_ Cậu có mâu thuẫn gì với nạn nhân?
_ Chú biết Toy Story không?
_ Vì sao cậu lại tác động vật lý lên nạn nhân?
_ Có con gấu màu hồng ý ạ, nó tên là Lotso.
Hơn 2 tiếng trong phòng thẩm vấn cùng thằng nhóc này khiến ông ta già đi hàng trăm tuổi, nó quá cứng đầu để bắt đầu một cuộc thẩm vấn cũng như kết thúc một cuộc trò chuyện nhạt nhẽo.
_ Chú hiểu ý cháu không? Gấu Lotso ấy, cái con gấu màu hồng ấy.
Nó khúc khích đắm chìm vào thế giới đầy màu hồng. Đôi mắt long lanh vẫn nhìn vị cảnh sát một cách đùa cợt. Ông ta tuy đã có nhiều năm trong nghề nhưng vẫn khó xác định được đây là ánh mắt của kẻ có vấn đề hay nó đang châm biếm sự ngu ngốc của lão già bất lực này.
_ Riki B! Chúng tôi đang rất nghiêm túc với một đứa có vấn đề như cậu đấy!
Nó trở nên trầm mặt, trên ánh mắt không còn ý cười nữa mà thay vào đó là một dòng cảm xúc trống rỗng. Người đàn ông tức điên, hết đùa cợt như kẻ tâm thần lại đến thẫn thờ như một thằng thiểu năng trí tuệ, nó còn bao nhiêu trò vậy?
_ Cháu muốn có Lotso!
Tay gã nỗi gân xanh, cái đầu nguội lạnh từ khi nào đã hình thành dòng suy nghĩ muốn dạy dỗ tên nhóc trước mặt. Ý định của gã nhanh chóng bị dập tắt khi phát hiện có ai đó đang quan sát từng hành động cử chỉ của mình qua tấm kính cách âm.
_ Đoán xem tin gì sẽ lên Hot Search vào ngày mai nào?
_ Yuukey?
Nàng mở cửa thản nhiên bước vào căn phòng được bố trí bằng hai màu tối giản. Hanbin chỉ lẳng lặng bám theo sau, ánh mắt cá chết của y dán chặt lên con người đang bức bối ở góc bàn.
_ " Cảnh sát quận Shibuya tác động vật lý nghi phạm", cái tiêu đề không tồi cho bài báo ngày mai nhỉ?
Vị cảnh sát già mở to mắt nhìn cô, gã quá mệt mỏi cho một buổi sáng đen đủi cùng tên nghi phạm ngu ngốc này.
_ Công việc của ông tạm dừng ở đây được rồi, còn lại làm phiền cậu "Oh Hanbin"!
Sano Yuukey nhấn mạnh hai từ cuối, nàng còn nhẹ nhàng tặng cho anh cái liếc mắt thân thương. Oh Hanbin không hiểu vì sao em gái không cùng huyết thống lại bài xích với mình như thế, lại càng không hiểu từ khi nào mà mối quan hệ phức tạp giữa hai người trở nên nồng nặc mùi thuốc súng đến như vậy. Nhưng nguyên tắc vẫn là nguyên tắc, để tình cảm cá nhân xen vào công việc là điều phiền phức, mấy chuyện nhỏ nhặt này nên tạm gác sang một bên, quên nó luôn thì càng tốt.
Cậu cong môi gật đầu nhìn hai người từ từ bước khỏi căn phòng, trả lại sự bình yên vốn có của nó.
_ Rồi, bây giờ tới tôi với cậu nhỉ?
Người nọ giật mình, ngẩn ngơ trước mỹ nam trước mặt. Nhan sắc này không đùa được đâu, nó thật sự cuốn hút theo phong cách biệt lập, còn biệt lập thế nào thì thật sự không thể tả hết qua cái đánh giá của người nghệ sĩ.
_ Xem ra cậu cũng không thay đổi nhiều -
Hanbin trực tiếp khóa tay nó, cơ thể cậu nhóc muốn kháng cự nhưng y đã đi trước một bước. Thẩm vấn Oh ép nó xuống bàn, hơi thở ấm nóng liên tục phả vào chỗ mẫn cảm trên cổ nó, kích thích! quá kích thích!
Tư thế của cả hai bây giờ có gì đó không đúng, kẻ trên người dưới,người ngoài nhìn vào họ sẽ đỏ mặt mà quay đi mất. Nó chính thức bị áp đảo hoàn toàn!
_ Taki . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllBin ] - メンタル - PSYCHO
Novela JuvenilDate: 29/1/2022 Author: @*****_**** Thể loại: nhất thụ đa công, tâm lý, R18,..... Đa công x Cường thụ __________________________________________ ''Tình yêu là gì?'' '' kẻ tâm thần như các cậu cũng biết đến tình yêu sao?'' - Biết chứ.... em là tình y...