b1

205 22 1
                                    

helo mấy bà, tui lười quá giờ tui đỡ lười rồi nè=))) tui drop cái phần a nha tại quên hết trơn ời, giờ vô phần mới. đảm bảo 3 ngày full!!

thể loại: abo, đời thường, tình đơn phương 
rate: r16+
lưu ý: giờ là cuộc sống bình thường, thế giới khác, không có quirk.
dabi và hawks ở đây sẽ rất khác nhé=))))

______

năm nay hawks cũng 27 tuổi, là một trưởng phòng. công việc của anh mỗi ngày đều như một vòng lặp, không có sự đổi mới gì. bỗng một ngày có ai đó bước vào cuộc đời anh làm thay đổi mọi thứ, từ nhịp sống đến cảm xúc của anh.

ngày hôm ấy trời trong, mây dạt dào trôi, khoảng lặng rất đỗi bình yên và khoảnh khắc ấy không ai đang say giấc mà muốn tỉnh dậy, chỉ có hawks thôi.

anh đang có một cuộc đời khác ở trong tâm trí mình khi ngủ say bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên. không phải báo thức, mà là cuộc gọi đến của cậu nhân viên vừa chuyển tới công ty thuộc bộ phận của anh.

"giờ này tự nhiên gọi làm gì vậy? phiền phức." - anh cau mày rồi tắt chuông điện thoại, không nghe máy.

vì nó nên anh lỡ tỉnh giấc rồi, hôm nay lại còn là chủ nhật nên anh dậy sớm làm bữa sáng đàng hoàng. như thường những ngày trong tuần anh chả có bữa nào nên hồn hết.

----

một lúc sau, khi hawks đã vệ sinh cá nhân xong, đang làm bữa sáng, đơn giản là bánh mì ăn với pate và một ly café sáng. đang ngồi nhâm nhi thì điện thoại lại vang lên, lại là số vừa nãy.

anh bắt máy: cậu gọi cái gì?

- sao mới sáng sớm mà anh gắt thế, tôi chỉ muốn làm quen thôi mà - giọng cậu nhân viên nhẹ nhàng nói

"quen thằng cha mày" - hawks nghĩ bụng
- tại mới sớm ngày ra mà cậu gọi nên mới gắt đó!

- hôm nay chủ nhật, anh rảnh mà đúng không?

- không rảnh

- ơ..thôi mà. có cái dự án anh giao tôi không hiểu vài chỗ, anh có thể qua nhà giúp tôi không?

"có phải thực tập sinh đâu mà phải chỉ mấy cái này hả giời.."
hawks im lặng lúc lâu, thật ra đang chửi thầm.

- có gì mà không hiểu?

- tôi không biết nói sao hết, anh qua được không? 

- ughh.. để tôi xem. mà khi nào?

- chiều nay! nhà tôi ở xx/xxx. nhớ qua nhé, tạm biệt!

nói rồi cúp máy. anh chưa kịp định hình được chuyện gì mà cậu nhân viên kia tự quyết rồi. khó chịu thật nhưng hình như anh phải đi thật, ngày nghỉ cũng không tha cho người ta nữa!

"đồ khốn dabi, mới vào mà cậu đã hành ép tôi rồi"

_____

chiều tới, hawks thay đồ chuẩn bị đi qua nhà cậu nhân viên kia. anh check địa chỉ trên map thì thấy nó khá gần nhà anh, cách gần một cây số nên anh quyết định đi bộ. quãng đường này chỉ bằng nửa những hôm mà anh chạy bộ buổi tối thôi nên cũng không mệt lắm, thêm việc thời tiết hôm nay khá trong nên anh đi rất từ tốn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dabihawks | phát điên vì tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ