CHAPTER 1

713 54 3
                                    

Vào tối ngày 4 tháng 3 năm 2022, lúc 3 giờ 30 sáng, cảnh sát cùng lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ các nghi phạm được cho là tham gia vào hành vi buôn bán chất cấm số lượng lớn. Theo nguồn tin cho biết, các nghi phạm hiện tại đang hoạt động cho những tổ chức tội phạm có quy mô không nhỏ...

Trong căn phòng yên tĩnh với tông màu chủ đạo trắng, tiếng bản tin phát ra từ ti vi liên tục lặp đi lặp lại hàng giờ đồng hồ. Người nọ ngước nhìn lên kênh thời sự đang chiếu rồi thuận tay cầm điều khiển tắt ti vi.

 - Phiền phức.

Tông giọng trầm thấp pha chút khó chịu khẽ cất lên, đôi mắt thâm quầng vẫn dán vào tập hồ sơ dày cộm. Từng tờ sơ yếu lý lịch được xem đi xem lại một cách kĩ lưỡng, người con trai tóc đen khẽ nhíu mày, đây là toàn bộ thông tin của kẻ phạm tội tháng này, rất chi tiết và rất đầy đủ nhưng lại có sai sót lớn. 

Đội thẩm vấn có vấn đề? Hay bộ phận thông tin lại thay nhân viên mới? Bao nhiêu cái lý do quá đỗi quen thuộc đối với cậu. Lũ sâu bọ đó chẳng bao giờ thừa nhận cái sai của mình, thật ngứa mắt! 

'' Tên: Kuma Hiroshi
Giới tính: Nam
Tuổi: 24
Tội danh: hiếp dâm trẻ vị thành niên, giết người có chủ đích, cố ý gây thương tích, bạo hành tinh thần, thân thể của nạn nhân....''

RENG RENG RENG...

Sự tập trung hiếm hoi của cậu bị cắt ngang bởi tiếng chuông điện thoại vang lên liên hồi. Hanbin đấu tranh nội tâm ước nó có thể tắt đi vì nhìn vào màn hình là một dãy số thân thuộc đến phát ngán.

- Bác sĩ Oh?

Người đầu dây bên kia nâng giọng, là một người đàn ông trung niên. Đáp lại câu hỏi chỉ là khoảng không im lặng như tờ giấy.

- Bác sĩ Oh, tôi biết cậu vẫn đang nghe máy. Chúng tôi cần cậu giúp đỡ, nghi phạm lần này.. ờm- thì cậu cũng biết đó, cậu ta khá cứng đầu và chúng tôi vẫn chưa lấy được bất kì thông tin nào về hắn. Liệu... lần này cậu có thể hợp tác với chúng tôi thêm một lần nữa được không?

Người đàn ông có chút ngập ngừng đưa ra lời đề nghị. Đây không phải là lần đầu gã nói chuyện với người kia, chỉ là khi đối mặt với cậu lại cảm thấy bản thân thật trống rỗng. Những bản thảo được dựng sẵn cũng đột nhiên hòa vào trong vòng lãng quên.

- Nếu câu trả lời là không?

Giọng điệu hờ hững đáp lại không chút lưu tình khiến ông bối rối nhất thời.

- Cái đó... cậu làm chúng tôi khó xử quá-

- Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản!

Sano Yuukey, cô cảnh sát xinh đẹp thuộc phân đội 3 lên tiếng cắt ngang lời vị lớn tuổi kia. Cô nàng tỏ ra khá bình tĩnh và cương quyết, dù gì người cô đang nói chuyện không phải ai xa lạ nhỉ người anh trai không cùng huyết thống?

- Yuukey?

- Một cuộc giao dịch có lợi cho đôi bên, tôi mong anh sẽ suy nghĩ kĩ!

Vẫn là giọng điệu dứt khoác đó, Oh Hanbin trong lòng cười thầm do dự đưa ra đáp án.

- Bao nhiêu?

- Một con số vừa đủ!

- Để tôi xem xét.Hanbin khẽ nhếch môi, giao dịch này có chút kì lạ, cả sở cảnh sát bị một đứa nhóc quay như chong chóng thì có phải bất thường quá không? Bỏ đằng sau sự hoài nghi, cậu cúp máy rồi khoác lên mình chiếc áo blouse màu lông cừu, bản thân cũng không quên chất đống hồ sơ vào cái túi rồi bước ra khỏi cửa. Căn phòng lại một lần nữa rơi vào trạng thái tĩnh.

Oh Hanbin, 25 tuổi, bác sĩ điều trị tâm lý kiêm thẩm vấn viên. Sinh ra trong hoàn cảnh gia đình bình thường, có lẽ vậy? theo học ngành tâm lý và tốt nghiệp đại học với thành tích nổi bật. Đang công tác và thực tập tại bệnh viện L.U.K.E.

[ AllBin ] - メンタル - PSYCHONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ