Note: Mình lướt trên HaiKaveh cfs thấy có cfs headcanon Kaveh xưng tui-anh thấy vui vui nên cũng thử áp luôn vào fic. Hy vọng không vấn đề gì ạ ('ω`)
_
1.Kaveh có một bí mật.
Anh muốn bú vú bạn cùng phòng của mình.
Từ cái lần vô tình bước vào phòng của người kia khi hắn đang cởi áo ra, anh đã nảy sinh ham muốn kì lạ này.
Hồi đầu anh còn nghĩ cái suy nghĩ ngớ ngẩn ấy sẽ mau chóng mất đi, nhưng hình ảnh bộ ngực đầy cơ bắp với hai chiếc núm nhỏ xinh màu hồng đã khiến anh cương cứng suốt 2 tuần.
Muốn bú, cực kì muốn bú.
Kaveh vừa thủ dâm vừa nghĩ.
-
2."Kaveh, anh đang nhìn gì vậy?"
Alhaitham cau mày nhìn về Kaveh, hắn cảm thấy bạn cùng phòng của mình mấy ngày nay hơi mất tập trung. Đến cả cuộc cãi vã đầy vô lý mà anh ta cũng chẳng cãi một cách nghiêm túc như hồi trước. Hắn không hài lòng chút nào cả.
"Hế!? Hể?? Nh-nhìn gì... tui có nhìn gì đâu!!"
Kaveh luống cuống thu hồi tầm mắt của mình. Nãy giờ anh cứ bị thu hút bởi bộ vú to lớn đó, nó cứ phập phồng theo hơi thở của tên kia, đã thế lại còn lấp ló sau lớp áo bó sát nữa.
Alhaitham không thấy khó thở sao!?
"Thế nãy giờ tôi nói tới đâu rồi?"
Anh lúng túng gãi đầu. Không nhớ, không biết, chỉ biết vú cậu đẹp quá, muốn bú.
-
3.Kaveh cảm thấy... nếu còn tiếp tục tình trạng này thì anh sẽ không thể kiềm chế được mà lao vào đè cậu quan thư kí kia ra, hung hăn ngấu nghiến bộ vú đầy đặn kia như hổ đói. Anh cảm thấy vô cùng xấu hổ với cái suy nghĩ bí mật này của mình.
Vậy nên Kaveh đành phải đi tìm tới một vị tiền bối mà anh đang thân thiết - Faruzan, để xin cô nàng một lời tư vấn.
"Tiền bối... ừm, em có một người bạn, cậu ấy nảy sinh ra ý đồ không tốt với bạn cùng phòng của cậu ấy... hai người họ không có quan hệ tốt với nhau. Em phải làm gì để bạn em từ bỏ ngay cái suy nghĩ ấy đây?"
"Khuyên cậu bạn của cậu chuyển chỗ ở đi. Ở chung với một người không có quan hệ tốt với mình đã là không ổn rồi!"
"Nhưng cậu ấy không muốn chuyển-"
"Cậu là cậu ta hay sao mà lại không muốn chuyển?"
"..."
Xin tiền bối tư vấn, thất bại.
-
4."Cho nên... cậu, khụ, bạn của cậu rất muốn thực hiện hành vi không đứng đắn với bạn cùng phòng của cậu ấy?" Tighnari lúng túng gãi đầu hỏi.
"Đúng, đúng vậy! Nhưng cậu ấy rén, không dám đụng đến người bạn kia!" Kaveh gật đầu như giã tỏi.
"Sao không thử nói chuyện thẳng thắn với nhau xem? Dù sao cũng là đàn ông con trai, lâu lâu làm trò quỷ cũng không vấn đề gì." Cyno đang tung xúc sắc nói chen vào hai người, rồi sau đó khuých tay với Tighnari giục cậu ta đánh bài tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
HaiKaveh - (.)(.)
FanfictionĐoản văn nhỏ về một Kaveh muốn được bu du bu cua Alhaitham (hay còn là: chấp niệm về dú AlHaitham) Người viết: Lullaby Warning: OOC, siêu OOC. Lời văn nhảm nhí, rất mất não vì mình hít cỏ viết fic ạ _(:3 」∠)_ Nhân vật thuộc về game Genshin Impact