Chương 6
Đêm hôm đó, trời đêm lại đẹp hơn thường ngày những đám mây đen đã nhường chỗ cho bầu trời sao, những ngôi sao lung linh sáng rực. Chỉ tiếc là không khí bên trong nhà giam lại ngột ngạt đến đáng sợ.
Party đã bắt đầu.
Sau khi xem qua thông tin về Party các cậu đã trở nên rất hào hứng với hành động này. Cảm giác đè kẻ mạnh dưới chân mình quả thật rất thú vị. Cả các cậu cũng đã quyết định tham gia vào Party, họ không muốn chết.
"Quyết định tham gia vào trò chơi này thì nhất định phải sống, chúng ta không được quyền thua."
Lưu Chương vừa lau cây dao găm vừa nói, sau khi nhét nó vào bên hông thì ngẩng đầu lên cười nói, gương mặt tuấn tú vậy mà lời nói lại cay độc đến đáng sợ.
"Chúng ta cứ chia nhau ra thành hai hướng, Lưu Vũ và Hạo Vũ, tôi với Lưu Chương."
Lực Hoàn đứng canh cửa nãy giờ lên tiếng nói. Dù chỉ mới 17h vào lúc này khả năng Party bắt đầu là rất thấp nhưng với tính cách vốn kỹ lưỡng của cậu thì cũng không lạ. Lực Hoàn cũng chỉ sợ sẽ có tên tù nhân nào đó điên lên xông qua đây thôi, y đường đường là anh cả của nhóm không thể để họ gặp chuyện.
"Được, em cũng ngứa tay lắm rồi."
Lưu Vũ hào hứng nói, cậu không thường sử dụng thế mạnh của mình chỉ thường xuyên hỗ trợ Lực Hoàn làm cho mấy món vũ khí có sức công phá cao hơn thôi.
"Nếu được làm Phong cũng tốt, chúng ta có thể sẽ tìm được tin tức của Hàn Phong."
Nhắc đến tên người này bọn họ liền trầm mặt, trong quá khứ người này đã từng là đồng đội tốt nhất không ai ngờ ở thời điểm hiện tại chỉ muốn tàn sát lẫn nhau.
"Đoàng."
Một tiếng súng từ đâu vang lên làm phá tan bầu không khí tĩnh mịch nãy giờ. Cả bốn người cùng nhìn ra phía cửa, Party đã bắt đầu.
Những tên tù nhân ngu ngốc xông ra ngoài chém giết nhau, cảnh tượng này so với ngày đó còn tàn khốc hơn nhiều. Thay vì cứ tàn sát nhau như vậy các cậu lựa chọn ngồi im ở phòng. Chờ bọn họ giết nhau chán rồi còn ít người sẽ xông ra. Như vậy vừa tiết kiệm sức lực còn bớt nghiệp.
Trong lúc này tại tòa nhà số 11.
"Bọn họ cũng quá thông minh đó chứ."
Châu Kha Vũ cười tươi nói, anh cảm thấy đám người đó quả thật rất thú vị.
"Vị trí Phong số 6 có vẻ sắp có rồi."
Lâm Mặc mang trà lên cho mọi người nhẹ nhàng đưa một tách cho Bá Viễn, cái này là cậu đặc biệt làm riêng theo sở thích của anh.
"Ya em cảm thấy ghen tị đó nha."
Gia Nguyên thấy hành động đó thì cười chọc bọn họ. Sau cùng nhận được cái búng trán của Lâm Mặc.
"Không chỉ Phong 6, là 6, 7, 8, 9."
Bá Viễn lấy ly trà nhấp một ngụm tỏ vẻ hài lòng rồi nói. Lần đầu tiên các Phong nhìn được ánh mắt tràn ngập cảm xúc đó của Bá Viễn sau lần Châu Kha Vũ được nhận. Và tất cả nhận ra căn nhà này sắp có thêm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
INTO1 [cp] Toà nhà số 11
FanfictionToà nhà của những tên tội phạm đáng sợ nhất, bị người ta khinh thường nhất.