Trong khi đó, ở nhà của Adrien.
- Này, Plagg. Tớ có nên tỏ tình với Marinette vào ngày mai không?
- Hửm!? Sao vậy, chàng trai suy tình? Ý chí nào đã để cậu thốt lên câu đấy. _ Đang ngậm phô mai.
- Thì tại ngày mai là sinh nhật tớ, mà tớ thì lại thích Marinette và cậu ấy thì đã làm cho tớ rất nhiều thứ nên tớ muốn cậu ấy chính là món quà của tớ trong buổi sinh nhật.
- Câu chuyện không liên quan gì tới nhau luôn đấy, Adrien.
- Có liên quan chứ, Plagg. Thay vì suy nghĩ tới việc Marinette sẽ tặng gì cho tớ thì thay vào đó cậu ấy sẽ là món quà cho tớ và tớ thì thích Marinette nên tớ sẽ tỏ tình. Lúc đó, cả Marinette và tớ sau này sẽ cưới nhau, cả hai đều sẽ sống chung trong một mái nhà và có hai đứa con hoặc ba đứa và thêm con hamster....... _ Adrien vừa nói vừa tưởng tượng ra khung cảnh lãng mạn.
- Thôi thôi, dừng lại đi cậu sẽ khiến tớ ăn không ngon bây giờ. Ực. _ Nuốt nguyên miếng phô mai bự vào miệng.
- Dù gì thì cậu cũng đã thích Marinette rồi. Cả hai còn học chung lớp và thường xuyên gặp gỡ nhau. Thế thì cứ theo ý cậu đi. Hãy tỏ tình với Marinette và thể nào cũng sẽ có một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng thôi. _ Plagg nói xong thì liền nhảy nhảy múa múa trên không.
- Ùm. Nhưng còn cha của tớ nữa, Plagg. Tớ quên mất vụ đó.
- Thôi đừng suy nghĩ tới cha cậu, Adrien. Dù gì cậu cũng đã rời khỏi giới giải trí rồi. Cha cậu cũng h-hiền lành và tốt tính hơn trước. Cậu cứ đi học bình thường và gặp gỡ Marinette, tỏ tình là xong.
- Tớ hi vọng ngày mai sẽ thành công, Plagg. Tớ rất mong gặp lại Marinette vào ngày mai. _ Adrien nói và thả lưng xuống giường.
Một lát sau, ở nhà của Marinette.
- Alya, tớ lo lắng quá.
- Sao cậu lại phải lo lắng hả, cô gái? Đây là một kế hoạch tuyệt vời dành cho Adrien. Cậu không muốn Adrien vui vẻ hay sao?
- Tớ muốn chứ, ngoại trừ việc giúp cậu ấy thoát khỏi giới giải trí ra thì tớ còn muốn cậu ấy được tự do hoàn toàn và sống cuộc sống mà cậu ấy mong muốn.
- Nếu muốn điều đó xảy ra thì trước tiên cậu hãy làm theo đúng kế hoạch mà tớ và Tikki đã đề ra đi. Việc này thành công thì tớ cá chắc Adrien sẽ vui cho mà xem.
- Thôi được rồi. Mà cậu chắc chứ rằng tớ làm đó thì Adrien sẽ vui chứ.
- Tớ chắc mà, cậu cứ tập trước cho quen đi. (Dù gì thì Adrien cũng thích Marinette và Marinette còn tình cảm với Adrien thì chắc việc này sẽ thú vị lắm cho coi haha) _ Alya tự thoại trong đầu và vô tình cười híp mắt trước Marinette.
- Có chuyện gì mà khiến cậu vui vậy, Alya?
- Không có gì đâu, cậu cứ tập tiếp đi.
- Ùm. Adrien..........(?)
Thế là món quà dành cho Adrien vẫn chưa được tiết lộ. Còn Adrien thì đang rất hồi hộp ở nhà vì vào sinh nhật cậu, cậu sẽ tỏ tình với Marinette.
Một ngày dài đã trôi qua. Ngày hôm nay chính là sinh nhật của Adrien Agreste. Các bạn trong lớp ngoại trừ Chloe Bourgeois và Sabrina (Lila thì tác giả cho biến mất chút) đều chuẩn bị buổi tiệc sinh nhật cho Adrien.
(Continue....)
<Do lâu quá chưa viết nên câu từ còn hơi sao sao ấy. Mọi người thông cảm nha>
MỌI NGƯỜI ĐỌC VUI VẺ NHA.
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Ngắn Muôn Nơi
Non-FictionThể loại: Ngôn, Bách, Đam ........ All nha À thì do lười suy nghĩ ấy nên drop tận 4 năm :))) Giờ quay lại nhưng chắc sẽ khác tí. Tạm thời sẽ dần ra những chap mới nhưng chắc cũng hơi lâu tí. Ở đây thì chủ yếu là Truyện ngắn đủ thể loại mà tui có thể...