Chương 2: Ashura

837 58 15
                                    

Uchiha Indra, chủ sòng bạc lớn nhất nhì thành phố, vừa qua tuổi 30 chưa bao lâu. Đẹp trai, trẻ, đẹp trai, giàu và đẹp trai. Cái gì quan trọng thì mình nhấn mạnh ba lần.

Người có profile đỉnh của đỉnh đó là ai, đó là người yêu của tôi. Khỏi cần ghen tị, mấy người làm sao hiểu được cảm giác có người yêu tuyệt vời thế này nó ra làm sao hahahahaa. Nhìn vậy thôi chứ muốn cua ảnh thành công tui cũng đã trầy trụa nhiều lắm.

Xin tự giới thiệu, tôi là Uchiha Ashura, hiện là chủ của công ty bất động sản Uchiha. Tạm dời cái nguồn gốc và quy mô công ty của tôi sang một bên. Tôi sẽ giải đáp thắc mắc quan trọng khác.

Tôi và người yêu tôi là anh em, không cùng cha, không cùng mẹ, nhưng chúng tôi vẫn là anh em, ở cùng một gia đình và mang cùng một họ. Không khác gì anh em ruột, mà cũng do không khác thật nên mãi lớn lên rồi tôi mới nhận ra. Đáng lý chúng tôi sẽ không thể ở bên nhau, bởi cái thứ gọi là luân thường đạo lý. Nhưng ai quan tâm, thế giới này có tiền thì sẽ làm được mọi thứ, ờm, anh tôi dạy thế, chứ tôi không hiểu lắm. Sao trên đời lại có ai rảnh rỗi quan tâm tôi yêu ai hay ghét ai chứ. Nhưng mà anh tôi đã dặn là kệ đi đừng để tâm, nên tôi sẽ không để tâm.

Anh tôi rất tuyệt vời. Cái này không phải do ảnh là người yêu tôi nên tôi tâng bốc ảnh đâu, ảnh tuyệt vời thật á. Ảnh có thể làm được mọi thứ, kiểu như hoàn hảo từ nhỏ. Kể cả khi ảnh không thừa kế công ty ở nhà, tay trắng bỏ nhà đi lập nghiệp thì bạn thấy đó, ảnh vẫn có thể làm chủ cả cái sòng bạc lớn nhất thành phố, giàu sụ dù cho chưa tới ba mươi. Đào đâu ra ai giỏi như vậy chứ.

Người ta nói trên đời này không có ai hoàn hảo, còn tôi thì nói người ta biết mẹ gì. Dù tôi không có huyết thống Uchiha, nhưng cha tôi lại bảo tôi mang căn bệnh brocon đặc trưng của Uchiha. Tôi thì không có thấy vậy. Anh tôi là người hoàn hảo nhất trên đời, ai dám chối bỏ sự thật này chớ. Tôi yêu ảnh lắm lắm. Cấm ai được nói tôi yêu nên mù quáng, tình nhân trong mắt hoá tây thi. Bởi vì chuyện anh tôi giỏi quá trời là sự thật, có hơn 500 anh em của ảnh làm chứng.

Nhưng tình yêu của bọn tôi thì không được hoàn hảo như vậy. Tôi và anh đang yêu xa. Cái này thì "không phải tại anh cũng không phải tại em", mà tại cha tôi hết. Hồi đó anh làm cha giận, cha đuổi anh tôi đi chơi chơi, ai ngờ anh tôi bỏ đi cái một không thèm về, còn giận luôn cả tôi.

Ảnh đi biền biệt, mãi mất gần chục năm tôi mới tìm được ảnh ở cái thành phố nhỏ này. Lúc đó ảnh đã có cơ ngơi ổn định, hay không muốn nói là giàu vãi, nói thế nào ảnh cũng không chịu bỏ cái sòng bạc để về nhà. Tới cả khi bọn tôi đã thành người yêu, ảnh cũng không chịu thoả hiệp. Tôi lúc này không thể bỏ cha già ốm yếu ở nhà một mình, đó là cha nói vậy, chứ tôi thấy cha còn khoẻ hơn cả trâu nhưng rất hay giả vờ khóc than để bắt tôi ở nhà. Với cả cũng không thể bỏ bê công ty Uchiha tâm huyết của cha được, nên thành ra chúng tôi chỉ có thể gặp nhau được có mỗi hai ba ngày cuối tuần.

Dù vậy thì tôi vẫn rất yên tâm sẽ không bị đập chậu cướp hoa. Không phải tại tôi tin tưởng ảnh sẽ giữ mình. Người để chỗ nào cũng nổi bần bật như ảnh thì đi đâu cũng có người muốn cướp, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, lỡ ảnh thấy ai đẹp hơn tôi thì sao. Nhưng không phải lo, vì tôi đã mua chuộc được hai gián điệp cực kỳ đáng tin cậy và xuất sắc.

[HASHIMADA][TOBIIZU][ASHUIND][NARUSASU] GÌ VẬY TRỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ