Chỉ có ái, mới có thể đem hai người tiêu bản dừng hình ảnh với mỹ lệ. Vĩnh hằng là tràng tai nạn, tiền đề là ngươi không yêu. Có chút người luôn là quá độ mà tự hỏi, nói ví dụ Thẩm chín. Nói ví dụ Lạc băng hà. Nhưng là cũng là vì quá độ mà tự hỏi, mới làm cho bọn họ ở bình phàm trung rạng rỡ.
Thẩm chín cũng không thích tiêu bản. Bởi vì Thẩm chín nhìn thấy quá cửa hàng tủ kính bên trong một con con bướm tiêu bản. Cánh thượng vảy bột phấn khô nứt đến như là thiếu thủy thổ địa. Thân thể đã bị đào ra, chỉ còn lại một đôi to rộng cánh. Bị cố định ở sợi mỏng phía trên, dùng cho trang trí triển lãm ra tới quần áo.
Có loại bi ai. Sinh thời mỹ lệ là bởi vì tự do, sau khi chết mỹ lệ là bởi vì vĩnh hằng. Hoa lụa thắng với thật hoa đơn giản chính là bởi vì nó ở nào đó ý nghĩa thượng đã là vĩnh hằng.
"Thật đáng buồn." Thẩm chín nhàn nhạt mà nói.
"Răng rắc!"
Cameras tiếng chụp hình làm Thẩm cửu chuyển qua đầu, nhìn thấy chính là ăn mặc một thân hưu nhàn phục, lưu trữ trung trường quyền phát tuổi trẻ nam sinh. Ngũ quan đẹp đến không thể bắt bẻ, một đôi màu đỏ đôi mắt nóng rực đến như là hừng hực thiêu đốt hằng tinh, giữa mày màu đỏ ấn ký càng là vẽ rồng điểm mắt chi bút.
"Ngươi đang làm cái gì?" Thẩm chín nhíu nhíu mày đầu, đi hướng cái kia chụp lén chính mình nam sinh. "Ảnh chụp, xóa rớt."
"Đẹp đồ vật tự nhiên là muốn bảo tồn." Nam sinh cười, ánh mặt trời rộng rãi, trăm nhạc vô ưu.
"Ta kêu Lạc băng hà. Ngươi hảo. Ta chỉ là xem ngươi sinh đến quá xinh đẹp. Cho nên nhịn không được." Lạc băng hà đối với Thẩm chín vươn tay. "Có thể nhận thức một chút ngươi sao? Ta là A đại thổ mộc công trình hệ. Nhớ rõ ngươi cũng là A đại đi. Ở trong trường học đụng tới quá ngươi. Chỉ là khi đó nhát gan, không dám tiến lên cùng ngươi nói chuyện."
"Hiện tại liền dám?" Thẩm chín cảm thấy buồn cười. "A đại ngoại ngữ hệ, Thẩm chín."
Đơn giản hàn huyên, "Ta có thể mời ngươi cho ta người mẫu sao? Sẽ phó cho ngươi báo đáp." Lạc băng hà cười đến sang sảng.
"Có thể." Thẩm 9 giờ đầu. Kỳ thật Thẩm chín là tưởng cự tuyệt. Nhưng là không biết vì cái gì, nói ra lúc sau lại biến thành đồng ý. Cùng với cãi cọ chính mình nói sai, không ngại đâm lao phải theo lao, một sai rốt cuộc, nhìn xem sự tình hay không sẽ có bất đồng chuyển cơ. Thẩm chín đối với "Số mệnh" cái này từ ngữ có rối rắm đến chết tình kiếp, một phương diện tin tưởng thần ái thế nhân, một phương diện tin tưởng nhân định thắng thiên. Vì thế liền biến thành yêu cầu ở chính mình trên đầu cắm thượng một cây cột thu lôi to lớn tượng Phật. Chịu vạn người cúng bái, rồi lại dựa vào với một cây cột thu lôi.
"Liền đi phụ cận công viên đi. Bên kia là chụp ảnh thánh địa." Lạc băng hà không khỏi phân mà kéo Thẩm chín tay, "Đi thôi."
Cứ như vậy một đường nắm tay, một đường nói chuyện, một đường.
"Vừa rồi ngươi ở tủ kính trước nói ' thật đáng buồn '. Là bởi vì cái gì?" Lạc băng hà đang đợi trà sữa chế tác trong quá trình dò hỏi Thẩm chín. "Đẹp đồ vật làm hắn dừng hình ảnh với mỹ lệ, bi thảm sự tình bị thế giới đánh nát, không đều là cực hảo sự tình sao?"