a1

1.3K 140 13
                                    

truyện phi logic khi đọc k được nghiêm túc quá nha ae=)))

__________

- đau..đau..đầu gối aaa..

hắn dừng mọi hành động lại, nhìn xuống đầu gối của em thì nó đã phủ một màu đỏ bởi máu rồi, hắn vội hỏi em hộp y tế đặt ở đâu rồi rửa vết thương và băng lại cho em. là do hắn bị dục vọng làm mờ mắt nên mới không quan tâm em đã bị thương từ bao giờ?

- tao xin lỗi, đã đỡ đau hơn chưa?

trông hắn có vẻ hối lỗi nhưng hiện tại vết thương đã được xử lý còn việc phát tình của em thì chưa, cậu em của hắn vẫn còn hơi cương lên vì pheromone tỏa ra từ cơ thể em, hắn tự hỏi liệu còn có thể chạm vào em lần nữa không.

- đủ rồi..đ-đưa thuốc cho tao.. - em vừa thở dốc vừa dốc vừa nói, còn hắn chỉ đáp lại vỏn vẹn 4 chữ: để tao giúp mày.

____________

- kh-không được...sâu quá đi mất..hức..

hắn thúc ngày một nhanh vào lỗ nhỏ của em, hai chân em mềm nhũn mặc cho hắn để lại nhưng dấu răng, nụ hôn lên đó. chân em được hắn vắt qua vai cho hắn dễ dàng đưa đẩy, từng cú thúc trời giáng của hắn càng lúc càng làm em đau.

giờ đây mắt em đẫm lệ, hắn liền cuối xuống hôn em, tay em vòng qua cổ hắn mà đưa đẩy theo, vừa dứt khỏi nụ hôn thì em lại tiếp tục rên rỉ, thút thít.

- chậm..chậm thôi..đau lắm aa..

- mày nói gì cơ? nói to rõ ra xem nào.

- đồ khốnn... đ-đau chết mất..

thấy bộ dạng yếu đuối của em hắn lại càng muốn chọc em hơn, chắc là do em khóc lên dễ thương quá nên cây gậy của hắn lại trướng to hơn phần nào.

hắn kéo em ngồi dậy, để em tự nhún trên cậu em của hắn. hai chân em vòng qua hông còn tay thì vẫn yên vị trên vai, tư thế này hắn là người nắm toàn quyền chủ động.

- không thích kiểu này à? coi kìa, nước mắt tèm lem hết cả mặt.

hắn nói rồi liếm giọt nước mắt còn lăn trên má em, xong trao cho em một nụ hôn sâu, bên dưới nước dịch vẫn chảy ra đều đều từ mông của em, không hiểu sao em lại thấy ngứa ngáy mà tự mình nhún.

- ưm..haa..

- sao nào, thích không hả?

- im..đ-đi hức..

hắn cuối xuống cắn mút lấy đầu ti đỏ lựng của em, một bên thì dùng lưỡi chà xát bên còn lại hắn dùng tay nắn bóp, hai đầu ti bị hắn giày vò không hiểu sao lại khiến em ngày càng cảm thấy sướng hơn.

- 2 tiếng sau, khoảng 8 rưỡi tối -

từ khi bắt đầu đến giờ hawks đã bắn ra trên dưới 5 lần nhưng dabi chỉ mới 2 lần ra, một lần ra của hắn đều lấp đầy tử cung của em, không chừng em sẽ mang thai sau lần hoang lạc này mất.

âm thanh của tiếng va chạm đã chuyển thành phập phập rồi, hai cánh mông em đỏ ửng lên, hắn thấy vậy còn không buông tha mà còn đánh yêu vài cái lên đó nữa.

- dừng lại..chịu không nổi n-nữa..

- hừm..

hắn gầm nhẹ rồi xuất ra trong em, lần này đúng là quá sức chịu đựng rồi, em xuất lên ga giường rồi nằm gục xuống mà thiếp đi. hắn thấy vậy cũng không ép em nữa, hắn bế em lên vào nhà vệ sinh để tắm rửa lại cho em, không quên lấy hết tinh dịch từ lỗ nhỏ của em. hắn thầm nghĩ: "không biết có mang thai không nhỉ? nếu có thì mong mày đừng phá nó đi.."

trong lúc em được vệ sinh do hơi nhói nên em đã mơ màng mở mắt, nhìn xuống dưới thấy nét mặt trầm tư của hắn thì đúng là không đáng ghét như vẻ ngoài thường ngày của, ngược lại còn có chút tinh tế trong hành động và đẹp trai..

lúc sau, hắn bế em đặt lên sofa trong phòng ngủ để hắn đi thay ga giường, lúc đi đến tủ đựng chăn ga thì hắn thấy bên trên nóc tủ có một tấm hình, trong đó là một người anh hùng vĩ đại, nói cách khác người đó chính là cha của dabi - endeavor.

- "thích đến vậy cơ à?"

hắn cũng không nghĩ nhiều, mau chóng lấy ga giường mới rồi thay vào, sau đó hắn bế em lên giường rồi nằm cạnh em, ôm em say giấc nồng.

***

ae ơi tui lười quá, tui tính là skip đoạn chịt r tại tui viết dở vcl, thoi để chap sau tui bù cho 3000 từ luôn=)))) lúc đó chắc bé mang thai luôn ròi

à mà khi nào tui ra thì chưa biết hihi, chắc nào 50 vote, giúp tui nha iu iu

dabihawks | phát điên vì tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ