chapter 4

21 2 2
                                    

(a/n : si mark louie po yung nasa multimedia section :))

kinabukasan....

**

 **ring ring ring**

*calling... LOUIE....**

"hello?" haist inaantok pa ko ang aga aga naman mambulabog nitong taong to..

"good morning.. andto ako sa subdivision nyo, pwede na ba tayong magkita"

"ha?!" napabalikwas naman ako ng bangon, grabe naman tong taong to, bigla na lang sasabihin magkita na kami eh hindi pa nga ako naghihilamos,, sabagay maganda parin naman ako kahit bagong gising ^_^.. pero kahit na noh! "eh kakagising ko lang kasi"

"ok lang yan.. sabi nga nila, mas labas ang tunay na ganda ng babae pag bagong gising "

"eh kasi 30 minutes,bigyan mo ko ng 30 minutes para mag ayos.. maliligo lang ako."

"ok lang yan saglit lang naman ako.. may inutos lang sakin si papa, aalis din agad ako"

"eh di mamaya na lang tayo magkita" sus saglit lang naman pala eh excited much,, hindi na mahintay ang mamaya?

"eh sige na po..."

"aist ang kulit sige na nga, maghilamos at mgtoothbrush lang ako " hmmpp..teka, kung mautusan naman ako nitong taong to,, feeling close? at ako naman si tanga, susnod naman.. aish pagbigyan na nga last na naman to, hindi rin naman to tatagal sakin *evil laugh*

"sige po" then binaba ko na yung phone..

i brush my teeth na at naghilamos narin ako and change my clothes simpleng black shorts at 3fourths lang suot ko magtsinelas nalang ako tutal dito lang naman sa subdivision namin...

*ring ring*

"hey,"

"asan ka ba?" i asked him while combing my long brown beautiful silky hair .. wagas ang pagdedescribe ng buhok haha

"dito lang sa tindahan ni mang pekto"

"malapit lang pala samin wait lang palabas palang ako ng bahay"

isang kanto lang naman ang layo ng tindahan ni mang pekto so keri lang ang morning walk

malapit na ko kina mang pekto pero wala namang tao. nantitrip ata to eh

"asan ka malapit na kasi ako eh"

"dito sa tindahan. sa green na pick up"

"asan yung green na pickup?

"ikaw ba yung naglalakad? nakikita na kita"

"weh? anung suot ko? asan ba yung green na pick up? wala naman eh balck lang yung nakikita ko"

"ikaw na yung 3fourths ka tapos nakashort?"

"oo ako nga, asan ka ba?" naiinis na ko ,, wala naman kasing tao, nantitrip lang ata to ehhh aishh

"andito sa loob ng pick up, teka pagbubuksan kita ng pinto"

ahhhh ayun pala, ineexpect kong green eh yung parang apple green o lime green o green lang na kakulay ng dahon.. yun pala dark green, kaya pala hindi ko amkita, parang kulay black kasi..

 "umm,, hi" yun lang ang nasabi ko.. aba akailn mo nga naman, may hitsura pala ang mokong na to..

"hello, sakay ka muna, pwede mo ba kong samahan?"

"san punta? hindi pa ko naliligo ehh.." anu ba yan.. >_< lalayas agad ako eh hindi pa nga ako nakakpag ayos. grabe naman tong taong to, pabigla bigla ng pagyaya

archaic euphonyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon