[GunDan] Trao đổi đồng giá (P3)

686 81 6
                                    

Còn nhớ còn nhớ, chừng nào update tiếp thì không biết nhớ 😂
Vì t cất họa mi Gun vào tủ rồi, giờ có hứng với họa mi DG hơn kekeke 😂
Dạo nì t chuyển gu thành thích dduj nhẹ nhàng dduj thanh lịch, hỏi trước khi bawns rồi 😂😂😂

Cảnh báo: OOC, typo, gõ lúc nửa đêm nên fic có thể sẽ hơi mang mùi đá thủ :)))))

.

.

.

Quan hệ với Gun nhiều rồi, nhưng đây là lần đầu HyungSuk làm cái trò này trước mặt gã, tự chọt vào lỗ hậu của mình, chuẩn bị nó cho thằng đàn ông khác chơi, ngượng chín hết cả mặt. Ngón tay HyungSuk lò dò một cách vô tổ chức, cảm giác nó kì cục gì đâu, còn lộm cộm là lạ nữa, khiến đôi mày thiếu niên cứ vô thức cau lại.

Gã đàn ông vẫn quen nẻo vò nắn mông mẩy trong tay, nhàn nhã thưởng thức nhóc con khó xử trước mặt mình.

"Từ từ thôi, xoay ngón tay đi, giúp bôi trơn đổ vào nhiều hơn nữa." Chẳng biết từ bao giờ, Gun đã kề sát bên tai HyungSuk, lời thì thầm len lỏi giữa những vết cắn nhẹ trên vành tai thiếu niên, phả lên đó thứ hơi thở nặng nề mà bất kì ai đều sẽ vì nó mà hứng tình, rồi rót vào não cậu những lời đường mật dâm loạn.

"Cho ngón thứ hai vào nhanh lên. Cưng biết chỗ tôi yêu thích mà, tìm nó đi. Rồi phát nứng cho tôi xem nào."

HyungSuk hơi cáu, bàn tay còn lại vốn chống trên bụng gã khẽ dùng sức cứa lên từng múi cơ chắc nịch cứng như đá. Nứng cái đầu anh, coi thử coi, giờ ai mới là người nứng trước hả?

Dù vậy, ngón tay ở dưới vẫn rất nghe lời thăm dò vào trong. HyungSuk có chưa bao giờ làm qua việc này, cũng chẳng phải vấn đề gì cả, cơ thể cậu đã bị Park JongGun kia dạy dỗ rất bài bản rồi, dựa vào trí nhớ của cơ thể, thiếu niên biết điểm gồ lên đó ở đâu. Tiếp cận nó, chạm vào nó, bạo lực với nó, khích thích loại cảm giác rạo rực ập mạnh lên não bộ.

"A!!!” HyungSuk rên rỉ còn nhóc phía dưới thì cương thêm lần nữa. Sự va chạm này như cái công tắc bật lên chức năng khác của thiếu niên vậy. Thứ công tắc lẳng lơ diêm dúa thích hầu dưới háng đàn ông. Cửa sau vốn lặng ngắt bỗng dưng thông thuận hơn nhiều, vách thịt co bóp, mút lấy ngón tay, van lơn những cái tiếp xúc mạnh mẽ căng chặt bên trong.

Mới đó thôi ngón tiếp theo liền thuận lợi tham gia. HyungSuk đưa đẩy vào đó, tự chơi rất vui, cứ rên rỉ không dứt. Gò má cậu cũng dần ửng đỏ, ngón tay thọc càng sâu vào mạnh bạo hơn, cái miệng tham ăn bị đánh thức, nó đòi hỏi nhiều nữa, to hơn nữa, nó muốn được nới rộng rồi bị banh ra, căng thật chặt, thít lại để ôm xiết dương vậy đàn ông nóng hổi, được cuồng hoang đến váng đầu như mọi khi.  Cảm giác rạo rực len lỏi thiếu thốn khiến HyungSuk càng vội vàng chen ngón khác vào. Dầu bôi trơn hóa lỏng, men theo từng cái đâm rút mà chảy xuống, tích tích tiếng nước dâm nhỏ giọt lên đầu khấc khổng lồ, hòa cùng dịch nhầy uốn lượn thuận theo dáng hình thân gậy bên dưới.

Nhóc con càng chơi càng dâm, động tác nhấp nhô ngày một nhanh và mạnh, nhịp vỗ sao chép hệt cách tên đang ghét kia âu yếm cậu, nhưng dẫu có chen vào đến ngón thứ tư, HyungSuk vẫn chẳng thể lên đỉnh nổi. Còn thiếu chút xíu, chút xíu nữa thôi, lại với mãi chẳng tới, cực kì bực bội, cực kì khó khăn. Cậu bất mãn, chiếc cằm duyên dáng chẳng biết đã tựa trên vai Park JongGun từ bao giờ, cổ họng phát ra tiếng rên rỉ rấm rứt, cái mông trắng nõn khẽ đung đưa giữa từng nhịp để ngón tay được đâm sâu vào, cái điệu bộ mãi vẫn chưa thỏa mãn ấy chẳng biết đang mong mỏi điều gì.

[Lookism][AllDaniel] Gộp mấy con hàng oneshot(s) AllDan 🐸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ