Ngôn. Marinette x Adrien (1)

45 4 0
                                    

- Pound it!!!

Ladybug và Chatnoir đập tay nhau sau khi tiêu diệt được mega akuma. Cả hai cùng quay đi hướng ngược nhau để biến hình trở về là Marinette và Adrien.

Sau khi biến hình thì họ liền về nhà. Ở nhà của Marinette.

- Aaaaaaaaaa!!!!

Marinette hét lên.

- Có chuyện gì vậy, Marinette?!!

Tikki lo lắng hỏi Marinette.

- Ngày mai là sinh nhật của Adrien. Mà tớ thì chưa chuẩn bị gì cho cậu ấy cả. Do bận tiêu diệt mega akuma mà tớ quên phải chuẩn bị món quà.

Marinette thất thần nói.

- Bây giờ còn chưa tối. Cậu có thể chuẩn bị đại một món quà nhỏ cho cậu ấy mà, Marinette.

- Tớ không muốn làm đại một món quà nhỏ cho Adrien. Tớ muốn món quà đó phải đặc biệt khiến cậu ấy vui và ghi nhớ nó hoặc ít nhất là giúp cậu ấy khi cần.

Marinette đáp.

- Thế cậu đã nghĩ ra được món quà đó chưa?

- Chưa, Tikki ạ. Bởi vậy tớ mới hét lên đấy. Giờ trong đầu tớ không nghĩ ra được món nào phù hợp cho Adrien.

- Marinette này, tớ nghĩ ra được một món quà mà có thể Adrien thích đấy.

- Là món quà nào thế nói tớ nghe xem.

- Đó là.......

Tikki ghé sát vào tai Marinette và thì thầm vào đó. Khi Tikki nói xong thì Marinette đứng hình mất 5s để load lại não.

- CÁI! GÌ! CƠ! _ Marinette hét còn to hơn ban đầu.

- Cậu đ-đùa phải không, Tikki? Không thể đ-được đâu. T-Tuyệt đối là không. _ Marinette đưa tay chéo thành dấu X và khuôn mặt thì đỏ như trái cà chua :)))))

- Thôi nào, Marinette. Dù gì cậu cũng không có ý tưởng gì thì đó là món quà thích hợp nhất đấy.

- N-Nhưng l-l-lỡ cậu ấy không thích món quà này thì sao.

- Không sao đâu. Tớ đã chuẩn bị kế hoạch dự phòng rồi, hì hì.

- Kế hoạch dự phòng????

- Đúng vậy, nhưng chỉ khi nó thất bại thôi nên để sau nha.

- Thôi nào nói tớ nghe chút đi.

- Xin lỗi, Marinette. Nhưng đó bí mật.

- Thôi được. Mà cậu chắc là sẽ thành công chứ, Tikki.

- Chín mươi phần trăm. Còn lại là nhờ ở cậu, Marinette.

- Thôi được, tin ở cậu vậy. Để tớ gọi cho Alya giúp tớ.

Thế là sau cuộc trò chuyện bí bí hiểm hiểm thì cả hai và sau đó có thêm Alya tới giúp đỡ, đã bắt đầu chuẩn bị món quà bất ngờ cho sinh nhật của Adrien vào ngày mai.

(Continue....)

<Thì buổi trưa chiều sẽ tiếp tục ra phần mới cho truyện ngắn và vài chap cho 1 2 bộ truyện dài để mọi người có cái đọc cho vui. Mọi người ráng chờ phần mới chap mới nha :3>

MỌI NGƯỜI ĐỌC VUI VẺ NHA.

Truyện Ngắn Muôn Nơi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ