2

504 48 1
                                    

Anh đảo mắt khi Deku lần mò chìa khóa để mở cửa căn hộ của cậu. "Nhanh lên, đồ ngốc!" anh sủa, đổi tay cầm những túi đồ nặng trịch liên tục.

Giờ là tối thứ Năm - và cả hai đều được nghỉ sáng thứ Sáu. Họ đã dùng ngày thứ Năm làm đêm chiếu phim tại nhà trong nhiều năm. Katsuki sẽ nấu ăn, họ sẽ vừa ăn vừa xem phim, Deku sẽ dọn dẹp, và sau đó họ sẽ xem lại những chương trình cũ cho đến khi một trong hai người ngủ thiếp đi.

"Xin lỗi," cậu cười cười, cuối cùng cũng được mở cửa. "Sốt ruột vậy sao, Kacchan."

Sự căng thẳng giảm bớt trên vai khi anh bước vào căn hộ của omega. Nó có mùi như Deku - dễ chịu, ngọt ngào, ấm áp và thân thuộc, thoảng chút hương hoa dâu tây và bạc hà.

"Tao không hề sốt ruột," anh gắt gỏng. "Mày chậm như cứt thì có."

"Rõ là sốt ruột ~," Deku líu lo, treo áo khoác lên.

Đã gần một tháng trôi qua và căn nhà anh mua vẫn chưa thể ở được. Nó đã được ngâm trong chất trung hòa trước khi anh chuyển đến, nên nó có mùi như phòng vô trùng. Anh vẫn đang cố gắng hoàn thiện nó, nhưng anh vẫn không thể thư giãn ở đó được. Mẹ bà nó, anh vẫn ngủ trong căn hộ cũ của mình vì chưa cảm thấy an toàn khi ở đó.

Anh cũng chưa để ai sang. Anh muốn ít nhất thì nơi đó phải có cảm giác giống như nhà của mình trước khi mọi người mò tới. Alpha của anh rất khó tính trong vấn đề về lãnh thổ—vốn đã luôn như vậy. Anh không muốn có mùi của bất cứ ai áp đảo mùi của mình, và cũng không muốn nghe ba cái ý kiến ​​nhảm nhí của ai về việc nhà anh nên sửa sang lại như thế nào.

Chỗ của Deku tuy hơi nhỏ nhưng rất ấm cúng và thoải mái. Giống như chiếc áo len đã gắn bó với bạn từ nhỏ mà bạn vẫn thích mặc dù bây giờ nó có hơi chật— nó đem lại cho bạn cảm giác mềm mại, và giúp xoa dịu tâm hồn. Nó làm anh nhớ đến căn hộ cũ của dì Inko.

Katsuki tự nhiên như ở nhà, cởi giày ra và lững thững đi vào bếp—bắt tay vào việc ngay khi đặt mấy túi đồ lên quầy bếp.

"Tớ đi tắm cái đã."

"Tao không biết tại sao lần nào mày đi tắm, mày cũng nói với tao chi vậy," Katsuki cười khúc khích.

"Bởi vì tớ lịch sự, " cậu khịt mũi hống hách.

Hôm nay Deku đã làm việc cật lực, và lãnh vài đòn tấn công khá nghiêm trọng. Có thể cậu cũng hơi khó chịu với Katsuki nữa. Kể từ sau lần đi săn nhà, Katsuki đã hình thành một thói quen xấu mới—gắt gỏng và muốn xé đầu những alpha khác đến quá gần cậu ấy.

Theo như suy luận của anh thì lần đó đã nhắc nhở anh rằng Deku là một omega chưa có bạn đời* đang phải đấu tranh vì giới tính thứ cấp để có được thứ mình muốn**. Nó đã khiến anh có một chút muốn bảo vệ cậu ấy, điều mà Deku không đánh giá cao cho lắm.

(*chưa có bạn đời thì Kacchan sợ alpha khác nhắm Izuku làm bạn đời tiềm năng
**tui nghĩ là vị trí anh hùng số 1 á, tại đa phần anh hùng top cao toàn alpha mà Izuku là omega mà lọt top 8 rồi, với để nhận được sự tôn trọng nữa, kiểu omega được cho mềm yếu, chỉ nên làm mấy việc nhẹ hoặc bị xem là máy đẻ, rồi có người khác bình luận khiếm nhã về ẻm nên quỷ Kacchan tức vì người ta nói xấu ẻm với cả ghen mà không biết ấy mà ;>)

[BKDK] ✨🧡NHỮNG BƯỚC HOÀN THIỆN CUỐI CÙNG💚 ✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ