mười bốn

330 31 24
                                    

●

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.●.●.●.

" Cái tên Kiro---- " tiếng quát lớn vốn mang theo giận giữ bất chợt dừng lại ngay giữa chừng, gương mặt thiếu nữ vì bất ngờ mà trở lên ngơ ngẩn. Hành động đình chỉ cũng thu lại giáo, phía sau vốn là có ý khuyên can Ginrou nhận ra người tới là ai cũng chớp chớp mắt ánh lên kinh ngạc.

Trong số bốn người, chỉ duy cậu trai tóc vàng Kinrou là có vẻ thản nhiên nhất. Cậu chàng cười xoà cẩn thận lâng đỡ nàng, chỉ lúc này là tinh tế tới đáng ngạc nhiên " nếu quá khó di chuyển cứ nói tớ nhé, tớ sẽ cõng cậu thẳng về chỗ Senku luôn "

Cậu chàng vỗ ngực, một vẻ tự tin lắm.

Vết thương ở chân nàng thực ra từ sớm đã kết vảy, giờ hầu như không cần vấn đề gì hết nhưng có lẽ là bản năng cho rằng nàng yếu đuối, ủy mị. Kinrou đã hai lần đưa ra cái yêu cầu này.

Một lần như hai, câu lên viền môi. Uyển chuyển từ chối " tớ ổn mà "

" Nhưng các cậu có vẻ rất mệt đó hay là ta cùng trở về chỗ Senku nhỉ? " Nàng đánh mắt về phía hai người đang yên lặng quan sát, cái vẻ bình thản cứ như thể chưa từng rời xa.

Giống như vài tháng trước nàng dạo quanh gặp mấy người có vài câu bông đùa rồi lại khập khiễng trở về - Vương quốc khoa học - không có thay đổi, không xa lạ.

Dẫn đầu trả lời là Kohaku, cô ấy không hề tức giận cũng giống nàng ăn nhập thư thái. Giống như tập đã lâu rồi, đánh cái thật mạnh cái móng heo đang nắm lấy tay nàng của Kinrou ánh mắt cảnh cáo khiến người kia không thể chống chế mà chỉ còn cách mím môi uể oải vác giáo trở về.

Tán cây lùng xùm che đi ánh nắng, thời tiết bây giờ đã qua nóng nực mùa hè nhưng lại vẫn chưa hoàn toàn tiến vào thu. Cứ thoải mái, nhè nhẹ nắng cùng gió thật mát mẻ.

Nàng bước từ rừng trở về đây nhưng nghe được không ít thông tin mới lạ từ Kohaku.

Cô ấy nói rằng mấy tháng nay nhóm khoa học đang tìm tòi làm thứ gì đó mới mẻ lắm, trong suốt như thể là mặt nước nhưng lại cứng và không hiểu sao còn có thể trở lên sắc nhọn hơn cả dao. Nói nàng thêm rằng có một chuyện mới mẻ và không ngờ được đâu nhé.

Bé Suika thực ra có gương mặt siêu đáng yêu đấy, em ấy thật ra là không phải bị tật về mắt mà chỉ là cận thôi. Nghe từ ' cận ' xa lạ lắm đúng không? Đó chính là cái bệnh mà phải đeo cái thứ được làm ra từ bên trên thì mới xem rõ ràng được, còn nói nhóm khoa học mới tạo ra một thứ siêu đặc biệt nữa kìa.

| Dr.stone | Vị Trí Đặc Biệt Của Cô ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ