01
Đương ngươi trải qua càng nhiều, có thể lý giải ngươi chắc chắn càng ít, đương ngươi học được càng nhiều, có thể trợ giúp ngươi cũng đem càng ít.
Thẩm Thanh thu rất sớm liền minh bạch đạo lý này, cho nên hắn không cần bất luận kẻ nào lý giải, cũng tận khả năng làm chính mình không cần bất luận kẻ nào trợ giúp.
Hắn chỉ là không nghĩ tới loại này hiểu được, tại đây loại thời điểm, thế nhưng chính xác làm người muốn thở dài.
Ai.
Mộc thanh phương ngồi ở thân thể hắn bên cạnh, lại là hạ châm, lại là thi thuật, lại là dùng dược bận việc hơn nửa canh giờ, lại một lần lắc lắc đầu, đối một bên nhạc thanh nguyên, bất đắc dĩ nói: "Chưởng môn sư huynh, Thẩm sư huynh hẳn là tu tập thuật pháp ra đường rẽ, hiện tại cả người tiến vào quy tức trạng thái. Ở không hiểu biết hắn dùng đến tột cùng là cái gì thuật pháp phía trước, thật sự không nên mạo muội trị liệu. Rốt cuộc y tu chi thuật, cũng là thuật, vạn nhất tái khởi xung đột......"
Nhạc thanh nguyên: "Thanh thu sư đệ loại trạng thái này sẽ liên tục bao lâu? Có thể nhìn ra tới sao?"
Mộc thanh phương: "Thẩm sư huynh dù sao cũng là Kim Đan tu vi, quy tức ba năm tháng sẽ không có bất luận vấn đề gì. Đến nỗi khi nào tỉnh, ta trước đem nơi này thư lấy về đi xem, chờ ta xem minh bạch......"
Nhạc thanh nguyên nhìn đôi ở bên cạnh bàn tràn đầy một chồng sách cổ bí thuật, đối mộc thanh phương chắp tay: "Vất vả mộc sư đệ."
Mộc thanh phương: "Thuộc bổn phận việc. Chỉ hy vọng Thẩm sư huynh tỉnh lại, chớ có trách ta tự tiện tìm đọc thanh tĩnh phong bí pháp, ai."
Mộc thanh phương ôm đầy cõi lòng thư tịch rời đi.
Nhạc thanh nguyên nhìn về phía vẫn luôn đứng yên ở bên Lạc băng hà, hỏi: "Ngươi tên là gì?"
Lạc băng hà: "Hồi chưởng môn, đệ tử thanh tĩnh phong Lạc băng hà."
Nhạc thanh nguyên nghe vậy nhìn nhiều Lạc băng hà vài lần, thấy Lạc băng hà thường thường phiêu hướng Thẩm Thanh thu ánh mắt nhi tràn đầy quan tâm cùng sầu lo, trầm giọng nói: "Ngươi là cái thứ nhất phát hiện ngươi sư tôn xảy ra vấn đề, kia một đoạn này thời gian, liền phiền toái ngươi nhiều lưu ý một chút tình huống của hắn.
Quy tức trạng thái, không cần đồ ăn nước uống. Mộc sư đệ cũng rơi xuống tương ứng linh thuật, ngươi chỉ cần sớm muộn gì đến trúc xá nội xem xét một chút, ngày thường nhiều chú ý lưu ý phù bài có hay không cái gì đặc biệt phản ứng liền có thể, sẽ không chậm trễ ngươi thông thường tu hành cùng học tập.
Cũng không cần quá khẩn trương, loại này cùng thuật pháp cộng minh phù bài, ta cùng mộc sư đệ trong tay đều có. Chỉ là ngươi liền ở thanh tĩnh phong, khả năng phản ứng càng tinh chuẩn kỹ càng tỉ mỉ một ít, mới hy vọng ngươi có thể đa lưu tâm.
Nếu phát hiện bất luận cái gì dị thường, liền xé nát này hai trương linh phù, một trương nhưng bay đi khung đỉnh núi, một trương nhưng bay đi thiên thảo phong."
Lạc băng hà tiếp nhận đồ vật, nghiêm túc bảo đảm nói: "Đệ tử sẽ đem hết toàn lực chăm sóc hảo sư tôn."
Thẩm Thanh thu phiêu ở Lạc băng hà phía sau, nghe nhạc thanh nguyên lải nhải dặn dò, nhìn Lạc băng hà kia phó dựng lỗ tai, hận không thể lấy cái tiểu sách vở ra tới, nhất nhất ghi nhớ bộ dáng, khóe miệng hơi trừu.