Chương 6

26 2 0
                                    

Fiamma nằm trên tay Gribben, lướt qua dòng người đang đứng đông đúc tại của ra vào của trường, cô hiệu trưởng muốn tiến đến nhưng chỉ nhận được bóng lưng lạnh lùng của Gribben, cô ấy ôm nàng một đường thẳng đến phòng cô, tỏ ra một bộ mặt trước nay chưa từng có.

"Con khỉ đó lại trở về đây, thật phí của!" Poppy là người đầu tiên lên tiếng khi nhìn thấy Miss G đưa Fiamma về trường, Di bên cạnh đã tức giận đến đỏ mặt.

"Sao cô ấy có thể tìm được con nhóc đó vậy?"

"Chẳng có gì phải thắc mắc ở đây cả, cô ấy rất rành đường thị trấn, tìm thấy nàng ấy cũng phải thôi" Hiệu trưởng lên tiếng, sau đó phe phẩy thân hình ục ịch của mình tiến về phòng, bỏ lại bọn trẻ đứng đó.

"Điều mà chúng tôi quan tâm là tại sao cô ấy lại phải tìm con nhỏ đó về chứ!?" Di đương nhiên không đành lòng nhìn kế hoạch của cô một lần nữa bị phá sản, mà hơn nữa còn đổi lại một cái nhìn đầy lạnh lùng của miss G, trên đời này thứ cô không dám nghĩ đến duy nhất chính là sự lạnh nhạt của miss G rồi cũng có ngày trừng phạt lên cô.

"Có lẽ cậu ta đối với miss G không đơn giản như là đối với chúng ta, mà chúng ta lại không thể làm gì được, sự bảo hộ của cô ấy đối với cậu ta chính là bất khả xâm phạm"

Di nghe vậy thì lạnh lùng rời đi, rõ ràng trong câu nói vừa rồi đã đánh vào lí trí của cô.

"Fiamma? Em cảm thấy trong người sao rồi?" Gribben ngồi một bên giường, cô không thể tùy tiện động vào người em ấy được nữa, nếu không thật sự sẽ tạo ra khoảng cách lớn với cô bé.

Trong mơ màng, Fiamma chỉ cảm thấy bản thân đã trở về ngôi trường, vào phòng riêng của cô Gribben, mà còn một lần nữa nằm lên giường cô ấy.

"Miss G..." Đối với sự xưng hô nhợt nhạt này của nàng cô có chút không thích nghi.

"Có chuyện gì?"

"Em muốn trở về Tây Ban Nha" 

Gribben cười một tiếng, gục xuống bên cạnh nàng, "Sớm thôi cô bé, em sẽ trở về Tây Ban Nha, đến lúc đó em sẽ mãi mãi rời xa nơi này"

"Tại sao bọn họ lại lừa em như vậy?" Fiamma mệt mỏi nhắm mắt, giọt nước mắt long lanh chảy ngược qua tai.

"Tôi thay các em ấy xin lỗi em được không? Bọn chúng là học trò của tôi vậy mà tôi lại không dạy dỗ nó đàng hoàng là do tôi" Gribben âm thầm lau đi giọt nước mắt của nàng.

"Sau này khi em rời đi, nhờ cô nói với bọn họ rằng em rất quý họ, trải qua nhiều chuyện em cũng rất muốn cùng họ làm bạn, tất cả những chuyện mà em làm đều không xuất phát từ lòng ghen ghét hay đố kị gì cả. Nên em mong cô đối với các bạn ấy cũng sẽ như vậy"

Gribben cảm thấy cô nàng này quả là rất tình cảm, nhưng mà Fiamma này.

có ai trên đời này lại muốn đối xử với người mà mình yêu giống như những người khác đâu?

"Sẽ như vậy, em ngủ đi" Gribben đứng dậy, xoay người đã thấy nhóm Di đứng ở cửa phòng, tuy rằng thường ngày cô rất cấm kị chuyện có người tùy tiện ra vào phòng mình nhưng đối với ngày hôm nay lại khác. 

Tan VỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ