Name: See again / Gặp lại
Số chương: 1
Writer: Tulip đời tôi / tulipdoitoi
Hoàn.
***
" Ở nơi chân trời góc bể, vẫn luôn sẽ có một người đợi anh, để được yêu anh thêm một lần nữa. Hãy nhớ lấy, xin anh."
__
Nếu như cuộc đời này của tôi, ngỡ như không gặp anh sẽ thực sự rất hối tiếc nhưng nếu gặp anh thì lại vô cùng đau khổ. Có lẽ yêu anh vẫn là điều mà tôi mong muốn ở kiếp này. Dẫu cho ở kiếp sau, cả tôi và anh đều ở trong hình hài mới, cuộc sống mới thì cũng đừng tìm đến nhau, còn nếu tìm đến thì hãy thật hạnh phúc, nhé!
Tôi yêu anh, khi trời đất không cho phép, khi thiên thời địa lợi can thiệp vào, nhưng tôi vẫn cố chấp yêu anh.
Anh tên là Park Jimin, giống như cái tên của anh, anh vô cùng giỏi, và cũng giỏi lấy mất trái tim của tôi. Anh xuất hiện, xuất hiện theo một cách bất ngờ, đến bên tôi, theo một cách vi diệu mà chỉ có anh mới có thể làm được. Đôi mắt biết cười của anh, nụ cười của anh, nói sao đây? Cuộc đời tôi, chưa từng thấy thứ gì sáng như vậy, sáng hơn cả sao trên trời, những tia tinh tuý kia mãi mãi chẳng thể sánh bằng.
Tôi thực ra khi ấy chỉ mới là cô bé học lớp tám, tâm hồn nhỏ nhoi cùng với những rung cảm đầu đời mà thôi. Cứ thế gặp anh mà rung động. Lần đầu tiên bị thu hút với sự điển trai của anh, lần thứ hai là đúng lúc anh cười khi bố mẹ anh nhận tôi làm con dâu, và, lần thứ ba là khi anh và tôi vô tình chạm vào tay nhau. Sau ba lần ấy, tôi biết mình, đã thực sự thích anh.
Anh thật ra lại không khó gần đến thế. Anh là người bắt chuyện với tôi trước, chủ động gặp tôi, hỏi thăm tôi. Sau những lần đi chơi cùng với gia đình anh và gia đình tôi, tình cảm đã có tiến triển tốt. Anh ít nhất đã coi tôi là bạn, một người bạn thực sự chứ không phải con của bạn bố mẹ. Điều đó cũng đã khiến tôi rất vui.
Anh hơn tôi ba tuổi, chúng tôi học cùng trường với nhau. Tôi vì thế lại càng vui hơn, cũng vì anh ở trong câu lạc bộ phát thanh tôi liền đi đăng kí, thế là thời gian tôi ở cùng anh lại nhiều gấp bội lần. Nhưng kèm đó, vẫn luôn có những lời bàn tán xung quanh.