[GunDan] Trao đổi đồng giá (P1)

1.2K 116 10
                                    

Cảnh báo: Không có gì hay đâu, khỏi coi làm gì cho mệt 🐥

🐥 OOC, typo, xàm xí nhảm cứt 🐥

Không theo cốt truyện chính, đừng hỏi t đang viết cái gì vì chính t cũng k biết đâu 😐
Ban đầu tính viết dữ dội hơn cơ. Nghĩ lại thấy HyungSuk đi nhờ vả mà láo tró thì kì nên hoy, viết cu cậu ngoan xí hjhj 🐥

.

.

.

Chưa đủ tuổi xin hãy lùi bước 🐥

.

.

.

Bằng nhiều cách khác nhau, Park JongGun luôn sở hữu trong tay những thứ Park HyungSuk cần, bất kì thứ gì, nó có thể là sự trùng hợp hoặc không. Đã nhiều lần Park HyungSuk tự hỏi về sự đa dụng này. Nếu phải so sánh, Gun khá giống Doraemon ấy nhỉ?

Nhưng chú mèo máy thông minh thì chẳng bao giờ đòi hỏi lại điều gì, còn Park JongGun thì có. Đôi khi gã sẽ chủ động cho đi một cách miễn phí nếu gã hứng thú với kết quả nó mang lại. Lắm lúc, gã bắt buộc mong muốn của cậu phải trả cái giá xứng đáng với giá trị mà nó mang lại.

Park HyungSuk cũng có kha khá thứ giá trị để hoàn thành loại giao dịch mang tính chất trao đổi này. Trong số những thứ đó, gã bạch quỷ đánh giá cao nhất vẫn luôn chỉ có một, sự thỏa mãn mà cơ thể cậu trai Park HyungSuk đẩy gã lên đến đỉnh điểm. Tuyệt vời hơn bất kì trải nghiệm nào trước đây. Và như Goo đã từng nói, Gun là một thằng khốn nạn đúng nghĩa, nếu gã đã thấy thích, dù có là trai hay gái cũng không thể thoát.

Giao du với loại người như gã, quả thật chẳng mấy ai thoát khỏi bàn tay ma quỷ đó cả, mà nếu có thoát được, vậy cũng chẳng lành lặn gì cho cam. Thử hỏi HyungSuk thấy sợ không? Câu trả lời chắc chắn sẽ là có. Tuy nhiên, cậu tin rằng bản thân mình vẫn ổn, tại vì sao ư? Bởi vì Park HyungSuk chưa bao giờ chìm đắm trong đó cả.

Khi qua lại với Gun càng nhiều, cậu càng nhận ra, người ta luôn vô thức trầm luân vào sự ban cho từ gã, được gã để vào mắt, được bạch quỷ Park JongGun công nhận. Còn Park HyungSuk thì khác, cậu hiểu rõ mục tiêu của mình là gì. Và việc dây dưa cùng gã chưa bao giờ thay đổi đi cái bản chất "công cụ" của nó, để cậu đạt đến mục tiêu cuối cùng.

Vẫn như nhiều lần trước, nếu cậu cần thứ gì đó, chắc chắn chỉ có DG và Gun mới cung cấp ra được, khác với tên đẹp mã thích thoắt ẩn thoắt hiện như DG, cậu tìm thấy Gun dễ hơn nhiều. Hoặc đều do gã cố tình đợi cậu xuất hiện cũng nên. Có con mèo nào chê mỡ ngon đưa tận miệng bao giờ? Huống hồ, con mèo này đã từng nếm thử ngon ngọt trước đó rồi.

Đa số các lần trao đổi đều khá bình thường, Park HyungSuk trả cái giá mà gã muốn, vậy là được. Còn lần này, cái giá đó quá cao, cậu chẳng sở hữu thứ gì đủ để thỏa mãn nhu cầu gã đề ra cả. Vậy nên như các lần thiểu số, Park HyungSuk lấy thân mình ra trao đổi.

Cậu luôn tự nhủ, đối với một thằng con trai, coi như bị chó cắn đi vậy...

Nhưng con chó này bắt cậu mặc váy thì khác...

Theo lời hẹn trước mà đến, đập vào mắt HyungSuk, bộ phục trang phục hầu gái màu đen với tạp dề trắng và tất đùi cùng màu. Cậu tròn mắt câm nín, nhìn người đàn ông lạnh mặt kia vẫn bình thản, cứ như kẻ vừa thốt ra loại điều kiện biến thái đó là ai khác vậy. Rốt cuộc, kẻ phải nhờ cậy người ta chỉ đành phải khuất phục làm theo. Có thể nói, HyungSuk phải khá khó khăn để vận bộ đồ đó lên người, nó cứ lạ lẫm thế nào ấy...

[Lookism][AllDaniel] Gộp mấy con hàng oneshot(s) AllDan 🐸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ