện ta nhưng không phụ trách."

Lý Nghị mấy người trong lòng cái kia cấp(vội) a, như vậy Huy Hoàng kiến trúc, tự mình tới rồi thế nhưng chỉ có thể ở môn miệng ngó ngó, liên tiếp - ngay cả đi vào cũng không dám. 15 nếu như không phải là yêu quý tánh mạng của mình lời nói, bọn họ cũng muốn đi vào hảo hảo đi thăm đi thăm, coi như được thêm kiến thức cũng là tốt nha.

Dương Ích vây quanh những thứ kia rương phía sau, sau đó cũng không quản bên trong chính là gì rồi, đổi lại loạn tại(ở) chín Long Giới Riese rồi bảy tám cái(người), lúc này mới đắc chí vừa lòng một lần nữa đi tìm tòi.

---

Núi dong phía ngoài Âu Dương vĩnh viễn minh chờ đều có chút không nhịn được, nhưng là đám kia ngoại quốc quỷ dương cũng không biết có phải hay không là đánh thuốc an thần rồi, đều không nhúc nhích ngủ đông trước, hắn(nó) cũng chỉ hảo nhẫn nại tính tử chờ. Rốt cục thấy bọn họ động, Âu Dương vĩnh viễn minh vẻ mặt hỉ sắc. Thấp giọng nói: "Cẩn thận xông qua, đi theo phía sau của bọn họ, để cho bọn họ đi cùng Long Tổ đấu, chúng ta thừa dịp loạn đi trốn Huyền Linh chủy."

Thủ hạ cùng kêu lên đáp một tiếng, sau đó lặng lẽ nhanh như mèo hướng dong miệng lặn tới.

Tiểu Hoa một người đứng ở dong miệng ngủ gà ngủ gật, cho nên rất dễ dàng đã bị những thứ kia quỷ dương đánh cho bất tỉnh rồi, năm cái(người) quỷ dương nhìn cũng chưa từng nhìn trên mặt đất người chết. Đều vội vàng tiến vào cái(người) bị Dương Ích oanh mở đại dong, Âu Dương vĩnh viễn minh lẳng lặng đợi mười phút đồng hồ, lúc này mới đi theo đi xuống. Nhưng là mới vừa đi không tới năm phút đồng hồ, tựu cùng những thứ kia người ngoại quốc đụng đầu rồi. Điều này làm cho Âu Dương vĩnh viễn minh buồn bực muốn chết, rõ ràng đợi mười phút đồng hồ mới xuống tới, làm sao còn có thể bắt gặp bọn họ? Chẳng lẽ là mình đi quá là nhanh?

Mấy cái người ngoại quốc vẻ mặt cảnh giác nhìn Âu Dương vĩnh viễn minh, lại không có vội vã động thủ trước. Dẫn đầu cẩn thận đánh giá Âu Dương vĩnh viễn minh một phen, phát hiện hắn(nó) không phải là chính fu người, lúc này mới khuôn mặt tươi cười dùng tiêu chuẩn tiếng Hoa nói: "Vị tiên sinh này, ta nghĩ chúng ta hẳn là trước hợp tác. Nơi này thật rất kỳ quái đâu."

Người nọ lớn lên lấm la lấm lét, vừa nhìn tựu không phải là vật gì tốt, Âu Dương vĩnh viễn minh đối với hắn ảnh hưởng thật sự là không thế nào hảo. Nhưng là vừa nghĩ tới còn muốn dựa vào bọn họ hấp dẫn Long Tổ đâu rồi, mới lạnh nhạt gật đầu. Nhưng là hai đội nhân mã tuy nhiên cũng cách khoảng cách, nếu có nhất phương xuất thủ trước, cũng tốt kịp thời hoàn thủ không phải là.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nong dan y sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ