1 tuần sau đó.
Jeon Jungkook kể từ ngày môi chạm môi với Kim Taehyung như trở thành một người khác. Đi đâu hay làm gì đều trở nên cọc cằng, lỗ mãng. Tần suất gây sự, đánh nhau, bỏ học cũng tăng lên. Cả đời này cậu cũng không tin nổi sẽ có một ngày hôn môi với một thằng đàn ông lại còn là Kim Taehyung.
"Chó rách thật chứ! Mày xem có tức không Park Jimin?"-cậu bực tức đập mạnh xuống bàn.
"Bình tĩnh bạn ơi, có gì đâu mà căng cũng chỉ là vô tình thôi mà."
"Bởi là vô tình nên anh đây mới không đập nó, tao thẳng rất thẳng nó lại làm ra mấy hành vi đấy...buồn nôn chết tao."
"Rồi rồi bạn thẳng, bạn ghét họ Kim, bạn luôn đúng, cậu ta luôn sai. Tao nói vậy mày đã nghe lọt tai chưa thiếu gia Jeon?"-Park Jimin thở dài ngán ngẩm.
Jeon Jungkook liên tục gật đầu chỉ có Jimin là hiểu cậu.
-----
Về phía Taehyung thì hoàn toàn ngược lại. Hình bóng người nhỏ cứ quay quẩn trong tâm trí hắn, Kim Taehyung không biết dạo gần đây bản thân bị làm sao nhưng hắn thật sự không ổn rồi. Jungkook dạo này tránh mặt hắn, Kim Taehyung chả phải kẻ ngốc mà không biết tại sao cậu như vậy.
Chỉ là...hắn cảm thấy có chút chút nhớ cậu, một chút thôi.
Thằng mọt sách: tí nữa đến nhà tôi học cậu còn dám trốn tôi méc mẹ cậu.
Bạn học Jeon: má nó thằng ranh con. Tao đi là được chứ gì? Mệt!!
Thằng mọt sách: ừ nhớ đến.
Kẻ nhạt nhẽo như hắn muốn nhắn thêm nhiều thứ lắm nhưng phải làm sao đây hắn không biết nói gì để cậu vui cả.
-----
"Khi nào nhuộm tóc lại?"-hắn sờ nhẹ tóc người nhỏ.
Đầu cậu tròn trông xinh quá.
"Lông đầu tao đang đẹp!"-cậu hất mạnh tay hắn ra cũng như đã cảnh cáo Taehyung đừng động vào mình.
Vừa dẫn cậu đến phòng hắn lại đi đâu đó.
"Thằng đần khi nào cũng bỏ tao một mình."-cậu dậm chân một cái cho bớt nóng.
Kim Taehyung ra ngoài là để đeo lens, gần đây hắn đi khám mắt, theo lời ông Kim dặn thì hắn nên dùng lens thay cho kính vì nó sẽ tiện hơn. Hắn đứng một hồi lâu nhìn vào gương mặt sau chiếc kính cận dày cọp của mình, trông cũng hơi đẹp trai..đối với hắn là vậy.
"Ôi mẹ ơi, tao còn tưởng thằng nào ấy."-vừa nhìn thấy hắn Jungkook liền dựt mình.
"Khó coi lắm hả?"-hắn ngại ngùng gãi gãi đầu.
"Cũng tạm, đỡ hơn chiếc kính dày cọp kia của mày."
Chỉ một câu nói đó thôi trong lòng hắn bỗng vui sướng lạ thường. Suốt buổi học tâm trạng hắn đều rất vui vẻ, ngắm nhìn người nhỏ học bài Kim Taehyung mới nhận ra họ Jeon xinh lắm. Dùng từ xinh cho con trai thì hơi kì...nhưng ngoài từ đó ra hắn không biết phải diễn tả sao. Jeon Jungkook vẻ ngoài mềm mại, trắng trắng, thơm thơm lại vô cùng ngọt ngào như kẹo bông so với tính cách hống hách, ngạo mạn thì trái ngược quá.
-----
Sáng hôm đó chỉ vì lời nói đơn giản của họ Jeon mà họ Kim đã đeo lens đi học!
Bác sĩ bảo Kim Taehyung đang bị bệnh nhưng không biết là bệnh gì cả? Loại bệnh này e là sẽ khiến hắn đau lòng.
Au:thvcaconnn
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Con Trai Hiệu Trưởng
ФанфикJeon Jungkook một học sinh cá biệt có tiếng trong trường. Gia đình không có gì ngoài điều kiện nói đúng hơn cậu đây chính là ví dụ chuẩn xác nhất cho câu "con ông cháu cha" nào ngờ gặp phải con trai hiệu trưởng Kim Taehyung. Đối với cậu hắn ta chính...