'what really goes on behind closed doors
make me secretly cry out loud
within all these horror stories
lay many times of regrets*'
(*) tạm dịch:
sự thật méo mó sau cánh cửa luôn khép chặt,
làm tôi lặng lẽ khóc òa tiếng nỉ non,
thấp thoáng trong những câu chuyện ghê sợ ấy
là bao niềm tiếc nuối chất chồng vơi
,
Fiamma lết thân thể mệt mỏi của mình đi lên bậc thềm, giây phút chân nàng chạm mặt đất trong lòng nổi lên một cơn sóng dào dạt, nàng muốn rời khỏi nơi đây, chỉ cần rời khỏi nơi đây, tránh xa ngôi trường này, có thể không thể về lại Tây Ban Nha nhưng ít nhất sẽ không nhìn thấy nhóm Di và Miss Gribben.
Nàng đi ngang qua khung cửa sổ nhỏ bé hầu như chỉ bằng một gang tay của nàng, ánh mặt trời buổi chiều dần như cháy cả bầu trời, khát vọng tự do lại dâng trào trong lòng nàng, nàng muốn bay lượn, rời khỏi nơi đây.
Bước vào căn phòng, điều đầu tiên nàng cảm nhận chính là cảm giác đau rát trên gương mặt, nàng im lặng nhìn chiếc gối đang nằm dưới chân nàng, sau đó là những thứ như quần áo, gối nằm tất cả những thứ mà bọn họ có thể cầm được thì họ đều khiến nó bay đến nàng.
Fiamma không làm gì, chỉ im lặng đứng đó, cúi gầm mặt.
Sau một lúc chán chê, Di là người đi lên trước, cô cười khảy vung tay tát nàng một cái, sau đó còn vân vê dấu tay trên gương mặt trắng mịn của nàng. Cuối cùng nó dừng trên môi nàng, đôi mắt của cô đã long lên sồng sọc.
Giọng nói không lớn, đủ cho hai người nghe, "Đừng tưởng tôi không biết những gì mày đã dụ dỗ cô ấy, thật ghê tởm" đôi tay quẹt qua môi nàng một cái, sau đó liền hất đi.
Fiamma không hiểu nó đang nói gì, chỉ cảm thấy bọn này thật có nhiều lí do để bắt nạt.
Di lùi lại, đưa cho nàng một túi vải, quăng lên trước nàng, "Tụi tao biết mày muốn rời khỏi đây, trong đó có đủ số tiền cho mày được một bữa và một vé tàu rời khỏi đây, sáu giờ sẽ có chuyến tàu đến Tây Ban Nha, nếu không muốn trễ thì giờ này nên cút đi"
Fiamma trong nháy mắt bừng tỉnh, nàng hoảng hốt cầm lấy túi vải, sau đó nhìn một lượt lại tất cả những người trong phòng, có kẻ vui người buồn, nhưng giờ phút nàng điều đó không còn quan trọng với nàng nữa rồi. Trên tay nàng bây giờ là chìa khóa duy nhất để nàng rời khỏi đây.
"Rất cảm ơn" Fiamma nói xong liền đi ra ngoài, gần như là chạy. Giới nghiêm trong trường này chỉ có tám giờ phải ở trong phòng, chín giờ phải ngủ, hoàn toàn không có qui định không được ra khỏi trường.
Di cười khẩy, mối đe dọa duy nhất của cô bây giờ đã biến mất.
Nhưng mà chuyến tàu kia lại không phải đến Tây Ban Nha, điểm đến của nó là Pháp.
Fiamma chạy trên đường, thân thể bé nhỏ run lắc dữ dội, nàng phải đến kịp bến tàu nếu không sẽ trễ mất, mặt trời đã muốn xuống gần hết chỉ còn xót lại vài tia nắng cuối cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tan Vỡ
Short Storyđược lấy ý tưởng từ bộ phim Cracks - 2009 nếu cảm thấy quá trầm cảm với bản phim điện ảnh, thì hãy đến đây thiên đường của sự ngọt ngào và không hề đau đớn.