Kỳ nghỉ hè cũng đã đến, không giống như những năm trước Jeon Jungkook và Kim Taehyung quyết định đi về vùng quê một chuyến.
Theo như cậu nghĩ thay vì ở chốn thành thị phồn hoa thì chúng ta cũng có thể đến những vùng quê sống một cuộc đời bình yên mà nhỉ.
Vừa mới 3-4 giờ sáng cậu đã háo hức đến mức chẳng ngủ được nữa, Jeon Jungkook nhìn đóng hành lý được Kim Taehyung xếp gọn để ở một góc trong phòng từ ngày hôm qua mà muốn phóng lẹ tới đó quá à.
"Hmmm Jungkookie, em ngủ thêm tí đi còn sớm lắm đừng nháo"-hắn ôm lấy người nhỏ vào lòng, gương mặt dụi dụi vào áo cậu.
Jeon Jungkook không hề nghe lời, cậu chẳng muốn ngủ tẹo nào. Nhìn dáng vẻ lười biếng say giấc của hắn liền muốn trêu ghẹo. Jungkook không ngủ thì Kim Taehyung cũng không được ngủ. Người nhỏ từ từ chui vào trong chăn, tay mò lấy lưng quần hắn kéo xuống.
Kim Taehyung đang ngủ ngon lành thì cảm thấy phía dưới có chút ươn ướt, mắt hắn hơi mở ra rồi lại nheo lại.
Cái quái gì sướng thế!
Hắn lật mạnh chăn lên thì thấy Jeon Jungkook đang ở dưới háng mình hì hục liếm mút cự vật. Kim Taehyung cười khẩy, tay hắn xoa xoa mái đầu mềm lâu lâu lại nhấn xuống. Người Taehyung ưỡn cao lên để dương vật to lớn chui lọt vào trong cuốn họng của cậu.
Miệng Jeon Jungkook mỏi nhừ, tay trêu ghẹo lấy tinh hoà của hắn.
"Argg"-Kim Taehyung ngửa cao mặt thở dốc, một phát bắn hết vào miệng nhỏ.
Có lẻ đã quá quen với cái cách Kim Taehyung bắn đầy họng mình rồi nên cậu nuốt cái ực là xong, Jeon Jungkook đưa tay chùi chùi miệng. Coi bộ cách đánh thức này anh người yêu của cậu có vẻ rất thích nhỉ.
"Dậy, xuống nhà với em"
"Ơ, không vận động buổi sáng luôn hả bé?"-hắn ngơ ngác.
"Vậy là được rồi, anh đòi hỏi quá à...nói nữa cấm dục tiếp á"
Một người sơ hở là vận động còn người còn lại thì sơ hở là cấm dục!
Kim Taehyung ấm ức kéo quần lên, người ta muốn có chút xíu thôi mà. Nhìn vẻ mặt nhõng nhẽo của hắn khiến Jeon Jungkook bật cười, cậu đi lại hôn cái chụt lên khoé môi hắn.
"Tui truyền nụ cười cho nè"
"Hứ, mấy người hay vậy quá à"-hắn bĩu môi.
_______
À mà cậu xin khoe với mọi người là tuần trước Jungkook mới cùng anh người yêu đi làm tóc cặp đó. Bọn họ nhuộm màu nâu trà sữa á nha, tóc của Taehyung còn được uống xoăn nhẹ nữa cơ...nhìn dễ thương muốn xỉu.
Mấy tháng trước lúc Kim Taehyung đi mỗ mắt, hắn thì sợ đau lắm lúc bác sĩ kiểm tra mắt toàn nắm chặt lấy tay cậu cho đỡ sợ thôi. Nhiều khi về nhà còn ôm eo Jeon Jungkook làm nũng, năn nỉ cậu suy nghĩ về việc không nên bắt hắn đi mỗ. Nhưng Jeon Jungkook tất nhiên là không cho rồi, nhìn anh người yêu ngày ngày đeo kính cậu xót lắm.
Kim Taehyung giờ thì sướng rồi, chẳng cần đeo lens hay đeo kính vẫn có thể nhìn thấy rõ.
...
Jeon Jungkook hít một hơi thật sau, nhìn khung cảnh yên bình trước mắt mà lòng thoải mái đến lạ. Cậu cầm lấy tay Taehyung từ từ dẫn hắn đi tìm nhà, cách đây không lâu Jeon Jungkook đã liên hệ với một người bạn qua mạng khá rành về mấy thứ này nên cũng rất nhanh lựa được một căn ưng ý.
Jeon Jungkook đã trả hẳn một lần bằng tiền mặt để rước căn nhà nhỏ này về!
"Xinh hơi trên hình nữa cơ"-Jeon Jungkook cười tít cả mắt.
Nhỏ nhỏ xinh xinh, cậu rất ư là thích.
Nội thất bên trong nhìn khá đơn giản, tông màu chủ yếu là trắng và tím nhạt...trông xinh xắn vô cùng.
Kim Taehyung cũng rất thích nhưng khi nhìn thấy chiếc giường có vẻ hơi nhỏ kia liền nhíu mày lại...
"Sao giường lại bé thế bé? Làm sao mà vận động thể dục thoải mái được....Aisss bực quá đi"-Hắn không thích điều này.
Tới nữa rồi đó!
Kim Taehyung nhìn vào phòng khách, bộ sô pha mềm mại kia còn bự hơi cả quả giường ấy nữa.
"Ra là em thích làm ở đấy, ấy chà chà thật bạo quá nha Jeon Jungkook"-khoé môi Taehyung hơi nhếch lên.
Quá bất lực, Jeon Jungkook thật sự rất mệt mỏi...
...
Chiều chiều cậu và hắn đi xuống chợ mua ít đồ, tụi con gái đứa nào đứa nấy dòm hai người quá trời. Nhan sắc của Kim Taehyung và Jeon Jungkook thì khỏi phải bàn đến...
Cả hai vui vẻ đi vào một quán cà phê gần đó, đôi lúc có vài cô em đi lại xin thông tin liên lạc thì bọn họ cũng đều lịch sự từ chối.
Một đám nữ sinh gồm 8 người đi vào, vừa nhìn thấy hắn và cậu là mắt tụi nó sáng rực...trai đẹp mà ai chả mê.
Một cô nàng trong đám đó thẹn thùng đi lại chỗ hai người, ngỏ lời muốn làm quen.
"Hai anh có thể cho em xin in4 không ạ?"
"Xin lỗi em nha anh có người yêu rồi"-Jeon Jungkook cười ngại từ chối.
7 người bàn kia nghe thấy liền nhìn nhau bằng ánh mắt buồn rầu, thật tiếc quá đi mất.
"D..dạ vậy còn anh này ạ.."-Mặt cô bé hơi đỏ lên, có lẽ Taehyung chính là gu của ẻm rồi.
"Anh là người yêu của bạn nhỏ em vừa mới xin in4"-hắn nhanh chóng đáp lại.
Đã đẹp trai lại còn yêu nhau!
"Em...xin lỗi tại em hong biết..."-nữ sinh nọ bối rối cúi người xuống.
"Không sao, không sao"-Jeon Jungkook xua tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Con Trai Hiệu Trưởng
ФанфикJeon Jungkook một học sinh cá biệt có tiếng trong trường. Gia đình không có gì ngoài điều kiện nói đúng hơn cậu đây chính là ví dụ chuẩn xác nhất cho câu "con ông cháu cha" nào ngờ gặp phải con trai hiệu trưởng Kim Taehyung. Đối với cậu hắn ta chính...