năm

695 78 3
                                    

~o0o~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~o0o~

| công dụng? |

| Phải, tới lúc tận dụng khả năng cò mồi tuyệt đỉnh của cậu rồi đấy, Selena |

|....c,cò mồi? |

Nàng khi nói chuyện đều mang theo tươi cười vô hình chung khiến mọi người xung quanh theo đó thoải mái, rộn rã. Vài ngày mở quán Ramen thành công tới độ không thể dùng thêm từ khác để hình dung.

" Mặc dù tôi không hiểu ý của ông về cái vụ ' cò mồi ' là gì, cơ mà Selena-san có lẽ đã hoàn thành xuất sắc chức vụ đó đấy nhỉ " So với người nhanh tay nhanh việc chạy ngoài kia hay cá nhân Senku đang tất bật lúc này, Chrome lại tương đối thoải mái công việc của cậu ta chỉ đơn giản là mời mọc những kẻ băn khoăn lên nhìn chung rất nhàn tản.

Cất bát đã được chén sạch vào hộc tủ phía dưới xe Ramen đối phương còn nhàn nhã cùng hắn đàm luận không đâu, tiếp tục hì hục với hũ đực nước cốt. Senku chỉ đơn giản trình bày bằng một chứ " ờ "

" Này, ông nói nhiều hơn vài chữ thì chết ai à "

" Con người đều là sinh vật chuộng cái đẹp, bị thu hút bởi vẻ ngoài là chuyện thường tình! Có gì đâu mà phải cảm thán " thẳng băng diễn đạt bằng bộ mặt không thể biểu cảm hơn lại khiến Chrome không hiểu nổi, tên này lúc nào cũng thích nói mấy lời đao to búa lớn làm người nghe phải vắt tận óc ra suy ngẫm.

Tìm từ đồng nghĩa trong đầu, chậm chạp lý giải câu chữ sau lại cảm thấy không đúng, nói gọn lại thì đối với Chrome khái niệm về cái đẹp của cậu cực kì mơ hồ thường thường đều chỉ lấy một người duy nhất làm tiêu chuẩn. So sánh một chút, cảm thấy hai người đúng là rất tương đồng.

Đều dịu dàng thực.

" Ý ông là Selena-san rất đẹp đúng chứ " đoán đúng hàm ý cũng nói thẳng ra luôn, dù sao thì với cá tính thẳng như ruột ngựa cũng chẳng có gì lạ khi cậu nghĩ gì đều nói trắng cả ra.

một giây.

hai giây

ba giây rồi đi tới bốn giây.

Câu trả lời thẳng thừng trong dự liệu không có được đưa ra từ người có mái tóc dựng đứng, trái lại hắn giống lảng đi chỉ chăm chăm làm rồi lại làm.

Ghé xuống con mắt, Chrome giống như nhận ra một chút chuyện không đúng cho lắm, thì phải?

" Ê, Senku! Ông thấy Selena-san rất đẹp đúng chứ "

| Dr.stone | Vị Trí Đặc Biệt Của Cô ẤyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ