𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒍𝒊𝒌𝒆 𝒎𝒚 𝒘𝒉𝒐𝒍𝒆 𝒘𝒐𝒓𝒍𝒅...

348 35 0
                                    

Jungwoo là nghệ sĩ solo mới nổi gần đây của một công ty giải trí tầm trung, lượng album bán ra gần đây của cậu ấy vượt lên gấp năm lần so với trước đây. Công ty muốn phát triển thêm cho cậu ấy về mảng giải trí nên đã deal cho cậu vài show giải trí với các nghệ sĩ ở công ty khác. Jungwoo đã hoàn thành rất tốt, sau chương trình còn có thêm nhiều mối quan hệ bạn bè với các nghệ sĩ khác. Đối với mọi người, Jungwoo là người năng động hoạt bát. Dù có những việc Jungwoo không biết làm nhưng chàng trai nhỏ đã cố gắng giúp đỡ cho mọi người rất nhiều. Nhờ đó, sau mỗi tập của chương trình lượng người hâm mộ của Jungwoo tăng lên đáng kể, luôn xuất hiện trên hot search của twitter. Bước đầu tạo được cảm tình đối với khán giả đặc biệt là các cụ ông cụ bà. Khi chương trình quay tập đặc biệt vào dịp cuối năm, Jungwoo cùng các nghệ sĩ khác đến thăm viện dưỡng lão ở một vùng xa xôi, nơi đây tiếp đãi mọi người vô cùng nồng hậu. Jungwoo như một cây hài mới nhú khi tung hứng cùng các cụ bà ở đây, cùng họ nhảy múa chơi đùa rất vui vẻ. Những đoạn cắt từ chương trình được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội nhận về nhiều lời khen tích cực. Tập đó cũng là tập cuối cùng của chương trình, ai nấy cũng tiếc nuối khi không còn chờ đợi để được nhìn thấy chàng trai nhỏ được ví như mặt trời của cả dàn cast trong chương trình mà họ yêu mến.

Jungwoo quay trở lại công ty, tiếp tục những dự án mới. Lần này cậu ấy comeback với full album đầu tay, kết hợp cùng với producer nổi tiếng. Lịch trình của Jungwoo được tung ra ngay sau một tuần chương trình kết thúc. Tháng tới cậu ấy sẽ tập trung cho full album đầu tay, sau đó sẽ tiếp tục chuẩn bị cho mini concert và trong quý bốn sẽ có một điều bất ngờ dành cho những người yêu mến Jungwoo.

Từ những ngày đầu ra mắt, Jungwoo được công ty xây dựng cho một hình ảnh trẻ trung năng động với bài hát debut và comeback luôn mang một màu sắc tươi mới. Đối với album lần này, Jungwoo lần đầu thử sức với dòng nhạc khác. Cậu chàng lo lắng và rất muốn biết phản ứng của người hâm mộ như thế nào khi cậu ấy hát ballad. Toàn bộ album lần này, không còn là những bài hát sôi động với những màn vũ đạo hút mắt mà thay vào đó Jungwoo chỉ tập trung khoe trọn giọng hát của mình. Có thể sẽ cảm thấy một chút lạ lẫm với một Jungwoo khác với lần trước nhưng lần này cậu muốn mang đến một cái nhìn mới trong âm nhạc không chỉ đến từ phần hình ảnh.

Trước đó, trong một lần phỏng vấn với một trang tạp chí. Jungwoo nhận được hỏi về cảm nghĩ của mình như thế nào khi âm nhạc dạo gần đây mang những ca từ sáo rỗng chẳng mang lại ý nghĩ nào.

"Em nghĩ chẳng có bài nào là sáo rỗng cả. Thật sự, bài nào cũng có ý nghĩa của nó nhưng mà vấn đề là ý nghĩa của bài đó ít hay nhiều thôi. Vì khi một người ca sĩ hát ca khúc đó thì người ta cũng phải hiểu được ý nghĩa của bài hát đó như thế nào. Đối với em, em nghĩ rằng là bài hát nào cũng có giá trị riêng, có thể bài hát đó mang ý nghĩa ít thì giá trị của bài đó sẽ không cao nhưng nó đem lại cho người ta hiệu ứng về tai nghe vì nhạc cụ hay melody của nó rất hay và trong một môi trường âm nhạc thì mình cần có một màu sắc giống như bảng màu xanh, đỏ, tím, vàng, hồng, nâu, đen, trắng thì những bài màu đỏ thì đó là những bài tuyệt vời, quãng rộng, nội dung ý nghĩa và truyền đến cảm hứng. Và cũng có những bài màu vàng là những bài giai điệu rất hay, lời cũng rất đơn giản và ý nghĩ không cần hiểu quá nhiều nhưng nó lại phục vụ được yếu tố giải trí, vui vẻ vì trong cuộc sống này chúng ta cần sự vui vẻ thì em nghĩ là đó cũng khá là ổn".

[𝙹𝙰𝙴𝚆𝙾𝙾] | 𝑴𝒚 𝑾𝒉𝒐𝒍𝒆 𝑾𝒐𝒓𝒍𝒅Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ