3-Tình cảm thầm lặng

25.1K 1.1K 100
                                    

Jeon Jungkook gục xuống bàn, gương mặt ửng đỏ vì say rượu...

"Giờ cũng khuya lắm rồi, Kim Heri mày chở thằng Jungkook về đi. Tao và Yoongi về trước còn Jina em người yêu mày chắc cũng sắp đến đón rồi."-Jimin đỡ lấy người Yoongi rồi vác hẳn lên vai mang ra xe.

"Mày và Jungkook về trước đi, hôm nay coi như tao bao bọn mày."-Jina nói rồi liền đi ra thanh toán,miệng vẫn hút phì phèo điếu thuốc trên tay.

Min Chaewon em gái Min Yoongi đồng thời là em người yêu của Choi Jina. Đêm khuya nghe tin cô trốn đi nhậu đã vậy vừa đến đón đã thấy cảnh này em liền tức tối chạy lại véo thật mạnh vào lỗ tai cô.

"Tôi đã bảo bao nhiêu lần rồi mà chị vẫn chứng nào tật nấy vậy hả?"-em vừa nói vừa nhéo mạnh hơn.

"A..a..a..em là đang muốn giết chồng mình à?...ừm thì áp lực học tập nên mới hút chứ bộ."

"Chị toàn trốn học, cúp học thì lấy đâu ra áp lực. Về nhà xem tôi xử lý chị ra sao."

Cô dùng ánh mắt cầu cứu nhìn Heri nhưng cô nàng chỉ lắc đầu ngán ngẫm vì cảnh này nhìn đến quen mắt luôn rồi. Tay nhanh chóng đỡ lấy Jeon Jungkook đi ra ngoài xe.

"Bác tài, lái đến biệt thự riêng của cậu Jeon cho con ạ"

"Vâng thưa cô chủ"

Nhìn Jungkook đang nằm trong lòng mình khiến trái tim cô loạn nhịp. Mỗi khi bên cạnh cậu Heri luôn vậy, chỉ lặng lẻ nhìn người con trai mình thầm thương hơn ba năm qua. Cô yêu cậu, rất yêu nhưng không dám thổ lộ chỉ sợ sau này khi ra đi mãi mãi thứ tình cảm ấy cũng sẽ bị chôn vùi trong đất cát. Jeon Jungkook trãi qua bao nhiêu mối tình thì trái tim cô càng đau khổ bấy nhiêu. Nhưng cô không muốn mình giống như bọn họ chỉ là những kẻ quen vài hôm chán rồi bỏ,thứ cô muốn là trái tim của cậu luôn hướng về mình một cách thật lòng nhất...Nhưng phải làm sao đây cô và cậu là bạn thân. Cô không muốn vì tình cảm đơn phương này mà đánh mất đi tình bạn đẹp đẽ của cả hai.

"Tớ chỉ mong rằng cậu sẽ nhận ra...và sẽ chấp nhận tình cảm của tớ dành cho cậu, Jungkook à tớ thật sự rất yêu cậu."

Sáng hôm sau vừa tỉnh dậy đầu Jungkook đã đau nhức dữ dội. Mang theo cơ thể mệt mỏi đi xuống nhà. Điều đầu tiên cậu thấy chính là Heri đang ở trong bếp chuẩn bị đồ ăn cho mình.

"Cậu ăn đi rồi còn đi học nữa, bây giờ cũng chỉ mới 6h30 thôi còn nhiều thời gian lắm cứ từ từ"

"Còn cậu thì sao? Việc học không phải đối với cậu rất quan trọng sao? Cậu cũng ngồi xuống ăn đi tí nữa tớ kêu người mang đồng phục đến nhà cho cậu thay."-Khác với đám người kia thay vì xưng mày-tao nói năng thô lỗ, thì với Heri nó hoàn toàn ngược lại.

Trong nguyên đám bạn cậu chơi chung cô chính là người ngoan hiền nhất. Thành tích học tập vô cùng xuất sắc lại dịu dàng, vẻ ngoài trong trẽo xinh đẹp đến mê người nên rất được lòng giáo viên trong trường và cả các học sinh. Cậu rất ghét bọn học sinh giỏi vì bọn chúng cứ cấm đầu vào học tập ví dụ như tên mọt sách Kim Taehyung gì gì đấy chẳng hạng. Chứ còn về Kim Heri thì lại khác cô hòa đồng học ra học, chơi ra chơi nên cậu rất thích.

_______

Chuông báo: đã đến giờ vào lớp!

Nghe bảo nay đổi lại vị trí ngồi của lớp theo kiểu đôi bạn cùng tiến. Jeon Jungkook ngán ngẩm với trò này lắm rồi ,năm nào cũng vậy cậu luôn bị ghép cặp với mấy đứa học sinh giỏi. Tiến đâu không thấy, chỉ thấy càng ngày càng lùi. Năm nay cậu chả biết mình sẽ phải ngồi chung với ai ,cũng chả có hứng thú muốn biết nên chỉ úp mặt mặt xuống bàn ngủ rồi một giấc thật ngon cho đến khi giọng ông thầy toán vang lên.

"Mời cậu Jeon Jungkook đứng dậy trả lời câu trên."

Gì đây?nảy giờ người ta ngủ sao mà trả lời được. Bỗng tay cậu có ai đó khều nhẹ khiến Jungkook bực mình nhìn qua người bên cạnh...không ngờ lại chính là thằng con hiệu trưởng mà cậu ghét cay ghét đắng.

"Mày khều tao cái gì?"-cậu nói đủ cho hắn và cậu nghe.

Đáp lại cậu là một tờ giấy có ghi đáp án. Jungkook nhìn tờ giấy cũng hơi dè chừng nhưng vẫn đọc đáp án trên đó.

"Tốt lắm,cách giải của em rất hay. Jeon Jungkook ,hôm nay em có sự tiến bộ."

"Vâng em cảm ơn thầy."

Cậu ngồi xuống ,mắt vẫn liếc nhìn sang hắn. Xem ra tên này vẫn có điểm tốt nhưng mà cậu vẫn không ưa.

"Tôi giúp cậu một lần, từ giờ đừng làm phiền tôi."-miệng thì nói nhưng mắt vẫn dán chặt vô cuốn sách.

"Ừ ,chắc tao thèm."-Jeon Jungkook cười khẩy một cái, chân đá vào ghế hắn.

Haizzz tên ngốc này đúng là nói một đường làm một nẽo mà.
Au:thvcaconnn

Taekook | Con Trai Hiệu TrưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ