Kính thanh vị đục

20 2 0
                                    

Ngày mùa hè sau giờ ngọ tổng làm người mơ màng sắp ngủ, ngoài cửa sổ ve thanh lại giảo đến người không được an bình.

Này sương phòng ở nội, một người chính nhắm mắt dưỡng thần. Nhưng thiên mà lại là mày nhăn lại, một tay chi đầu, một tay ở trên bàn không ngừng mà gõ "Tháp ——— tháp ———", tiết tấu hỗn độn, cũng không biết là chuyện gì, giảo đến hắn làm này thái độ.

Ngoài cửa đột nhiên truyền đến một trận dồn dập tiếng bước chân, tiếp theo cửa phòng liền bị đẩy đem mở ra. Một bạch sam thiếu niên ôm một chồng trúc tiên vội vàng chạy tới.

"Sư tôn! Đây là chưởng môn làm mang lại đây đồ vật, nói là quá mấy ngày lại là tân đệ tử nhập môn thí luyện nhật tử, hỏi muốn hay không tham gia?"

Trước bàn người nọ lúc này mới mở to mắt, xoa xoa giữa mày, duỗi tay lấy quá trước mặt trúc tiên, trực tiếp nhảy vọt qua nội dung, nhìn về phía kết cục lạc khoản. Mỗ năm mỗ nguyệt, quả nhiên............ Màu đen nhập trúc, ở một mảnh ánh mặt trời chiếu rọi xuống, hắn thế nhưng cảm thấy chói mắt vô cùng. Đem trúc tiên ném hồi trên bàn, dặn bảo đệ tử vài câu liền lệnh này lui xuống.

Thẩm Thanh thu có chút xuất thần mà nhìn trước mắt hết thảy, nhìn phía chính mình còn hoàn hảo thân thể, cảm thấy có chút không chân thật. Rõ ràng một nhắm mắt liền còn có thể nhớ tới lạnh băng thủy lao trung lắc lư thiết liêu, còn có thể nhớ tới bị bỏ với mà huyền túc mảnh nhỏ, còn có thể nghe thấy tự tự thân phát ra quỷ dị thở dốc, cùng nhỏ giọt huyết châu, một tiếng một tiếng nện ở lạnh băng trên mặt đất, bính ra nhiều đóa yêu dã huyết hoa.

Hiện tại, hắn cơ hồ có thể xác định đây là thời gian nghịch lưu, làm hắn về tới chuyện xưa bắt đầu nhật tử.

Hắn liền như vậy yên lặng nhìn chằm chằm tay bên kia trản trà nóng, cho đến hơi nước tiêu tán, nhiệt độ mất hết, hắn mới vừa rồi bưng lên nó, nhấp một ngụm. Không có độ ấm nước trà liền như vậy vào bụng, khổ khẩu, lạnh nhân tâm............

.

.

Thí luyện nhật tử đúng hạn cử hành. Nhìn quanh bốn phía, một mảnh trống trải khe trung, mấy trăm danh tuổi không đồng nhất, nam nữ không hạn tạp phục nhân sĩ, đều ở động tác nhất trí mà đào hố.

Thẩm Thanh thu lưng đeo trường kiếm, mấy chỉ ngón tay chậm rãi biến chuyển chỉ gian quạt xếp, áo xanh như nước biếc, theo gió khởi vi lan. Hắn góc độ vi diệu mà ngẩng đầu, tròng mắt hạ liếc, đối phía dưới con kiến nhóm một bộ ái xem không xem tư thái. Mà bên cạnh hắn, đứng một vị người mặc thâm sắc huyền đoan, khí độ trầm ổn người, đúng là chưởng môn, nhạc thanh nguyên.

Nhạc thanh nguyên đã mở miệng: "Năm nay tựa hồ so thường lui tới người còn muốn nhiều."

Thẩm Thanh thu híp híp mắt, mặt vô hỉ nộ, hai ngón tay khẽ nhúc nhích, trong tay quạt xếp hơi hơi khép mở. Hắn nhớ mang máng, lúc này liễu thỉnh ca là sẽ đi lên. Còn chưa đãi hắn cẩn thận hồi ức, liền thấy một đạo thân ảnh lóe đến, đeo kiếm hành lễ: "Chưởng môn sư huynh." Như trong trí nhớ giống nhau, người nọ ánh mắt sắc bén, hành tung khí phách hăng hái, trực tiếp làm lơ Thẩm Thanh thu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 băng cửu 】Tổng hợp truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ