1

890 55 7
                                    

Nói trắng ra. Katsuki ghét bọn môi giới. Họ tự đề cao và tọc mạch và trong nguyên tuần trước, họ đã cho anh xem một đống thứ nhảm cứt mà anh không muốn hoặc cần.

Anh là một anh hùng chuyên nghiệp. Một anh hùng chuyên nghiệp alpha với hình tượng tuyệt vời, ngầu vô đối trong mắt công chúng. Anh cũng giàu nứt đố đổ vách. Nhưng điều đó không có nghĩa là anh muốn sống trong một biệt thự làm bằng kính. Điều đó cực kỳ phi thực tế, và đụ con đĩ mẹ nó, anh đách có cần căn nhà như thế.

Đáng buồn thay đó là tất cả những gì bọn môi giới chết tiệt sẽ giới thiệu cho anh. Yêu cầu duy nhất mà anh đưa ra là muốn được xem những ngôi nhà không quá cao sang và phô trương. Anh thậm chí cũng không chắc mình đang tìm ngôi nhà như thế nào! Nhưng những con kền kền chết tiệt đã nhìn thấy một chiếc ví biết đi siêu to khổng lồ và quyết định dẫn anh đi dạo quanh mấy cái cung điện chết tiệt.

Anh dù gì cũng là top 10 anh hùng chuyên nghiệp đi. Anh hầu như sẽ không ở nhà. Mắc đéo gì phải mua cả một căn biệt thự nếu bạn chủ yếu quanh quẩn giữa phòng khách và phòng ngủ? Anh thậm chí sẽ không có thời gian để quét dọn mọi thứ .

Thậm chí anh được giới thiệu cho cả một trang viên, và có lẽ phải mất tận một tuần để đi từ nhà bếp đến phòng ăn, vì nơi này quá rộng lớn.

"Tớ có thể đi với cậu, nếu cậu muốn," Deku đề nghị, vẫn bình tĩnh lướt qua đống giấy tờ của mình. Bây giờ là cuối ngày, và anh đã hành hạ lỗ tai của omega về bất động sản suốt một giờ qua. "Tớ biết cậu không thể nói cho họ biết yêu cầu của mình vì bản thân cậu còn không chắc mình muốn gì. Tớ có thể giúp họ thu hẹp phạm vi yêu cầu với cậu."

"Tao chỉ muốn xem vài căn nhà chết tiệt mà không cần đến một đội hầu gái để dọn dẹp và một chiếc xe golf để đi dạo," anh bực bội, ngồi phịch xuống chiếc ghế dự phòng của Deku.

"Tớ có thể giúp," cậu lặp lại. "Tớ đã giúp mẹ mình tìm một nơi ở mới vài năm trước thôi, nhớ không? Họ cũng cố chỉ cho tớ một vài căn cực kỳ sang trọng. Cho đến khi tớ nói với họ rằng hầu hết tài sản cá nhân của mình đều bị ràng buộc với phí đăng ký trụ sở—"

"Giờ chuyện đó không còn là vấn đề nữa—"

"Tớ vẫn biết cách khiến họ tập trung," Deku vui vẻ nói với anh. "Cứ để tớ đi chung đi! Ít nhất, thì cũng có thêm người giúp cậu xem xét xung quanh. Và tớ có thể lập danh sách những thứ cậu không thích để tiện cho việc tìm kiếm hơn!"

Katsuki nheo mắt nhìn cậu. "Được rồi. Sao cũng được. Mai đến chỗ tao lúc 7 giờ."

Deku nhìn anh sắc lẻm, mắt mở to cảnh giác. "Sáng sớm hả? Vào ngày nghỉ của chúng ta luôn sao?"

"Tao muốn tìm được càng nhiều lựa chọn phù hợp nhất có thể vào cùng một con mẹ nó ngày càng tốt," anh lẩm bẩm. "Tao không muốn phí thêm thời gian rảnh của mình để xem qua những thứ vớ vẩn mà tao không—"

"Được thôi," Omega thở dài. "Nhưng cậu cũng phải rủ Ei đi cùng nữa."

Katsuki cau mày. "Chi vậy?"

Deku còn có cả gan nhướn mày với anh. "Để cậu ấy có thể đánh lạc hướng cậu trong khi tớ nói chuyện với người môi giới. Đi săn nhà lúc sáng sớm còn gì? Tớ sẽ không đủ năng lượng để khiến người môi giới cư xử cho đúng mực cậu thì không nổ banh đầu người ta ra. Tớ chỉ là con người thôi."

[BKDK] ✨🧡NHỮNG BƯỚC HOÀN THIỆN CUỐI CÙNG💚 ✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ